Thứ sáu 19/04/2024 06:35 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hơn 700 chiến binh đổ bộ Đà Nẵng trong cơn địa chấn “Now you see me – Thương vụ thế kỷ”

15:15 | 21/12/2020

(Xây dựng) – Vừa qua tại trung tâm sự kiện resort 5 sao Naman Retreat, Landora Group tổ chức sự kiện “Now you see me - Thương vụ thế kỷ”, chính thức ra mắt siêu phẩm dự án căn hộ cao cấp Golf View Luxury Apartment Danang. Lễ kick-off “Now you see me - Thương vụ thế kỷ” đã thu hút hơn 700 chiến binh nhiệt huyết, tạo nên dấu ấn một sự kiện về bất động sản sôi động nhất miền Trung kể từ đầu năm đến nay.

hon 700 chien binh do bo da nang trong con dia chan now you see me thuong vu the ky
Ông Nguyễn Mạnh Hà – Chủ tịch Tập đoàn Landora Group tại Lễ kick-off dự án.

“Now you see me - Thương vụ thế kỷ” ghi ấn tượng mạnh mẽ ngay từ những phút đầu tiên qua thiết kế sân khấu đẳng cấp với hệ thống màn hình LED siêu lớn, kết hợp âm thanh, ánh sáng sôi động cùng những bữa tiệc tinh thần đỉnh cao được đầu tư kỹ lưỡng, công phu và giàu cảm xúc. Xứng đáng là “bom tấn” được mong chờ nhất năm 2020. “Thương vụ thế kỷ” khiến toàn thể hội trường “mãn nhãn” khi được thưởng thức những thước phim chân thực và sống động của dự án với những giá trị vượt bậc đại diện cho dòng bất động sản cao cấp. Ngoài ra, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của Landora Group đã tiết lộ các thông tin đầu tiên của Golf View Luxury Apartment Danang, tạo nên bầu không khí rực lửa và hết sức sôi nổi.

Với khát vọng mãnh liệt, tâm thế sẵn sàng bứt phá và ý chí chiến đấu mạnh mẽ, hơn 700 chiến binh tinh nhuệ, nhiệt huyết và chủ lực tham dự “Now you see me - Thương vụ thế kỷ” đều mang trong mình tinh thần bất khả chiến bại, cùng đồng thanh hô vang khẩu hiệu "Golf View quyết thắng" làm rung chuyển cả hội trường rộng lớn. Hơn 700 chiến binh huyền thoại quyết tâm tác chiến, đoàn kết một lòng để trở thành đế chế hùng mạnh nhất. Họ giống như những kỵ binh Macedonia trên chiến trường sinh ra là để chiến đấu, sẵn sàng càn quét bảng hàng Golf View Luxury Apartment Danang khi dự án đang ở thời điểm có những lợi thế đắc địa bậc nhất tại Đà Nẵng – tâm điểm bất động sản miền Trung.

hon 700 chien binh do bo da nang trong con dia chan now you see me thuong vu the ky
“Thương vụ” sôi động ngay từ khi khởi động.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Mạnh Hà – Chủ tịch Tập đoàn Landora Group cho biết: “Nhận thấy nhu cầu tìm kiếm kênh đầu tư an toàn và chuẩn mực của khách hàng, Landora Group giới thiệu dự án Golf View Luxury Apartment Danang. Đây là một sản phẩm sở hữu những lợi thế độc nhất vô nhị về vị trí nằm giữa 2 sân golf quốc tế, trước biển, sau sông, dưới chân là phố đi bộ sầm uất hơn 1km hoạt động 24/7. Dự án có hạ tầng đồng bộ, hoàn chỉnh, hiện đại và đã cất nóc. Đặc biệt, tòa Golf View Luxury Apartment Danang đã hoàn thiện mọi nghĩa vụ về đất đai đối với Nhà nước, có đủ giấy phép xây dựng, giấy phép đủ điều kiện mở bán. Đồng thời đây cũng là chìa khóa mở ra một chuỗi các dòng sản phẩm đầy đủ pháp lý tiếp theo trong khu đại đô thị biển The Empire - nơi được định hướng là khu đại đô thị kiểu mẫu của dải đất miền Trung.

Dự án được xây dựng theo tiêu chuẩn chung cư cao cấp, cung cấp hơn 60 tiện ích cho cư dân. Mặt khác, cư dân của dự án sẽ đi sang biển bằng đường hầm thuận tiện mà không phải băng qua đường như các dự án khác. Không những vậy, tòa chung cư nằm trong quần thể khu đại đô thị biển đã hiện hữu với những hoạt động vui chơi giải trí chuyên đề hàng tháng và các sự kiện quy mô hoành tráng thường niên sẽ được tái tổ chức ngay sau khi dịch Covid kết thúc”.

