Thứ năm 25/04/2024 16:54 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Khai trương showroom nội thất “triệu đô” tại Vinhomes Ocean Park

12:06 | 08/12/2020

(Xây dựng) - Xuất phát từ mong muốn thúc đẩy phát triển mạnh mẽ các hạng mục thiết kế nội thất biệt thự cao cấp, sang trọng, Công ty Cổ phần Kiến trúc Nội thất Home&Home ra mắt showroom mới tại số NT06-202 thuộc Khu biệt thự Ngọc Trai, dự án Vinhomes Ocean Park (Hà Nội) nhằm mang đến trải nghiệm nội thất toàn diện cho khách hàng.

khai truong showroom noi that trieu do tai vinhomes ocean park
Tưng bừng khai trương showroom Home&Home tại Vinhomes Ocean Park.

Home&Home là một trong những đơn vị thiết kế thi công nội thất hàng đầu hiện nay. Việc đưa chi nhánh showroom nội thất vào hoạt động tại khu đô thị hàng đầu Vinhomes Ocean Park là một bước ngoặt mới của Home&Home, không chỉ giúp Home&Home khẳng định vị thế của mình trong ngành nội thất mà còn giúp nâng cao dịch vụ trải nghiệm sản phẩm nội thất đẳng cấp, đa dạng cho khách hàng.

Với quy mô 4 tầng trưng bày và diện tích 1 sàn rộng gần 80m2, Home&Home đã mang đến những trải nghiệm nội thất toàn diện và chu đáo nhất từ A-Z, với nhiều phong cách nội thất tiêu biểu được ưa chuộng hiện nay, đáp ứng những mong muốn của khách hàng về một không gian sống hoàn hảo.

Cụ thể, tại tầng 1, có quầy lễ tân và khu vực ghế chờ để đón tiếp quý khách hàng ghé thăm showroom. Hai tầng shophouse đảm bảo thể hiện tất cả các không gian của một căn biệt thự như phòng khách, bếp, các phòng ngủ và phòng tắm… với nhiều phong cách khác nhau từ hiện đại, năng động cho tới tân cổ điển, xa hoa sang trọng. Tại đây, Home&Home trưng bày các sản phẩm và phụ kiện nội thất phong cách tân cổ điển như: Set sofa, set giường ngủ, bàn ghế ăn, rèm, thảm, đèn, sàn gỗ...

Đề cao sự sang trọng và đẳng cấp, mỗi đường nét thiết kế nội thất của showroom biệt thự đều được hoàn thiện tỉ mỉ đến từng chi tiết và sử dụng các chất liệu nội thất cao cấp nhất, xứng tầm với giá trị, vị thế và mức tiền mà gia chủ đầu tư. Bên cạnh đó, mỗi thiết kế của Home&Home luôn hướng tới sự tiện ích và tận dụng tối đa công năng của không gian nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ yếu tố nghệ thuật.

khai truong showroom noi that trieu do tai vinhomes ocean park
Không gian trưng bày nội thất tại showroom.

Đặc biệt, chú trọng đến trải nghiệm người dùng và nâng cao chất lượng tiêu dùng Việt, Home&Home còn mang đến hệ thống smarthome đang được nhiều khách hàng quan tâm. Đây là nơi khách hàng có thể thỏa sức chiêm ngưỡng, trải nghiệm, lựa chọn những sản phẩm chất lượng cao cùng những phong cách thiết kế không gian sống đầy sáng tạo.

Với không gian biệt thự phong cách tân cổ điển, showroom của Home&Home thể hiện rất rõ tinh thần sang chảnh, xa hoa trên các món đồ nội thất với chất liệu cao cấp, được nhập khẩu từ những đơn vị uy tín trên thị trường hiện nay

Đến với showroom, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình về định hình phong cách, lên ý tưởng concept, chất liệu nội thất… bởi đội ngũ chuyên viên nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Mọi thắc mắc và câu hỏi của khách hàng sẽ được giải đáp rõ ràng, đem lại sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng dịch vụ của Home&Home.

Công ty Cổ phần Kiến trúc Nội thất Home&Home hiện đang là đơn vị thiết kế và thi công kiến trúc nội ngoại thất uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Sau 5 năm đi vào xây dựng và phát triển, Home&Home đang từng bước khẳng định vị trí của mình bằng chất lượng sản phẩm, niềm đam mê, tâm huyết và khát khao đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Thông qua đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, Home&Home luôn tạo ra những công trình đẳng cấp như thiết kế biệt thự sang trọng, những sản phẩm vượt trội về chất lượng, đáp ứng được đúng nhu cầu cũng như sự kỳ vọng của khách hàng. Home&Home không ngừng đổi mới, ngày càng hoàn thiện và nhanh chóng khẳng định được vị thế thương hiệu là một công ty tư vấn – thiết kế – thi công kiến trúc nội ngoại thất uy tín với phong cách thiết kế rất riêng chỉ có ở Home&Home.

Gia Huy

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load