Thứ bảy 04/05/2024 21:08 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hội nghị Thượng đỉnh bất động sản châu Á PropertyGuru 2021 đẩy mạnh cách mạng hóa dữ liệu

20:34 | 24/12/2021

(Xây dựng) - Hội nghị Thượng đỉnh bất động sản (BĐS) châu Á PropertyGuru dưới hình thức trực tuyến do Tập đoàn Công nghệ Bất động sản hàng đầu châu Á PropertyGuru tổ chức diễn ra trong vòng 1 tháng, từ 08/12/2021 đến 08/1/2022.

Hội nghị Thượng đỉnh BĐS châu Á PropertyGuru (ARES) là cuộc họp mặt của những nhà lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu, tập trung vào những tiến bộ trong công nghệ BĐS, xây dựng xanh, phát triển bền vững và đổi mới.

hoi nghi thuong dinh bat dong san chau a propertyguru 2021 day manh cach mang hoa du lieu
Hội nghị Thượng đỉnh BĐS châu Á PropertyGuru có chủ đề Cách mạng dữ liệu.

Với chủ đề “Cách mạng dữ liệu”, ARES 2021 được phát sóng trực tuyến trên AsiaRealEstateSummit.com và tương tác trực tiếp, với 2 phòng triển lãm và 30 gian hàng tương tác.

ARES 2021 tập trung thảo luận về tính bền vững, công trình xanh, tài chính xanh, công nghệ sạch, khả năng tái phát triển của các đô thị và thành phố thông minh với cốt lõi là khoa học dữ liệu và các thông tin dựa trên phân tích dữ liệu.

Diễn giả quốc tế tham dự hội nghị là các đại diện cấp cao đến từ Ngân hàng Thế giới (WB), Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC), Diễn đàn Economist Intelligence Corporate Network, Viện Milken, Ngân hàng Singapore và Original Voice of Siri…

ARES 2021 có sự góp mặt của các nhà lãnh đạo ở châu Á - Thái Bình Dương và các khu vực khác, hoạt động trong các lĩnh vực BĐS và công nghệ, phát triển bền vững, sáng tạo khởi nghiệp.

Điểm đáng chú ý là 50% các chuyên gia là phụ nữ và thành viên của cộng đồng LGBTQ+, điều này củng cố cam kết của sự kiện nhằm thúc đẩy sự đa dạng và tính toàn diện trong lĩnh vực BĐS và công nghệ.

Bà Kotchakorn Voraakhom – Giám đốc điều hành và sáng lập Pourous City Network, Chủ tịch Nhóm công tác Biến đổi khí hậu, Liên đoàn Kiến trúc cảnh quan quốc tế (IFLA) – là người phụ nữ đầu tiên giành Giải thưởng PropertyGuru Visionary 2021 với các dự án nổi tiếng như Công viên thế kỷ Chulalongkorn và Công viên bầu trời Chao Phraya, cho biết: “Điều quan trọng là mỗi phụ nữ đều có cơ hội ngồi vào bàn và chia sẻ những suy nghĩ, ý tưởng và sự sáng tạo của họ. Thế giới hiện nay không chỉ có duy nhất 2 giới tính mà thậm chí chúng ta đang có một xã hội đa dạng hơn. Tôi hy vọng sự sáng tạo của mọi cộng đồng có thể được kết hợp lại để đối phó với vấn đề biến đổi khí hậu.”

hoi nghi thuong dinh bat dong san chau a propertyguru 2021 day manh cach mang hoa du lieu
ARES 2021 được phát sóng trực tuyến trên AsiaRealEstateSummit.com.

Vé tham dự Hội nghị Thượng đỉnh BĐS châu Á PropertyGuru năm 2021 vẫn đang mở bán tại watch.asiarealestatesummit.com. Tất cả các phiên trình bày của ARES hiện có thể truy cập được dưới dạng danh sách phát video theo yêu cầu (VOD) cho đến ngày 8/1/2022.

PropertyGuru là Tập đoàn BĐS trực tuyến hàng đầu châu Á và là sự lựa chọn tin cậy của hơn 37 triệu người tìm hoạt động trong lĩnh vực BĐS hàng tháng.

PropertyGuru và các công ty thành viên giúp cho những người tìm mua BĐS có sự lựa chọn từ hơn 2,8 triệu căn nhà, cùng các thông tin chi tiết, và giải pháp, giúp họ tự tin đưa ra quyết định về BĐS tại Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia và Việt Nam.

Minh Hằng

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load