Thứ bảy 27/04/2024 12:57 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hội thảo quốc tế “Ứng dụng thi công vách mặt dựng an toàn và thiết kế xanh bền vững 2024”

10:51 | 23/03/2024

(Xây dựng) - Chiều ngày 22/3, tại Khách sạn Grand Plaza (Hà Nội), Hội thảo quốc tế "Ứng dụng thi công vách mặt dựng an toàn và thiết kế xanh bền vững 2024" đã diễn ra thành công với sự tham gia đông đảo của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực.

Sự kiện được tổ chức bởi thương hiệu keo Silicone BaiYun - Công ty TNHH Công nghệ BaiYun Quảng Châu và Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại QAT Việt Nam, phối hợp với Tập đoàn ALT Consulting Group - đơn vị tư vấn hàng đầu về vách mặt dựng cho các công trình cao cấp trên toàn cầu.

Chương trình có sự tham gia của nhiều chuyên gia đầu ngành thuộc Ban chấp hành Hiệp hội Cửa Việt Nam: ông Nguyễn Văn Dũng - Tổng Thư ký Hiệp hội Cửa Việt Nam, ông Ngô Điền - Chủ tịch Chi hội Cửa Hà Nội và các thành viên trong Ban Chấp hành Chi hội; cùng lãnh đạo, quản lý cấp cao của: Công ty Cổ phần BM Windows, Tập đoàn Ngọc Diệp, Nhà máy Nhôm Đông Anh, Công ty Cổ phần Reich, Công ty Cổ phần Cửa Sunspace… và nhiều khách hàng, đối tác chiến lược của QAT.

Hội thảo quốc tế “Ứng dụng thi công vách mặt dựng an toàn và thiết kế xanh bền vững 2024”
Ông Mâu Minh Tùng - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Công nghệ BaiYun Quảng Châu.

Phát biểu khai mạc Hội thảo, ông Mâu Minh Tùng - Tổng Giám đốc BaiYun giới thiệu về quá trình hình thành, phát triển, quy mô, thành tựu và đặc biệt là những cống hiến của BaiYun cho sự phát triển của ngành nhôm kính vách dựng tại Trung Quốc và trên thế giới.

Ông Mâu Minh Tùng nhấn mạnh tiềm năng của thị trường xây dựng Việt Nam nói chung và lĩnh vực vách mặt dựng nói riêng, về mối quan hệ hợp tác sâu rộng giữa Việt Nam - Trung Quốc trong ngành cửa, cửa sổ - vách mặt dựng và dành nhiều lời ngợi khen vì sự cần cù, ham học hỏi, tiếp thu kiến thức và sáng tạo của người Việt, tôn vinh sự hợp tác, hữu nghị giữa hai quốc gia.

Tại sự kiện, Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại QAT Việt Nam chính thức là đối tác phân phối chính thức cho các sản phẩm keo Silicone mang thương hiệu BaiYun tại thị trường Việt Nam.

Trải qua nhiều năm đồng hành cùng BaiYun phát triển thị trường Việt Nam, QAT dưới sự dẫn dắt của Tổng giám đốc Nguyễn Văn Tú đã từng bước khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ đáp ứng mọi sự kỳ vọng của khách hàng bằng phương châm "Cống hiến cho sự hoàn hảo".

Hội thảo quốc tế “Ứng dụng thi công vách mặt dựng an toàn và thiết kế xanh bền vững 2024”
Ông Nguyễn Văn Tú - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại QAT Việt Nam.

Ông Nguyễn Văn Tú - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại QAT Việt Nam chia sẻ: “Bằng sự chuyên nghiệp và cam kết vững chắc, QAT đã chứng minh là đối tác lý tưởng để hợp tác và phát triển cùng BaiYun trong việc phân phối keo Silicone tại thị trường Việt Nam. Sự hợp tác này sẽ xây dựng một mối quan hệ lâu dài và hứa hẹn mang lại những cơ hội thành công mới cho cả hai bên trong tương lai”.

