Thứ sáu 29/03/2024 01:36 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hơn 500 chiến binh lan toả sức nóng tại lễ kick-off dự án Ivory Villas & Resort

09:00 | 26/10/2020

(Xây dựng) - Lễ kick-off dự án Ivory Villas & Resort đã diễn ra thành công với sự góp mặt của hơn 500 chuyên viên kinh doanh đến từ 6 đơn vị phân phối F1 và các liên minh. Sự kiện cũng lan tỏa tinh thần nhiệt huyết, khai phóng “các chiến binh sales” và hứa hẹn làm nên những thành tích ấn tượng.

hon 500 chien binh lan toa suc nong tai le kick off du an ivory villas resort
Nghi lễ kick-off dự án Ivory Villas & Resort được diễn ra trang trọng trước sự chứng kiến của toàn bộ chuyên viên kinh doanh.

Dâng trào tinh thần chiến binh tại buổi lễ kick-off dự án

Ngày 22/10, tại khuôn viên dự án Ivory Villas & Resort Hòa Bình đã diễn ra lễ kick off dự án với chủ đề “Khai phá báu vật núi rừng”, thu hút hơn 500 chuyên viên sales đến từ 6 đại lý phân phối chính thức cùng các liên minh. Sự kiện được tổ chức bởi chủ đầu tư - Tập đoàn Việt Mỹ, mang đến không khí sôi động với nhiều nội dung hấp dẫn, truyền cảm hứng tới các đơn vị phân phối, các chuyên viên kinh doanh về giá trị của dự án Ivory Villas & Resort nói chung và phân khu The Azura nói riêng.

hon 500 chien binh lan toa suc nong tai le kick off du an ivory villas resort
Đại diện các đơn vị bắt tay đánh dấu sự hợp tác trong hành trình khai phá báu vật núi rừng Ivory Villas & Resort.

Sự kiện kick-off được thiết kế, bài trí theo hình ảnh ruộng bậc thang - biểu tượng cho sự viên mãn tròn đầy nơi núi rừng Tây Bắc. Nấc thang nối dài cũng chính là con đường đi tới thành công, là nấc thang chinh phục “báu vật núi rừng” của những chiến binh sales nhiệt huyết và tinh nhuệ. Sự kiện sử dụng gam màu xanh chủ đạo không chỉ mang đến cảm giác thuần thiên nhiên mà còn mang ý nghĩa của sự phát triển và hy vọng.

Trong khuôn khổ buổi lễ kick off, để đội ngũ chuyên viên tư vấn có thêm động lực và tâm thế hứng khởi trên cuộc đua đưa Ivory Villas & Resort trở thành dự án bất động sản “nóng” nhất khu vực, ban tổ chức đã mang đến nhiều tiết mục nghệ thuật, hấp dẫn mini game có thưởng và nghi thức truyền lửa cho các chiến binh.

hon 500 chien binh lan toa suc nong tai le kick off du an ivory villas resort
Nghi thức truyền lửa cho 500 chiến binh sale đến từ 6 đại lý phân phối chính thức cùng các chiến binh.

Đặc biệt, phần phát biểu chia sẻ tâm huyết của chủ đầu tư Việt Mỹ với dự án biệt thự đồi Ivory Villas & Resort Hòa Bình đã ghi nhận vai trò quan trọng của các chiến binh và lên dây cót tinh thần cho hành trình tạo dựng thành công của dự án.

Sức hút từ nơi đất trời giao thoa, lộc tài hội tụ

Giới thượng lưu vốn không chỉ dư dả về vật chất, họ còn khẳng định gu sống qua cách lựa chọn không gian sống, nghỉ dưỡng giàu giá trị. Đơn cử như những căn biệt thự đồi xa hoa tại Beverly Hills, Hollywood Hills… - nơi chỉ nghe tên đã có thể hình dung ra chủ nhân là tầng lớp siêu giàu, những ngôi sao nổi tiếng hay những tên tuổi có thu nhập “khủng”.

Tại Việt Nam, biệt thự sinh thái hay biệt thự đồi cũng đang có chiều hướng phát triển đi lên, thế nhưng để tìm kiếm một sản phẩm ven đô hạng sang tại những khu vực gần kề nội đô lại không phải điều đơn giản.

Được phát triển bởi Tập đoàn Việt Mỹ, Ivory Villas & Resort là khu nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp bậc nhất tại Hòa Bình. Dự án bao gồm 4 phân khu chính, mỗi phân khu là một resort hoàn chỉnh với nét độc đáo riêng biệt, liên kết thành một tổng thể nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng, đẳng cấp. Đặc biệt, chỉ cách Hà Nội 1 giờ lái xe, Ivory Villas & Resort sẽ là điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng cho các khách hàng thủ đô và lân cận.

hon 500 chien binh lan toa suc nong tai le kick off du an ivory villas resort
Toạ lạc tại Lương Sơn (Hoà Bình), Ivory Villas & Resort sở hữu địa thế riêng biệt, ẩn mình cùng thiên nhiên.

Sở hữu vị thế trên cao, những căn biệt thự đồi ẩn mình vào khung cảnh thiên nhiên xanh mát, phía trước hướng thủy, phía sau tựa núi. Phần lớn các ngôi nhà tại dự án đều được thiết kế với khả năng đón nắng, đón gió tự nhiên, mở ra không gian ngập tràn vượng khí cho gia chủ. Giữa cảnh sắc bạt ngàn của núi rừng Hòa Bình, mỗi căn biệt thự Ivory Villas & Resort sẽ là nơi lý tưởng để giới cư dân tinh hoa tận hưởng trọn vẹn những cảm xúc thư thái, bình yên bên gia đình.

