Thứ ba 07/05/2024 13:06 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Khai mạc triển lãm Liên ngành Cửa lần thứ nhất

21:39 | 17/11/2023

(Xây dựng) - Từ ngày 17-19/11, tại Quảng trường Công viên Bà Rịa, diễn ra triển lãm Liên ngành Cửa do Hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh và Hội ngành Cửa Bà Rịa Vũng Tàu phối hợp tổ chức thực hiện.

Khai mạc triển lãm Liên ngành Cửa lần thứ nhất
Các đại biểu tiến hành nghi thức cắt băng khai mạc triển lãm.

Triển lãm Liên ngành Cửa là nơi để các doanh nghiệp kết nối thông tin, quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm; nhằm thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ giữa cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, và là một trong những sự kiện nhằm thúc đẩy thương hiệu Việt Nam tham gia hội nhập nền kinh tế quốc tế. Triển lãm góp phần vào việc hỗ trợ các nhà doanh nghiệp khôi phục sản xuất kinh doanh, kết nối giao thương, kết nối cung cầu, kết nối công nghệ trên nền tảng kỹ thuật số, kinh tế số… đẩy mạnh phát triển kinh tế xã hội sau đại dịch, đảm bảo bình ổn và phát triển thị trường trong năm 2023.

Khai mạc triển lãm Liên ngành Cửa lần thứ nhất
Ông Tạ Quốc Trung – Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu phát biểu tại lễ khai mạc.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Tạ Quốc Trung - Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, thị trường vật liệu xây dựng đóng vai trò rất quan trọng, tác động đến nhiều ngành nghề, trong đó có xây dựng, trang trí nội ngoại thất. Đây là điều kiện và cơ hội rất thuận lợi để các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, vật liệu xây dựng, vật liệu ngành Cửa, trang trí nội ngoại thất thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần phục hồi thị trường bất động sản và kinh tế xã hội cả nước.

Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nhấn mạnh: “Triển lãm diễn ra từ ngày 17 - 19/11, là một hoạt động thiết thực, cụ thể là nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ đồng thời nắm bắt các chính sách của Nhà nước, Chính phủ. Sự kiện cũng giới thiệu, trung bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất”.

Khai mạc triển lãm Liên ngành Cửa lần thứ nhất
Ông Đinh Hồng Kỳ - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh.

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ khai mạc, ông Đinh Hồng Kỳ - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh cho biết thêm, ngành Xây dựng đã trở thành 1 ngành kinh tế phát triển hiện đại. Năng lực ngành Xây dựng hiện nay góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa, góp phần tăng trưởng kinh tế cho đất nước. Triển lãm Liên ngành Cửa nhằm tạo điều kiện cho thị trường vật liệu xây dựng nói chung và ngành Cửa nói riêng phát triển, kết nối cung cầu, hỗ trợ sản xuất kinh doanh, hợp tác phát triển, giao thương giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Khai mạc triển lãm Liên ngành Cửa lần thứ nhất
Ông Nguyễn Văn Anh – Trưởng Ban Tổ chức, Chủ tịch Chi hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu tại lễ khai mạc.

Ông Nguyễn Văn Anh – Trưởng Ban Tổ chức, Chủ tịch Hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh cho rằng: “Sự kiện lần này là một trong những kế hoạch được Ban chấp hành Chi hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh ấp ủ từ rất lâu; đây không chỉ là một sân chơi cho các đơn vị doanh nghiệp ngành Xây dựng nói chung và ngành Cửa nói riêng, mà còn là nơi để các Doanh nghiệp kết nối thông tin, quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm. Chi hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh mong muốn sự kiện lần này sẽ là cầu nối để gắn kết thêm tình thân giữa Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; qua đó tạo được nhiều cơ hội giao thương, hợp tác trong thời gian tới. Thông qua Triển lãm Liên ngành Cửa lần này, các doanh nghiệp có thể đón đầu những xu hướng công nghệ và thị trường mới nhất trong ngành Cửa; đồng thời xây dựng, phát triển nhiều mối quan hệ kinh doanh mới”.

Khai mạc triển lãm Liên ngành Cửa lần thứ nhất
Ông Lê Văn Tiên – Giám đốc Công ty TNHH Sài Gòn Nhôm, Nhà phân phối độc quyền nhãn hiệu nhôm PMI khu vực phía Nam.