Tại Hội thảo, ông Kris - Giám đốc kinh doanh quốc tế thương hiệu keo Silicone BaiYun đã chia sẻ về hành trình phát triển của thương hiệu keo BaiYun trong suốt 39 năm qua trên thị trường toàn cầu, nhấn mạnh vào những yếu tố then chốt tạo dựng lên sự đảm bảo vững chắc cho chất lượng sản phẩm của BaiYun. Đặc biệt là những nỗ lực không ngừng nghỉ của công ty trong việc tự chủ nghiên cứu và phát triển công nghệ, nhằm tối ưu hóa hiệu suất và tính hiệu quả của các sản phẩm keo Silicone.

Là người đã tham gia biên soạn nhiều tiêu chuẩn ngành nhôm kính vách dựng tại Trung Quốc và cho nhiều tổ chức quốc tế, Giám đốc kỹ thuật của BaiYun - ông Zhang đã chia sẻ kiến thức sản phẩm và giải pháp thi công vách mặt dựng và ứng dụng an toàn trong thi công. Những chia sẻ của ông Zhang không chỉ là phân tích kiến thức sản phẩm, ứng dụng thực tế về các dòng keo kết cấu, keo thời tiết của BaiYun và các sản phẩm khác trên thị trường mà còn là các giải pháp tối ưu cho công tác thi công. Tại đây, ông Zhang đã giải đáp chi tiết, cụ thể nhiều vấn đề của các khách mời đến hội thảo, giúp tháo gỡ nút thắt trong quá trình thi công, củng cố niềm tin của khách hàng với sản phẩm của keo BaiYun.

Hội thảo quốc tế “Ứng dụng thi công vách mặt dựng an toàn và thiết kế xanh bền vững 2024”
Ông Zhang - Giám đốc kỹ thuật của thương hiệu keo Baiyun.

Đặc biệt, tại sự kiện, ông Mark Domens - Phó Chủ tịch Thiết kế của Tập đoàn ALT Consulting Group bằng những kinh nghiệm cố vấn cho các dự án quốc tế, đã mang đến cho khách mời cái nhìn tổng thể khách quan về thị trường xây dựng vách mặt dựng, hiểu rõ tầm quan trọng của chất lượng keo vách dựng với công trình và những dẫn chứng về các dự án đã sử dụng keo vách dựng của BaiYun trên thế giới.

Hội thảo quốc tế “Ứng dụng thi công vách mặt dựng an toàn và thiết kế xanh bền vững 2024”
Ông Mark Domens - Phó Chủ tịch Thiết kế Tập đoàn ALT Consulting Group.

ALT Consulting Group với kinh nghiệm dày dặn, cam kết sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ trong việc thực hiện các dự án của BaiYun tại thị trường Việt Nam và quốc tế. Sự chuyên nghiệp và hiểu biết sâu sắc về ngành này của ALT sẽ đảm bảo mỗi dự án được triển khai hiệu quả và đạt được tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và an toàn.

Cũng tại sự kiện, ông Nguyễn Bá Quốc - Giám đốc dự án, đại diện Công ty QAT - đơn vị phân phối thương hiệu keo BaiYun tại thị trường Việt Nam chia sẻ về các ưu điểm nổi bật của sản phẩm cũng như định hướng hoạt động trong tương lai của công ty.

Theo ông, có ba điểm đặc biệt mà các sản phẩm và giải pháp của Công ty QAT mang lại cho khách hàng. Đầu tiên là sự an toàn, thứ hai là thiết kế xanh và thứ ba là việc tối ưu hiệu quả các chi phí thi công, đặc biệt là trong các dự án vách mặt dựng tại Việt Nam và toàn quốc tế.

Định hướng hoạt động của Công ty trong tương lai sẽ mang đến các giải pháp chất lượng, chuyên nghiệp và đáp ứng đầy đủ theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm xây dựng các tòa nhà với chất lượng hàng đầu, đặc biệt là đối với các tòa nhà văn phòng có yêu cầu cao như hiện nay.