Công bố chính sách “khủng”, lộ diện các sàn phân phối

Trong khuôn khổ “Thương vụ thế kỷ - Now you see me” đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Landora Group với Tổng đại lý bán hàng Phú Quý Land và các đơn vị phân phối chính thức dự án bao gồm: An Minh Phát, Tati Land, Bro Land, Lộc Gia Phát, An Vượng Land, Bee Land, cùng hệ thống hàng chục sàn liên kết phân phối dự án trên khắp cả nước.

hon 700 chien binh do bo da nang trong con dia chan now you see me thuong vu the ky
Dự án Golf View Luxury Apartment Danang độc nhất vô vị với tầm nhìn 2 sân golf đẳng cấp kề song cận biển hoàn thiện thủ tục pháp lý để gia nhập thị trường.

Đồng thời, những chính sách bán hàng “khủng” cũng được công bố gây phấn khích tại hội trường. Các căn hộ từ 1 – 2 phòng ngủ có diện tích hợp lý từ 46 - 76m2/căn hộ, chiếm 98% tổng số căn hộ của dự án, được thiết kế thông minh, linh hoạt, là ngôi nhà thứ 2 vừa để an cư, vừa để khai thác cho thuê linh hoạt với chính sách bán hàng hấp dẫn.

“Thương vụ thế kỷ - Now you see me” cũng công bố các giao dịch của dự án đều có mức hoa hồng vô cùng hấp dẫn đối với cả sàn phân phối và các chuyên viên tư vấn. Đại diện lãnh đạo Ngân hàng SHB cho biết, Ngân hàng sẽ đồng hành cùng dự án từ hợp đồng đầu tiên đến hợp đồng cuối cùng. Phần hoa hồng của chuyên viên kinh doanh sẽ được Landora Group chi trả trực tiếp rất nhanh chóng, tạo động lực bán hàng nhận hoa hồng trước Tết Canh Tý 2021. Đặc biệt, Landora Group cùng với Ngân hàng SHB đã chuẩn bị những điều kiện tài chính tốt nhất, nhanh nhất dành để trả phí hoa hồng cho các chiến binh, đảm bảo không bị chậm phí hay nợ phí. Đây là cơ hội tốt nhất và chưa từng có từ trước đến nay, không chỉ đảm bảo hoa hồng cho các chiến binh mà còn thúc đẩy tinh thần làm việc hăng say, giúp các chiến binh tự tin quét sạch bảng hàng.

Kỷ nguyên mới với dòng bất động sản cao cấp kết hợp chuẩn sống xanh

"Thương vụ thế kỷ - Now you see me" đã "trình làng" những thông tin thú vị và những giá trị vượt bậc của dự án Golf View Luxury Apartment Danang - tiên phong mở ra kỷ nguyên mới cho dòng bất động sản cao cấp kết hợp chuẩn sống xanh đầy cảm hứng. Theo những nhận định khách quan của các chuyên gia bất động sản, Golf View Luxury Apartment Danang được sinh ra vào đúng chu kỳ vàng son bậc nhất của bất động sản Việt Nam thời kỳ 2021 – 2023, được kỳ vọng trở thành điểm sáng đầu tư, điểm nhấn nâng tầm vị thế của dự án trên thị trường bất động sản giá trị và là điểm hẹn an cư lý tưởng khi hội tụ đầy đủ các yếu tố đắt giá về vị trí và các dịch vụ, tiện ích đi kèm.

Sự kiện "Now you see me - Thương vụ thế kỷ" ngày 17/12/2020 chính là cột mốc đánh dấu thời kỳ lên ngôi của dòng bất động sản giá trị mà tiên phong là dự án chung cư cao cấp Golf View Luxury Apartment Danang, góp phần tạo động lực và cú hích mới cho thị trường bất động sản để bứt phá mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.

Ngay sau Lễ kick-off, Landora Group đã tổ chức Lễ khai trương Sales Gallery phục vụ cộng đồng chuyên viên tư vấn và khách hàng ngay tại vị trí đắc địa và thuận tiện cạnh dự án trong khu đại đô thị biển cao cấp The Empire.

Một số hình tại buổi Lễ kick-off “Thương vụ thế kỷ - Now you see me”:

hon 700 chien binh do bo da nang trong con dia chan now you see me thuong vu the ky
hon 700 chien binh do bo da nang trong con dia chan now you see me thuong vu the ky
hon 700 chien binh do bo da nang trong con dia chan now you see me thuong vu the ky
hon 700 chien binh do bo da nang trong con dia chan now you see me thuong vu the ky

Ninh Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Có nên đầu tư Vinhomes Ocean Park 2 thời điểm hiện tại?

    (Xây dựng) - Cùng với tín hiệu ngày càng rõ nét về một chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản, sự “trỗi dậy” của khu vực phía Đông Hà Nội cũng như các lợi thế vượt trội của Vinhomes Ocean Park 2 là bảo chứng đắt giá cho quyết định đầu tư sản phẩm thấp tầng tại “Quận Kinh Đô” trong giai đoạn hiện nay.