Về phía doanh nghiệp, ông Lê Văn Tiên – Giám đốc Công ty TNHH Sài Gòn Nhôm, Nhà phân phối độc quyền nhãn hiệu nhôm PMI khu vực phía Nam chia sẻ: “Đã nhiều năm liền, doanh nghiệp gắn bó và tham gia các triển lãm vừa và nhỏ do Chi hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức. Các kỳ triển lãm trước đây đã giúp cho khách hàng và nhà đầu tư có sự gắn kết với nhau, tìm được nhiều sản phẩm đa dạng, tạo ra sự kết nối rộng khắp. Đến với Triển lãm Liên ngành Cửa lần này, tôi hy vọng có thêm được nhiều cơ hội kết nối giao thương, mở rộng thêm thị trường để đưa chất lượng nhôm PMI đến gần hơn với người tiêu dùng”.

Khai mạc triển lãm Liên ngành Cửa lần thứ nhất
Bà Lê Thị Kim Lan – Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Cửa Lưới Sài Gòn.

Cũng theo đó, bà Lê Thị Kim Lan – Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Cửa Lưới Sài Gòn cho biết thêm, đây là sự kiện giúp doanh nghiệp giao lưu, gặp gỡ cũng như kết nối giao thương. Đồng thời cũng là cơ hội tốt khi đưa những sản phẩm chất lượng được giới thiệu đến người dân. Qua sự kiện này, chúng tôi vọng sẽ đem lại ấn tượng tốt trong mắt các dianh nghiệp khác cũng như được người dân đón nhận.

Triển lãm lần này có sự tích cực tham gia đông đảo các thương hiệu hàng đầu từ các doanh nghiệp trong nước. Các gian hàng trưng bày tại triển lãm được bài trí đa dạng theo từng lĩnh vực, ngành nghề; phong phú các loại hình vật liệu, dịch vụ khác nhau. Hầu hết các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư với các sản phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển như: Thiết bị điện - cửa và phụ kiện cửa, cầu thang máy; các sản phẩm nội thất; xây dựng - vật liệu xây dựng và các sản phẩm khác.

Một số hình ảnh tại buổi tham quan triển lãm:

Khai mạc triển lãm Liên ngành Cửa lần thứ nhất
Khai mạc triển lãm Liên ngành Cửa lần thứ nhất
Khai mạc triển lãm Liên ngành Cửa lần thứ nhất
Khai mạc triển lãm Liên ngành Cửa lần thứ nhất
Khai mạc triển lãm Liên ngành Cửa lần thứ nhất
Khai mạc triển lãm Liên ngành Cửa lần thứ nhất
Khai mạc triển lãm Liên ngành Cửa lần thứ nhất
Khai mạc triển lãm Liên ngành Cửa lần thứ nhất
Khai mạc triển lãm Liên ngành Cửa lần thứ nhất

Nguyễn Dương – Hàn Thủy

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Quảng Nam: Khẩn trương cấp phép khai thác mỏ vật liệu xây dựng để cung cấp phục vụ thi công dự án

    (Xây dựng) – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Hồ Quang Bửu vừa có công văn gửi các Sở: Tài nguyên và Môi trường, Kế hoạch và Đầu tư, Xây dựng, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; các Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng: Các công trình giao thông, công trình nông nghiệp và phát triển nông thôn; UBND các huyện, thị xã, thành phố về việc thực hiện quyết liệt các giải pháp để bổ sung và đưa vào hoạt động các mỏ nguyên vật liệu, sớm giải quyết vấn đề thiếu hụt vật liệu xây dựng hiện nay.

    20:59 | 03/05/2024
  • Quảng Nam: Công ty TNHH MTV Nam Tiến được cấp phép khai thác cát vàng, sỏi, cuội làm vật liệu xây dựng

    (Xây dựng) – Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Quảng Nam Bùi Ngọc Ảnh vừa ký Giấy phép khai thác khoáng sản số 1033 đối với Công ty TNHH Một thành viên Nam Tiến được khai thác khoáng sản cát vàng, sỏi, cuội làm vật liệu xây dựng thông thường bằng phương pháp lộ thiên tại khu vực thôn Pring, xã Chà Vàl, huyện Nam Giang với diện tích đất 0,44ha.

