Thứ tư 24/04/2024 07:15 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Khám phá không gian sang trọng, ấn tượng của chuỗi cà phê Katinat Saigon Kafe

19:44 | 07/11/2022

(Xây dựng) - Katinat Saigon Kafe là chuỗi cà phê lớn, có nhiều chi nhánh phân bố tại các quận của Thành phố Hồ Chí Minh. Chuỗi cà phê Katinat hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng một hương vị mới lạ và trải nghiệm thưởng thức cà phê theo phong cách vừa hiện đại vừa xưa cũ trong một không gian sang trọng, ấn tượng. Sau đây, Utop sẽ đưa bạn đi khám phá Katinat Saigon Kafe và săn ngay voucher tiền mặt giảm đến 18%.

kham pha khong gian sang trong an tuong cua chuoi ca phe katinat saigon kafe

Vài nét về Katinat Saigon Kafe

Thương hiệu Katinat Saigon Kafe đã được thành lập và xuất hiện lần đầu tiên năm 2016, trực thuộc Công ty CP Café Katinat. Đây là một thương hiệu cà phê không chỉ nổi tiếng bởi chất lượng của đồ uống mà còn gây ấn tượng bởi lối thiết kế độc đáo.

kham pha khong gian sang trong an tuong cua chuoi ca phe katinat saigon kafe

Katinat Saigon Kafe sau nhiều năm hoạt động và phát triển hiện nay đã mở được tất cả 33 chi nhánh lớn nhỏ không chỉ tại Thành phố Hồ Chí Minh mà còn ở các tỉnh Tiền Giang, Bình Dương và Đồng Nai. Katinat đã không ngừng cải thiện trong chất lượng thức uống và cả không gian quán. Các chi nhánh vừa sinh sau đẻ muộn của Katinat sở hữu không gian rộng rãi và sang trọng với lối thiết kế cao tầng.

Katinat Saigon Kafe - Địa điểm lý tưởng để cùng bạn bè trò chuyện thân mật

Các cửa hàng nằm trong chuỗi Katinat Saigon Kafe đều sở hữu không gian quán ấn tượng và sang trọng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Đây là một trong những yếu tố giúp cho chuỗi cà phê này thu hút được một lượng lớn khách hàng mỗi ngày. Sở hữu không gian ấm cúng và thân mật, đây đã trở thành địa điểm lý tưởng để bạn cùng những người bạn gặp mặt và trò chuyện vào những dịp cuối tuần.

kham pha khong gian sang trong an tuong cua chuoi ca phe katinat saigon kafe

Một điểm cộng lớn cho Katinat Saigon Kafe đó là những cửa hàng trong chuỗi chi nhánh đa số đều nằm ở những vị trí đắc địa và đông đúc bậc nhất Sài Gòn. Nhờ thiết kế đơn giản nhưng vẫn nổi bật, không khó để bạn có thể nhận ra vị trí của quán.

Khác với những quán cà phê khác, Katinat không khoác lên mình những màu áo sặc sỡ mà được bao phủ bởi những tông màu nhẹ nhàng như màu xám, màu be, màu xanh cổ vịt. Quán nổi bật lên với những ô cửa kính sáng bóng giúp cho khách hàng ngồi bên trong có thể vừa nhâm nhi ly cà phê đậm đà vừa được ngắm nhìn khung cảnh thành phố diễm lệ. Nhờ vào cách thiết kế độc đáo này, Katinat vẫn luôn thu hút được một lượng lớn những bạn trẻ đến đây để chụp hình, check-in.

Một trong những yếu tố giúp cho không gian quán của Katinat luôn thu hút chính là nội thất. Nội thất của quán tuy có thiết kế đơn giản nhưng mang đến sự nhã nhặn, tinh tế và sáng tạo. Katinat nhất định sẽ khiến bạn “yêu từ cái nhìn đầu tiên” với lối thiết kế này.