Hội thảo quốc tế “Ứng dụng thi công vách mặt dựng an toàn và thiết kế xanh bền vững 2024”
Ông Nguyễn Bá Quốc - Giám đốc dự án Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại QAT Việt Nam.

Tại sự kiện, Ban tổ chức đã dành thời gian để cho các khách mời tham gia có cơ hội đặt câu hỏi và chia sẻ ý kiến về các chủ đề xoay quanh trong buổi hội thảo. Đa số các câu hỏi và chia sẻ tập trung đến chủ đề của chương trình đều được các diễn giả khách mời trả lời, trao đổi nhiệt tình và đầy đủ.

Hội thảo "Ứng dụng thi công vách mặt dựng an toàn và thiết kế xanh bền vững 2024" giúp tăng thêm sự hiểu biết về lĩnh vực vách mặt dựng, củng cố thêm niềm tin về chất lượng sản phẩm keo BaiYun, là nền móng cho sự hợp tác phát triển bền vững trong thời gian tới. Hội thảo lần này là bước đà để xây dựng cầu nối cho sự giao lưu kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm, là diễn đàn hợp tác phát triển kinh tế quốc tế thường niên trong tương lai.

Quang Khải

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hội nghị thường niên Hiệp hội Tấm lợp Việt Nam năm 2024

    (Xây dựng) – Ngày 26/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Tấm lợp Việt Nam năm 2024 tổ chức Hội nghị thường niên năm 2024.

  • Khai mạc Triển lãm ngành Xây dựng và Vật liệu xây dựng SACABUILD Đồng Nai

    (Xây dựng) - Ngày 26/4, Triển lãm ngành Xây dựng và Vật liệu xây dựng SACABUILD Đồng Nai (Triển lãm SACABUILD) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao Đồng Nai. Đây là triển lãm đầu tiên về ngành Vật liệu xây dựng do Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (SACA) và Chi hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh (SADOOR) phối hợp tổ chức.

  • Lam nhôm chắn nắng Đồng Tâm - Vật liệu chắn nắng vượt trội

    (Xây dựng) - Lam nhôm chắn nắng Đồng Tâm là giải pháp hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm vật liệu chắn nắng hiệu quả, bền bỉ và thẩm mỹ cao. Sản phẩm được làm từ nhôm cao cấp, với nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với nhiều ưu điểm vượt trội, lam nhôm Đồng Tâm ngày càng được tin dùng bởi các kiến trúc sư, nhà thầu và gia chủ.

  • Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2024

    (Xây dựng) – Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2024 sẽ được diễn ra tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng từ ngày 9 – 13/5. Sự kiện do Trung tâm thông tin (Bộ Xây dựng), Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại thành phố Đà Nẵng phối hợp tổ chức.

  • Koffmann giới thiệu sản phẩm cao cấp Classic tại Hội nghị khách hàng 2024

    (Xây dựng) - Trên hành trình chinh phục thị trường cửa thép vân gỗ, Koffmann luôn khẳng định vị thế thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp với những sản phẩm chất lượng cao. Trong năm 2024, Koffmann đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với sự kiện Lễ ra mắt sản phẩm mới Classic và Hội nghị khách hàng thường niên được tổ chức vào ngày 25/4 vừa qua. Đây là sự kiện đặc biệt đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng của Koffmann, đồng thời khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trong ngành cửa thép vân gỗ.

  • Hải Dương: Tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản

    (Xây dựng) - Để tăng cường hơn nữa công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản trên địa bàn, nâng cao hiệu lực, hiệu quả, giảm thiểu rủi ro, nguy cơ thất thoát tài nguyên, kịp thời ngăn chặn các hành vi vi phạm trong hoạt động khoáng sản, UBND tỉnh Hải Dương có công văn gửi các Sở, ngành, địa phương trong tỉnh triển khai hàng loạt giải pháp tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load