    19:01 | 03/05/2024
  • Nhu cầu thép toàn cầu được kỳ vọng sẽ tăng 3-4% trong năm 2024

    Ngành thép đang phải chống chọi với xu hướng hoạt động xây dựng yếu hơn ở châu Âu, cũng như các vấn đề trong lĩnh vực bất động sản ở Trung Quốc, nước tiêu dùng và sản xuất kim loại hàng đầu thế giới.

    18:31 | 03/05/2024
  • Đắk Nông: Đối mặt với thách thức và cơ hội trong quy hoạch khai thác bô xít

    (Xây dựng) – Là một trong những tỉnh có trữ lượng bô xít lớn nhất cả nước, chiếm 60% tổng trữ lượng, Đắk Nông đang đối mặt với những thách thức và cơ hội đối với phát triển kinh tế - xã hội của khu vực. Điển hình như tại huyện Đắk Song với diện tích hơn 80.000ha, đang đối diện với một thách thức đáng kể trong việc phát triển kinh tế - xã hội do quy hoạch thăm dò bô xít chiếm một phần lớn diện tích địa phương.

    21:34 | 02/05/2024
  • Không có giải pháp vật liệu, các dự án ở Bến Tre chậm tiến độ ai chịu trách nhiệm?

    (Xây dựng) - Dự kiến năm trong năm 2024, tỉnh Bến Tre sẽ khởi công xây dựng câu Ba Lai 8 trên tuyến đường bộ ven biển tỉnh Bến Tre, cầu Đình Khao kết nối với tỉnh Vĩnh Long, nhà máy sản xuất hydroxanh và tới đầu năm 2025 khởi công xây dựng công trình cống âu thuyền An Hóa ngăn nước mặn từ sông Tiền vào sông Ba Lai… Thế nhưng nguồn cung vật liệu hiện nay đang thiếu hụt, nếu địa phương không có giải pháp, các dự án giao thông khởi công xong nhưng không thể triển khai thi công, chậm tiến độ thì ai chịu trách nhiệm?

    16:11 | 02/05/2024
  • Quảng Nam: Chấp thuận dự án khai thác đất sét, đất san lấp cho Công ty TNHH Thiện Tâm với diện tích 27,8ha

    (Xây dựng) – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Hồ Quang Bửu đã có Quyết định số 1024 về việc chấp thuận chủ trương đầu tư và nhà đầu tư đối với dự án khai thác khoáng sản đất sét, đá sét bán phong hóa làm vật liệu xây dựng thông thường và đất làm vật liệu san lấp công trình tại xã Đại Phong và xã Đại Tân huyện Đại Lộc.

    10:50 | 02/05/2024
  • Hội nghị thường niên Hiệp hội Tấm lợp Việt Nam năm 2024

    (Xây dựng) – Ngày 26/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Tấm lợp Việt Nam năm 2024 tổ chức Hội nghị thường niên năm 2024.

    10:53 | 27/04/2024
  • Khai mạc Triển lãm ngành Xây dựng và Vật liệu xây dựng SACABUILD Đồng Nai

    (Xây dựng) - Ngày 26/4, Triển lãm ngành Xây dựng và Vật liệu xây dựng SACABUILD Đồng Nai (Triển lãm SACABUILD) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao Đồng Nai. Đây là triển lãm đầu tiên về ngành Vật liệu xây dựng do Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (SACA) và Chi hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh (SADOOR) phối hợp tổ chức.

    21:27 | 26/04/2024
  • Lam nhôm chắn nắng Đồng Tâm - Vật liệu chắn nắng vượt trội

    (Xây dựng) - Lam nhôm chắn nắng Đồng Tâm là giải pháp hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm vật liệu chắn nắng hiệu quả, bền bỉ và thẩm mỹ cao. Sản phẩm được làm từ nhôm cao cấp, với nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với nhiều ưu điểm vượt trội, lam nhôm Đồng Tâm ngày càng được tin dùng bởi các kiến trúc sư, nhà thầu và gia chủ.

    16:42 | 26/04/2024
  • Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2024

    (Xây dựng) – Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2024 sẽ được diễn ra tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng từ ngày 9 – 13/5. Sự kiện do Trung tâm thông tin (Bộ Xây dựng), Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại thành phố Đà Nẵng phối hợp tổ chức.

    13:18 | 26/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load