Thứ tư 17/04/2024 00:51 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Khám phá khu tổ hợp vui chơi giải trí Grand World Phú Quốc

10:28 | 06/04/2022

(Xây dựng) - Dù mới ra mắt từ đầu năm 2021 nhưng Grand World Phú Quốc đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khiến những người đam mê du lịch Phú Quốc đứng ngồi không yên. Vậy vì sao Grand World lại trở nên hot như vậy? Cùng BestPrice tìm hiểu những hoạt động hấp dẫn tại Grand World Phú Quốc qua bài viết dưới đây nhé.

1. Khám phá Bảo tàng gấu Teddy

Được thiết kế dựa trên hình chiếc bánh vòng donut độc đáo, Bảo tàng gấu Teddy chắc chắn là địa điểm thu hút nhất với các du khách nhỏ tuổi. Tại đây, các bạn nhỏ có thể tha hồ khám phá và lắng nghe câu chuyên về chuyến phiêu lưu của “nhà thám hiểm tài ba" Teddy Jones - người bạn đồng hành quen thuộc của biết bao trẻ em trên thế giới.

tin nhap 20170805164131
Bảo tàng gấu Teddy (Nguồn: thuy_thupham).

2. Thưởng ngoạn trên Sông Venice

Lấy cảm hứng từ nét quyến rũ cổ kính của thành phố Venice của nước Ý mộng mơ, dòng sông Venice hay còn gọi là Hồ Tình Yêu hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm lãng mạn, đẹp đến ngỡ ngàng cho bạn và người đồng hành của mình đấy.

tin nhap 20170805164131
Chu du trên dòng sông Venice (Nguồn ảnh: minhhuyen0903).

Đến đây, bạn sẽ được lạc trôi dọc sông ngắm nhìn những tòa nhà cổ kính rực rỡ sắc màu và thưởng thức “Sắc màu Venice" - show diễn tái hiện lại không gian lễ hội Venice ngay trên mặt nước. Đừng quên sắm ngay cho mình những bức ảnh sống ảo đẹp lung linh, không góc chết trên Sông Venice nha.

3. Mãn nhãn với show diễn “Tinh Hoa Việt Nam”

Được đánh giá là một trong những trải nghiệm đặc biệt nhất mà bạn không nên bỏ lỡ khi tới Grand World Phú Quốc, “Tinh hoa Việt Nam" gây ấn tượng cực lớn với “Màn trình diễn thực cảnh bằng công nghệ siêu hiện đại nhất Việt Nam".

Với quy mô lớn, show diễn hứa hẹn sẽ đưa bạn trở về cội nguồn Việt nam xưa cũ với nét văn hoá độc đáo, từ nguồn gốc con rồng Cháu Tiên đến hào khí Đông Á hay các di sản văn hoá dân tộc,...

tin nhap 20170805164131
Thưởng thức màn trình diễn độc đáo “Tinh hoa Việt Nam"

Một lưu ý nho nhỏ là mọi người nên sớm chọn chỗ đẹp để thưởng thức trọn vẹn công trình đặc biệt này. Nhằm thuận lợi cho việc di chuyển thì bạn nên nghỉ dưỡng tại Vinpearl Phú Quốc luôn nhé.

>> Tham khảo ngay giá phòng Vinoasis tại BestPrice.

4. Check - in tại Công viên nghệ thuật đương đại Urban Park

Một khu tham quan mà bạn nên trải nghiệm khi tới Grand World đó chính là Công viên Urban Park này. Đây là sự kết hợp khéo léo giữa nghệ thuật đương đại và thiên nhiên đảo Ngọc được thể hiện qua những tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng lần đầu có tại Việt Nam như: Đất Mẹ, Suối Tóc, Nguồn Sống,...

Bạn chắc chắn sẽ tròn mắt ngỡ ngàng trước sự tỉ mỉ của các nghệ nhân qua các tác phẩm nghệ thuật độc đáo ẩn mình dưới thiên nhiên này đấy. Bật mí là điểm ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp đương đại của Urban Park là tại đài quan sát Observation Tower 2 tầng nhé.

5. Toả sáng tại Quảng trường Vũ Điệu Nhiệt Đới - Tropicana

Đến Grand World Phú Quốc mà không một lần tham gia lễ hội tại Quảng trường Vũ Điệu Nhiệt Đới thì quả thực là một thiếu sót vô cùng lớn. Với sức chứa hơn 10.000 du khách, Quảng trường Tropicana hứa hẹn sẽ là địa điểm bùng nổ cho những cảm xúc rạo rực tuyệt vời của hàng trăm nghìn con người thuộc nhiều thế hệ khác nhau đó nha. Dự kiến nơi đây sẽ mở trên 12 lễ hội một năm, và đặc biệt là 02 đại nhạc hội đẳng cấp thế giới, tha hồ “quẩy".

tin nhap 20170805164131
Bùng nổ với lễ hội âm nhạc tại quảng trường Tropicana.

6. Tham quan công trình Huyền Thoại Tre

Dưới bàn tay khéo léo của kiến trúc sư nổi tiếng Võ Trọng Nghĩa, Huyền Thoại Tre là một điểm đến gây ấn tượng mạnh mẽ với du khách bởi kiến trúc độc đáo. Tác phẩm được tạo thành từ hơn 32.000 cây tre tầm vông đến từ Tây Ninh với tổng diện tích là 700m2 và cao 14,4 mét, khiến cho không gian Grand World Phú Quốc thêm đậm đà bản sắc Việt Nam. Đồng thời cũng quảng bá được ba biểu tượng truyền thống của Việt Nam: Cây Tre, Trống Đồng và Bông Sen và Trống Đồng đến toàn thế giới.

tin nhap 20170805164131
Check - in ấn tượng tại công trình Huyền Thoại Tre.

Chắc hẳn qua bài viết trên đây bạn đã rất nôn nóng được đặt chân tới Grand World Phú Quốc để trải nghiệm rồi đúng không nào? Với hàng trăm địa điểm check - in lý tưởng cùng nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn, Grand World Phú Quốc chắc chắn là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua khi tới đảo Ngọc.

Còn chần chờ gì nữa mà không đặt phòng Vinpearl Phú Quốc ngay hôm nay tại https://www.bestprice.vn/vinpearl/phu-quoc để có cơ hội khám phá siêu quần thể nghỉ dưỡng, giải trí, trải nghiệm văn hóa đẳng cấp thế giới đầu tiên tại Việt Nam.

Nam Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load