    20:05 | 15/04/2024
  • Chung cư tăng giá không ngừng, người mua nhanh chóng tìm cơ hội cuối

    (Xây dựng) - Trước cơn sốt tăng giá bất động sản, nhiều nhà đầu tư, người mua nhanh chóng tìm những cơ hội cuối cùng khi chủ đầu tư kích cầu đợt cuối.

    19:56 | 15/04/2024
  • Vinhomes Bắc Giang được bán 169 căn hộ cho người nước ngoài

    (Xây dựng) - Sở Xây dựng Bắc Giang vừa ban hành Thông báo số 145/TB-SXD về Danh sách dự án nhà ở thương mại đã xác định số lượng nhà ở được phép bán cho tổ chức, cá nhân nước ngoài. Theo đó, sẽ có tối đa 169 căn hộ được bán cho tổ chức, cá nhân nước ngoài tại tòa nhà HH thuộc Dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang.

    19:40 | 15/04/2024
  • Ngàn lợi thế chắp cánh bất động sản vùng lõi kinh tế - chính trị thành phố Thanh Hóa

    (Xây dựng) - Khi thị trường dần “ấm” lên sau quãng thời gian dài biến động thì “khẩu vị” nhà đầu tư còn khá thận trọng và chỉ quan tâm những dự án có chủ đầu tư uy tín, sở hữu vị trí đắc địa, pháp lý rõ ràng, sẵn sàng bàn giao ngay với tiềm năng sinh lời hiện hữu.

    14:47 | 15/04/2024
  • Bất động sản Phú Quốc: Sự trỗi dậy của đầu tư dài hạn

    (Xây dựng) - Bất động sản Phú Quốc đang chứng kiến sự lên ngôi của xu hướng đầu tư giá trị - đầu tư bền vững. Các diễn biến nội tại của thị trường cho thấy đây là sự chuyển hướng thông thái của giới đầu tư sành sỏi.

    11:04 | 15/04/2024
  • Sun Ponte Residence: Lời chào từ biểu tượng sống mới bên sông Hàn

    (Xây dựng) - Ngày 13/4, tại Đà Nẵng, biểu tượng sống mới bên sông Hàn – tổ hợp Sun Ponte Residence đã có màn “chào sân” ấn tượng với chủ đề “Ciao Ponte: Cầu trên không - Sông ánh sáng”. Sự kiện do Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức, với sự tham dự của hàng trăm khách hàng đến từ Đà Nẵng và nhiều địa phương.

    09:31 | 15/04/2024
  • Tâm điểm thừa hưởng tiện ích trị liệu lớn nhất tại vùng đất Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam

    (Xây dựng) - All Blue nằm tại trái tim Ecovillage Saigon River - vùng đất Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam. Với 20 tiện ích riêng biệt tại khu quảng trường All Blue rộng 20.000m2 không chỉ giúp cư dân trị liệu giữa thiên nhiên mà còn kích thích mỗi người vận động, tăng kết nối tình thân, kết nối với cộng đồng và môi trường thiên nhiên được nhà sáng lập Ecopark đầu hàng trăm tỷ đồng để kiến tạo, bảo tồn.

    09:29 | 15/04/2024
  • Cú hích “khủng” tăng tốc làn sóng chuyển cư về “Quận Kinh Đô”

    (Xây dựng) - “Quận Kinh Đô” Vinhomes Ocean Park 2 đang là điểm đến tiếp theo của dòng chảy chuyển cư về khu vực phía Đông Hà Nội, sau “hiện tượng” Vinhomes Ocean Park 1. Hấp lực này đến từ hệ sinh thái tiện ích vượt trội và đặc biệt là những chính sách bán hàng đột phá liên tục được Vinhomes triển khai.

    19:06 | 14/04/2024
  • “Thiên đường tình yêu” khiến đôi lứa xiêu lòng ở phía Đông Hà Nội

    (Xây dựng) - Dù mới chính thức đi vào hoạt động từ cuối năm 2023, siêu tổ hợp vui chơi giải trí mua sắm Grand World đã được ví như “thiên đường tình yêu” khi nhiều cặp đôi lựa chọn điểm hẹn này để thổ lộ tình cảm, chụp ảnh cưới... Nhiều bức ảnh mãn nhãn đã ra đời trong không gian đa sắc màu, đẹp không tì vết tại phố Đông.

    19:04 | 14/04/2024
  • Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn cầu mê mẩn

    (Xây dựng) - Khi hoàn thiện các tiện ích “sang – xịn – mịn”, Vinhomes Royal Island sẽ vừa là “thỏi nam châm” giúp ngành du lịch Việt Nam bứt tốc, vừa là chốn an cư lý tưởng giúp gia chủ có thể trải nghiệm chất sống “quý tộc” đúng nghĩa.

    14:44 | 13/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load