Thời điểm hiện tại, chủ đầu tư Việt Mỹ giới thiệu phân khu The Aruza với 3 dòng sản phẩm 400m2, 600m2. Đặc biệt là biệt thự hạng sang 1.000m2, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khác biệt và đẳng cấp cho cộng đồng khách hàng thượng lưu.

Được các kiến trúc sư mang hơi thở phương Tây và “phong vị” Nga thời thượng đặt vào từng không gian, tại đây, gia chủ có thể cảm nhận nét tinh tế, nghệ thuật bằng cả 5 giác quan, cùng tận hưởng khung cảnh xanh mướt và tiếng chim hót trong trẻo ngay trong vườn nhà. Không chỉ vậy, khu vườn thư thái còn là nơi gia đình thưởng thức những bữa tiệc nướng BBQ ngoài trời sang trọng và đầm ấm.

Ngoài ra, biệt thự ven đô cũng đang chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ khi trở thành một xu thế đầu tư mới, hội tụ đủ yếu tố để trở thành sản phẩm bất động sản sinh lợi nhuận cao.

Những năm gần đây, tỉnh Hòa Bình liên tục đón hàng triệu lượt khách tới trải nghiệm và du lịch mỗi năm, đem về nguồn thu hàng ngàn tỷ đồng. Theo Sở Văn hóa và Du lịch tỉnh, tính riêng năm 2019 đã có hơn 3 triệu lượt khách du lịch đến Hòa Bình, tổng thu du lịch của tỉnh lên đến hơn 2000 tỷ. Con số này cho thấy tiềm năng du lịch của vùng núi Tây Bắc đang khởi sắc rõ rệt và chắc chắn còn tăng cao hơn nữa trong tương lai.

Chưa kể, khi xu hướng an cư và nghỉ dưỡng của giới khách hàng thượng lưu ngày càng thiên về các sản phẩm sinh thái, phân khu The Aruza nói riêng và Ivory Villas & Resort sẽ là kênh đầu tư sinh lời hiệu quả cho các nhà đầu tư sành sỏi.

Với số lượng giới hạn, giá trị hiếm có và tính pháp lý rõ ràng, đây không chỉ là cơ hội để khách hàng sở hữu biệt thự đồi đầy đủ tiện nghi, vị trí đắc địa mà còn là tài sản mang tính thanh khoản cao cùng tiềm năng sinh lợi nhuận lớn.

Thông tin dự án Ivory Villas & Resort:

Địa chỉ: Xóm Kẽm, xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hoà Bình,

Đơn vị phát triển dự án: Công ty cổ phần Tập đoàn Việt Mỹ

Đại lý phân phối chính thức:

Đông Dương Land: 093 261 5678

An Phúc Land: 0969 000 796

Hải Phát Land: 0967 597 677

Công ty cổ phần Tập đoàn VHS: 0968 860 086

MEGA Land: 0899 990 483

NEU Land: 0906 930 555

Thông tin chi tiết liên hệ: 1900 56 1578

Đăng ký nhận thông tin tại: https://ivoryresort.com/

Vũ Hảo

Theo

Cùng chuyên mục
  • Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”

    (Xây dựng) - “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt.

  • Hạ tầng khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh ra sao sau khi liên tục được “bơm vốn”?

    (Xây dựng) - Vành đai 3 đang thi công đồng loạt 10 gói thầu, các công trình trọng điểm quốc gia liên tục được quy hoạch, rót vốn đang khiến hạ tầng cửa ngõ phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Những dự án nằm ở tâm điểm kết nối như Vinhomes Grand Park tiếp tục hưởng lợi lớn.

  • 30 năm kiến tạo bền vững của CapitaLand Development tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Có mặt tại thị trường Việt Nam kể từ năm 1994, qua 3 thập kỷ phát triển, CapitaLand Development đã khẳng định vị thế là nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu được tin chọn qua loạt dự án cao cấp mang tới không gian sống hiện đại và chất lượng vượt trội cho cộng đồng.

  • CEO Nhà Today: Giải mã sức hút của Vinhomes Royal Island - Dự án "bom tấn" tại Hải Phòng

    (Xây dựng) - Với bề dày kinh nghiệm hơn 14 năm trong lĩnh vực bất động sản, CEO Lưu Trung Quân của Nhà Today đã đưa ra đánh giá cá nhân về tiềm năng đầu tư của dự án Vinhomes Royal Island tại Hải Phòng. Khu đô thị sinh thái quy mô lớn này được Tập đoàn Vingroup phát triển, hứa hẹn trở thành điểm đến an cư và đầu tư hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng khó tính nhất tại miền Bắc.

  • Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

    (Xây dựng) - Tiềm năng kinh doanh vượt trội tại Grand Word (Ocean City) cùng chính sách ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư đã mang tới những bất ngờ vượt kỳ vọng cho các chuỗi thời trang, nhà hàng, quán cà phê sớm mở hàng tại đây.

  • Thị trường “chuyển trạng thái 180 độ” khi Thành phố đảo Hoàng Gia ra mắt

    (Xây dựng) - Với việc được áp dụng chính sách đột phá, trên nền tảng bán hàng mới cộng hưởng lợi thế hiếm có của vị trí và tiện ích, siêu phẩm Vinhomes Royal Island đang tạo ra kỳ vọng về những kỷ lục giao dịch chưa từng có trên thị trường bất động sản.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load