Thứ sáu 29/03/2024 01:53 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hội môi giới bất động sản Việt Nam và King Broker tổ chức tất niên cho 200 nhà môi giới khu vực Đông Nam Bộ

22:14 | 01/02/2021

(Xây dựng) - Vừa qua, tại Trung tâm hội nghị EROS PLACE, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, hàng trăm nhà môi giới đã quy tụ tại chương trình GaLa Broker Show, đây là chương trình thường niên của Cộng đồng King Broker.

hoi moi gioi bat dong san viet nam va king broker to chuc tat nien cho 200 nha moi gioi khu vuc dong nam bo
Gala Broker Show là nơi các nhà đầu tư bất động sản khu vực miền Nam được học hỏi, giao lưu, chia sẻ chuyên môn và kinh nghiệm.

Theo Ông Nguyễn Anh Tú – Phó Tổng thư ký Hội môi giới bất động sản Việt Nam, năm 2020, thị trường bất động sản Việt Nam phải hứng chịu nhiều khó khăn, thăng trầm. Nguồn cung trên toàn thị trường ngày càng thiếu hụt, khan hiếm. Lượng sản phẩm nhà ở mới được chào bán ra thị trường cả nước năm 2020 chỉ đạt 94.344 sản phẩm, bằng 54,1% so với năm 2018 và 87,6% so với năm 2019.

Lượng giao dịch cũng chỉ đạt 34.085 sản phẩm, tương đương với 30,3% so với năm 2018 và 46,6% so với năm 2019. Tuy có sự sụt giảm nhưng thị trường bất động sản Việt Nam vẫn có những điểm sáng đáng kể đó là lực cung, theo dõi trên thị trường cho thấy lực cung vẫn đủ mạnh để có thể tạo ra những đợt sóng và bùng nổ ở những điểm hấp dẫn.

Trong số đó, tiêu biểu có thể kể đến là các tỉnh Miền Đông Nam Bộ với hang loạt công trình hạ tầng và giao thông trọng điểm đã được quy hoạch, xây dựng như: Sân bay Long Thành, cao tốc Long Thành - Dầu Giây, cao tốc thành phố Hồ Chí Minh - Thủ Dầu Một - Chơn Thành, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, Metro Bình Dương - Uyên Hưng - Tân Thành, Metro Dĩ An - Tân Uyên, Metro Bến Thành - Suối Tiên - Dĩ An,... đã tạo nên làn sóng thực sự sôi động cho thị trường bất động sản khu vực trong thời gian qua.

“Chúng ta có thể khẳng định, những người làm môi giới đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển sôi động của thị trường bất động sản. Hiện nay, theo ghi nhận của chúng tôi, khu vực Miền Đông Nam bộ có hàng nghìn môi giới bất động sản đang hoạt động. Vì vậy, việc tổ chức chương trình “GaLa Broker Show” để định hướng hành nghề môi giới bất động sản một cách chuyên nghiệp, có văn hóa, có chuẩn mực, đạo đức phù hợp với quy định pháp luật cũng như chia sẻ xu hướng, kiến thức và kinh nghiệm cho các nhà môi giới là rất ý nghĩa và cần thiết.

Bước sang năm 2021, thị trường bất động sản Việt Nam sẽ có sự phục hồi và phát triển mạnh mẽ, chúng ta hãy tiếp tục phát huy những thế mạnh đã có, chú trọng hoàn thiện các kĩ năng, đạo đức hành nghề để trở thành một nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp. Điều này sẽ góp phần quan trọng vào sự phát triển ổn định, bền vững của thị trường bất động sản Việt Nam nói chung và khu vực Đông Nam bộ nói riêng”, ông Nguyễn Anh Tú nhấn mạnh.

Cũng tại chương trình, Ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh – Chủ tịch King Broker cũng đưa ra những dự báo: Thứ nhất, phân khúc của năm là nhà ở giá rẻ, đất nền giá rẻ, đất sào mẫu, bất động sản công nghiệp. Mô hình nhà vườn, trang trại, famr stay sẽ có xu hướng tăng mạnh.

Thứ hai, năm 2021 vừa là thách thức nhưng cũng là cơ hội. Thời gian này sẽ là giai đoạn chuẩn hóa nghề môi giới, sàng lọc tự nhiên. Thứ ba, thị trường trọng điểm của năm là những thị trường vùng ven, thị trường vùng trũng, đất sào mẫu giá rẻ.

hoi moi gioi bat dong san viet nam va king broker to chuc tat nien cho 200 nha moi gioi khu vuc dong nam bo
Văn phòng Hội môi giới bất động sản Việt Nam tại Đồng Nai ký hợp tác chiến lược với hai đơn vị môi giới tiêu biểu là Nhà đất Dương Phan và Đại Phát Land.

Cũng trong chương trình, văn phòng Hội môi giới bất động sản Việt Nam tại Đồng Nai đã ký hợp tác chiến lược với hai đơn vị môi giới tiêu biểu là Nhà đất Dương Phan và Đại Phát Land tại hai thị trường sôi động tại Long Thành và Cẩm Mỹ.

Thanh Trà

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load