Thứ bảy 20/04/2024 15:27 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ivory Villas & Resort Hòa Bình: Sống an yên giữa thiên nhiên

08:00 | 10/04/2021

(Xây dựng) - Nhu cầu sống hòa hợp với nhiên nhiên, tận hưởng không khí trong lành, sự bình yên thư thái mà núi rừng mang lại ngày một trở thành xu thế. Đó là lý do bất động sản nghỉ dưỡng núi trở thành lựa chọn ưu tiên của khách hàng trong thời gian gần đây...

Bất động sản nghỉ dưỡng hướng núi trở thành lựa chọn của giới thượng lưu

Một công trình nghiên cứu sức khỏe của người dân sinh sống ở vùng có độ cao từ 259m tới trên 1.000m so với mặt nước biển của các giáo sư đến từ trường Đại học Zurich (Thụy Sỹ) đã chỉ ra người sống ở vùng núi có tuổi thọ trung bình cao hơn 22% so với những người sống khu vực địa hình thấp.

Nhiều nghiên cứu khác cũng cho rằng khi lên núi cao - nơi có không khí loãng và áp suất thấp có tác dụng rất tốt trên hệ tuần hoàn và cơ quan hô hấp, kích thích sự chuyển hóa giúp cơ thể có cảm giác nhẹ nhõm.

Trên thế giới, xu hướng sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng trên vùng núi đồi đang được giới thượng lưu ưa chuộng. Các biệt thự hướng núi được hình thành bởi cộng đồng tinh hoa, những người thành đạt, giới chính trị gia, ngôi sao nổi tiếng…

Cuộc khảo sát quốc gia do Hiệp hội môi giới Colorado mới đây cũng nêu bật, doanh số bán căn nhà thứ hai hướng núi đã tăng 44% vào năm 2020 cho thấy xu hướng này vẫn sẽ bùng nổ trong thời gian tới.

Ivory Villas & Resort Hòa Bình: Sống an yên giữa thiên nhiên
Bất động sản nghỉ dưỡng trên vùng núi đồi được giới thượng lưu ưa chuộng.

Không nằm ngoài xu thế, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hướng núi tại Việt Nam cũng rất sôi động trong thời gian gần đây. Với những khu vực sở hữu địa hình đồi núi, nằm trong vùng khí hậu có mùa lạnh điển hình như Sapa, Hoà Bình… là điểm mạnh lý tưởng để khai thác giá trị của bất động sản nghỉ dưỡng núi. Lợi thế về sức khỏe cũng như giá trị tinh thần là điểm cộng giúp bất động sản nghỉ dưỡng hướng núi trở thành lựa chọn của giới thượng lưu Việt Nam khi tìm kiếm ngôi nhà thứ hai gần trung tâm.

Thảnh thơi tận hưởng giá trị sống tại Ivory Villas & Resort Hòa Bình

Hoà Bình là một trong những địa phương được xếp vào danh sách thiên đường du lịch đáng trải nghiệm gần trung tâm Hà Nội. Nền văn hóa Hòa Bình độc đáo, phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp "sơn thuỷ hữu tình”, thơ mộng là không gian thiên nhiên tươi đẹp, có sức lôi cuốn bất cứ ai muốn đến đây nghỉ ngơi, hồi phục sức khoẻ.

Ivory Villas & Resort Hòa Bình: Sống an yên giữa thiên nhiên
Ivory Villas & Resort được bao bọc bởi 2.000ha rừng tự nhiên, lưng tựa núi, hồ trước mặt mang đến cuộc sống trong lành và chất lượng.

Nổi bật trong những dự án đang được triển khai tại Hòa Bình hướng tới giá trị sức khoẻ con người phải kể đến dự án Ivory Villas & Resort. Tận dụng lợi thế địa hình đồi núi, Công ty CP Archi Reenco Hòa Bình - một thành viên của Tập đoàn Việt Mỹ đã phát triển dự án nương mình vào núi non, thiên nhiên hùng vĩ, khai thác tối đa lợi thế của địa hình vùng núi thấp, đáp ứng nhu cầu sống khỏe của mỗi chủ nhân. Đây không chỉ là một sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp mà còn là điểm nhấn tăng giá trị cho cả khu vực.

Cách trung tâm Hà Nội khoảng 45km, chỉ 1 giờ lái xe, tọa lạc trên độ cao lý tưởng từ 180m-200m so với mực nước biển, Ivory Villas & Resort sở hữu địa thế độc đáo mang đến trải nghiệm chạm tay vào mây trời, hòa mình vào sắc xanh rực rỡ của thiên nhiên mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn kiếm tìm khi đặt chân đến phố núi Lương Sơn, Hoà Bình.

Toàn bộ dự án được bao bọc bởi 2.000ha rừng tự nhiên, lưng tựa núi, hồ trước mặt mang đến cuộc sống trong lành và chất lượng cho con người.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Đan Mạch, sống giữa không gian xanh giúp sự giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh lý tâm thần với tỷ lệ lên tới 55%, nâng cao sức khỏe, giúp con người thư thái, an yên. Chính vì thế, lựa chọn Ivory Villas & Resort là lựa chọn những giây phút nghỉ ngơi bình yên, hồi phục năng lượng cho cơ thể sau những giây phút bộn bề công việc.

Ivory Villas & Resort Hòa Bình: Sống an yên giữa thiên nhiên
Bể bơi vô cực tại Ivory Villas & Resort với góc nhìn toàn cảnh thiên nhiên.

Từng bước tiếp nhận tinh hoa thời đại mới, Ivory Villas & Resort mang tới giá trị sống trọn vẹn cho mỗi chủ nhân với chuỗi tiện ích nâng tầm giá trị sống như: Đài Vọng cảnh, hồ Nhật Hạ, nhà hàng tiêu chuẩn 5 sao, vườn hoa bậc thang Nhật Sắc, bể bơi vô cực ngoài trời và nhà hàng tiêu chuẩn quốc tế.

Chất liệu núi rừng bồi đắp cho trải nghiệm tinh thần, còn tiện ích đương đại làm hài lòng tiện nghi cuộc sống. Sở hữu Ivory Villas & Resort chính là tái hiện hình ảnh về một đại gia đình đa thế hệ, trở thành biểu tượng cho sự giàu có và sự trân quý tình thân.

Vũ Hảo

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load