Thứ ba 30/04/2024 05:19 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hội thảo: Tăng trưởng doanh nghiệp ngành Xây dựng theo Tiêu chuẩn BIM cùng Microsoft Copilot & Power BI 2024

10:02 | 03/04/2024

(Xây dựng) - Trong hai ngày 09/4 và 10/4, Công ty cổ phần Công nghệ và Tư vấn CIC phối hợp với Technova tổ chức hội thảo với chủ đề: “Tăng trưởng doanh nghiệp ngành Xây dựng theo tiêu chuẩn BIM cùng Microsoft Copilot & Power BI 2024”.

Hội thảo: Tăng trưởng doanh nghiệp ngành Xây dựng theo Tiêu chuẩn BIM cùng Microsoft Copilot & Power BI 2024

Chứng kiến sự phát triển vượt bậc của công nghệ và những tác động đáng kể của nó đối với ngành Xây dựng trong những năm gần đây, Công ty Cổ phần Công nghệ và Tư vấn CIC và Technova tổ chức hội thảo với các nội dung xoay quanh các giải pháp công nghệ để tối ưu hiệu suất cho doanh nghiệp và cho mọi dự án công trình, mang đến các giải pháp công nghệ toàn diện giúp tối ưu quy trình thiết kế, xây dựng và quản lý dự án ngành xây dựng.

Với chủ đề: “AI Enhance Growth for Construction Industry with BIM Standard & Microsoft Copilot, Power BI” (tạm dịch: Tăng trưởng doanh nghiệp ngành xây dựng theo tiêu chuẩn BIM cùng Microsoft Copilot & Power BI 2024), các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong triển khai các giải pháp về BIM cùng Microsoft Copilot & Power BI sẽ đưa ra bức tranh tổng thể về chuyển đổi số và ứng dụng AI trong ngành xây dựng hiện nay. Hội thảo lần này sẽ tập trung đến các nội dung lớn sau:

• Tối ưu khả năng tương tác với BIM trong quản trị dự án ngành Xây dựng

• Chia sẻ kinh nghiệm áp dụng BIM trong quản trị dự án tại APAC

• Áp dụng hiệu quả Microsoft Power BI & AI với Copilot vào quản trị và phát triển doanh nghiệp ngành Xây dựng.

• Chia sẻ về triển khai các dự án áp dụng BIM của Công ty cổ phần công nghệ và Tư vấn CIC

• Hỏi đáp, minigame Vòng quay may mắn và tiệc tiếp đãi khách hàng

Trong đó, chủ đề hấp dẫn dành cho các doanh nghiệp ngành xây dựng là việc ứng dụng AI, kết hợp với công nghệ BIM cùng Microsoft Copilot & Power BI 2024 sẽ là chìa khóa để giúp các doanh nghiệp ngành xây dựng tối ưu hóa quá trình vận hành, sản xuất và chuyển mình trong bối cảnh chuyển đổi số và sự phát triển mạnh mẽ của trí tuệ nhân tạo.

Hội thảo: Tăng trưởng doanh nghiệp ngành Xây dựng theo Tiêu chuẩn BIM cùng Microsoft Copilot & Power BI 2024
Công nghệ BIM và AI đang tác động lớn tới ngành Xây dựng.

Đây là sự kiện dành cho các doanh nghiệp trong ngành Xây dựng, các cấp quản lý dự án, quản lý các phòng ban trong tổ chức doanh nghiệp, Ban Giám đốc, chủ dự án, nhà thầu cùng các anh chị em kỹ sư, thiết kế và dành cho tất cả các khách hàng quan tâm.

Hội thảo sẽ được tổ chức từ 8h-12h sáng thứ Ba ngày 09/4/2024 tại SaiGon Hotel, số 41-47 Đông Du, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh và từ 13h - 17h chiều thứ Tư ngày 10/4/2024 tại 37 Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (trụ sở Bộ Xây dựng).

Link đăng ký hội thảo xem tại đây.

Mọi thông tin chi tiết về sự kiện, vui lòng liên hệ:

• Ms Thanh Tú - Email: [email protected] - Tel: 0912 667 020

• Ms Thu Hiền - Email: [email protected] - Tel: 0949 249 315

Đức Thành

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load