Thứ bảy 20/04/2024 13:34 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hoa Nắng Camping Beach Resort – nơi đánh thức cảm xúc của bạn

16:50 | 29/04/2022

(Xây dựng) - Với tiêu chí đánh thức tiềm năng và mở ra một kỷ nguyên du lịch mới tại Hà Tĩnh, Hoa Nắng Camping Beach Resort chính thức ra mắt (28/4/2022) và đưa vào hoạt động tại xã Xuân Thành, huyện Nghi Xuân (tỉnh Hà Tĩnh) với phong cách sáng tạo từ các container vô cùng độc đáo, xinh đẹp và mới lạ đi kèm nhiều tiện nghi hấp dẫn cùng các dịch vụ cao cấp.

hoa nang camping beach resort noi danh thuc cam xuc cua ban
Hoa Nắng Camping Beach Resort chính thức ra mắt tại Hà Tĩnh.

Hoa Nắng Camping Beach bao gồm quần thể 122 phòng nghỉ được sáng tạo từ các container cực kỳ độc đáo ẩn mình trong rừng phi lao thơ mộng cùng các dịch vụ cao cấp và hàng chục điểm check in mới lạ khác. Mỗi phòng nghỉ đều mang một câu chuyện về đại dương, sông núi, muôn loài hoa… được các họa sĩ tài ba thể hiện trên nền các container.

Mỗi phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị đảm bảo tối ưu nhất nhu cầu của quý khách. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa bước chân ra khỏi cửa phòng quý khách như lạc vào thế giới thơ mộng của biển xanh trong tầm mắt, cát trắng dưới những bước chân và ngon giấc trong rừng phi lao xanh ngát.

Đến với Hoa Nắng Camping Beach Resort, quý khách không những tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ mà thiên nhiên đã ban tặng nơi đây mà còn được đánh thức các giác quan với những buổi hòa nhạc lắng đọng, những bữa ăn tối đầy lãng mạn, trải nghiệm không gian yên bình của những buổi xem phim trên biển hay lắng nghe giai điệu của sóng bằng dịch vụ spa & massage trên biển…

Ngoài ra, quý khách có thể tham gia các hoạt động thể thao như cưỡi ngựa dạo biển, xem đua chó Greyhound, chơi bóng chuyền bãi biển, chèo thuyền kayak, lái môtô nước,… và các môn thể thao biển khác. Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp cùng thực đơn Á Âu đa dạng, Hoa Nắng Camping Beach Resort tự tin mang đến cho quý khách những món ăn mang đậm tinh túy của ẩm thực địa phương nói riêng và thế giới nói chung.

Chia sẻ với chúng tôi, bà Hồ Thị Quỳnh Trang – Giám đốc Công ty Cổ phần Hồng Lam Xuân Thành cho biết: “Sự ra đời của Hoa Nắng Camping Beach Resort như đánh thức tiềm năng du lịch của Hà Tĩnh và mở ra một kỷ nguyên du lịch mới cho vùng đất đầy nắng và gió. Với mong muốn mang đến những điều mới mẻ cho ngành Du lịch Hà Tĩnh, chúng tôi tiên phong tạo ra những dịch vụ có chiều sâu, đánh mạnh vào tâm hồn và cảm nhận của du khách”.

Hoa Nắng Camping Beach Resort hứa hẹn sẽ là điểm đến đầy lý thú cho du khách nội địa cũng như quốc tế. Nhân dịp ra mắt khu nghỉ dưỡng mới, Hoa Nắng Camping Beach Resort & Hoa Tiên Paradise tổ chức giải golf “Hoa Tiên Paradise & Cen Golf Tournament 2022” dành cho toàn thể những người yêu thích bộ môn thể thao này.

Dưới đây là một số hình ảnh đặc sắc tại lễ ra mắt Hoa Nắng Camping Beach Resort và trai giải golf “Hoa Tiên Paradise & Cen Golf Tournament 2022”:

hoa nang camping beach resort noi danh thuc cam xuc cua ban
hoa nang camping beach resort noi danh thuc cam xuc cua ban
hoa nang camping beach resort noi danh thuc cam xuc cua ban
hoa nang camping beach resort noi danh thuc cam xuc cua ban

Uyên Uyên

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load