Thực đơn đồ uống của Katinat Saigon Kafe có gì đặc biệt?

Cũng giống những chuỗi cửa hàng cà phê khác, Katinat Saigon Kafe có phục vụ đa dạng các loại đồ uống với hương vị đặc trưng không thể lẫn đi đâu được. Những loại nguyên liệu tại đây đều đã được lựa chọn kỹ càng để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng.

Cà phê: Đối với những tín đồ đam mê cà phê, Katinat là một thương hiệu không nên bỏ lỡ. Một vài loại đồ uống thơm ngon dành cho các tín đồ cà phê.

Smoothie và Yogurt: Là một thương hiệu trà và cà phê nhưng Katinat còn phục vụ đa dạng các món smoothie và yogurt để thực khách có nhiều sự lựa chọn hơn.

Trà sữa: Trà sữa chắc chắn là loại đồ uống không thể thiếu trong các chuỗi cà phê lớn vì đây là loại thức uống rất phổ biến đối với đông đảo giới trẻ hiện nay.

Trà trái cây: Với thời tiết nắng nóng như Sài Gòn, một ly trà trái cây sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn và giúp cơ thể giải nhiệt hiệu quả hơn.

kham pha khong gian sang trong an tuong cua chuoi ca phe katinat saigon kafe

Macchiato và Chocolate: Ngoài các loại đồ uống trên, bạn có thể lựa chọn các loại macchiato hoặc chocolate khác để thay đổi khẩu vị.

Bánh ngọt: Những ly trà và cà phê sẽ càng thêm đậm đà và tuyệt vời hơn nếu bạn vừa nhâm nhi chúng và vừa thưởng thức những món bánh ngọt ngào của Katinat Saigon Kafe.

Một số loại topping: Để giúp cho đồ uống thêm phần hấp dẫn hơn, bạn có thể gọi thêm các loại topping ăn kèm của Katinat.

Giá cả các loại đồ uống tại Katinat Saigon Kafe

Giá của một loại thức uống tại các cửa hàng cà phê được tình trên chi phí nguyên liệu, dịch vụ, mặt bằng của quán… Do đó, so với chất lượng đồ uống và vị trí của các cửa hàng trong chuỗi thương hiệu cà phê Katinat, giá cả ở đây là không quá đắt và phù hợp với nhiều đối tượng như sinh viên hoặc nhân viên văn phòng.

Bên cạnh đó, Utop sẽ bật mí cho bạn cách để được thưởng thức các loại đồ uống của Katinat với giá siêu ưu đãi chính là mua voucher tiền mặt Katinat giảm tới 18% của Utop. Sử dụng voucher tiền mặt giảm 18% của Utop sẽ giúp bạn được thưởng thức đồ uống chất lượng của Katinat cùng bạn bè với mức giá siêu tiết kiệm.

kham pha khong gian sang trong an tuong cua chuoi ca phe katinat saigon kafe

Một số điều kiện sử dụng Voucher mà bạn cần lưu ý

- E-voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không hoàn lại tiền thừa.

- Khách hàng thanh toán phần chênh lệch khi hóa đơn vượt quá giá trị voucher.

- Mỗi E-voucher chỉ được sử dụng 1 lần duy nhất.

- Có thể áp dụng nhiều voucher trong cùng một hóa đơn.

- Không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi khác.

- Xuất trình voucher cho nhân viên scan trước khi thanh toán.

Ngoài ra, Utop có những chương trình khuyến mãi dành cho một số dịch vụ như đi chợ online, xem phim, ăn uống…

Chi tiết xem tại:

https://blog.utop.vn/index.php/nguoi-tieu-dung/article/voucher-tien-mat-katinat-saigon-kafe-50k-tren-utop-co-gi-dac-biet

https://blog.utop.vn/nguoi-tieu-dung/article/utop-mach-ban-voucher-tien-mat-katinat-saigon-kafe-chi-voi-50000-vnd

Hoàng Dũng

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load