Thứ sáu 29/03/2024 01:50 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hóa giải nỗi lo lắng cho gia chủ khi sơn nhà

16:42 | 10/06/2021

(Xây dựng) - Làm thế nào để có một lớp sơn ưng ý, lên màu tốt, bền màu với thời gian thực sự là một thử thách cho các gia chủ khi sửa hay xây nhà mới. Theo các chuyên gia, để đảm bảo được những điều này, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết như hiện nay, cần lựa chọn kỹ càng các dòng sơn chất lượng, thương hiệu uy tín và có chế độ hậu mãi tốt.

hoa giai noi lo lang cho gia chu khi son nha
Một lớp sơn chất lượng là yếu tố đầu tiên để bảo đảm cho ngôi nhà bền đẹp dài lâu.

Muôn vàn băn khoăn

Sơn là lớp bảo vệ quan trọng cho cả căn nhà, là tuyến phòng ngự đầu tiên để chống lại sự tác động của thời tiết hay các tác nhân gây hại. Chính vì vậy, một lớp sơn chất lượng là yếu tố đầu tiên để bảo đảm cho ngôi nhà bền đẹp dài lâu.

Chị Hồng Mai (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: Khi sơn nhà, tôi có rất nhiều nỗi lo lắng. Đầu tiên đó là nỗi lo sơn lên màu không như ý. Nhiều loại sơn khi xem bảng màu trên máy tính rất ưng ý nhưng về sơn lên ngôi nhà của mình thì lại không chuẩn màu. Rồi độ che phủ thế nào, có đúng như công bố của nhà sản xuất không...

Trên thực tế, sơn là sản phẩm mà khách hàng khó có khả năng kiểm tra chất lượng trước khi mở nên tâm lý lo lắng là điều dễ hiểu. Thông thường, những nỗi lo phổ biến nhất về sơn của khách hàng đó là khả năng lên chuẩn màu, độ bền màu, độ che phủ, sự an toàn cho sức khỏe hay các tính năng chủ chốt khác như chống rêu mốc, chống kiềm hóa, chống phai màu, chống vi khuẩn, dễ lau chùi…

Tất cả những điều này khi đã sơn lên tường gia chủ mới có thể cảm nhận được và gần như không có khả năng thay đổi.

hoa giai noi lo lang cho gia chu khi son nha
Bề mặt sơn hoàn thiện với độ che phủ tốt, bền đẹp dài lâu là mối quan tâm của mọi gia đình.

“Khi quyết định sơn lại căn nhà cũ, tôi đã tìm hiểu rất lâu, rút kinh nghiệm từ lần sơn trước. Đầu tiên là chất lượng sơn, kế đó nữa là sơn có an toàn không, có các chất gây độc hại không. Dù vậy vẫn còn nhiều băn khoăn bởi các sản phẩm khác còn có bảo hành đổi trả được chứ sơn khi đã cho lên tường nhà thì coi như mất tiền luôn” – anh Quang (phường 1, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh) cho biết.

Bảo hành ngay cả khi đã sơn, tại sao không?

Theo các chuyên gia, sơn nhà là thao tác dễ mà khó, đặc biệt với điều kiện thời tiết thay đổi khắc nghiệt ở cả hai miền Nam Bắc như hiện nay. Để đảm bảo có được lớp sơn ưng ý nhất, gia chủ nên lựa chọn các dòng sơn chất lượng, thương hiệu uy tín và có chế độ hậu mãi tốt.

Hiểu được nỗi lo lắng của khách hàng, nhiều doanh nghiệp sơn cũng đã liên tục đưa ra các chính sách rất có lợi, thậm chí là chế độ bảo hành khi khách hàng sơn mà không ưng ý.

Đơn cử như nhà sản xuất sơn AkzoNobel, “cha đẻ” của thương hiệu sơn nổi tiếng Dulux, được xem là vừa “chơi lớn” khi tung ra chương trình “Dulux Promise – Cam kết 3 chuẩn” với chính sách hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

hoa giai noi lo lang cho gia chu khi son nha
Chương trình Dulux Promise mang đến lợi ích tối đa cho các khách hàng.

Theo đó, trong thời gian 3 tháng kể từ khi mua các sản phẩm thuộc thương hiệu Dulux Weathershield, Dulux Ambiance, sơn nội thất sinh học Dulux Better Living Air Clean, sơn nội thất Dulux Chống bám bẩn và sơn nội thất Dulux EasyClean Chống bám bẩn kháng virus, nếu lớp sơn không mang tới màu sắc hoàn hảo cùng lớp sơn hoàn thiện đồng nhất và độ phủ như cam kết thì AkzoNobel sẽ nhanh chóng thay thế sản phẩm mới cùng loại cho khách hàng. Khách hàng có thể liên hệ với AkzoNobel thông qua tổng đài tư vấn hoặc cố vấn ảo trên nền tảng website và Zalo một cách dễ dàng.

“Mục tiêu của chúng tôi là giúp người tiêu dùng có được trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Với chính sách này, AkzoNobel hy vọng sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm sơn trang trí phù hợp nhất, mang đến sự hài lòng, tin tưởng và an tâm tuyệt đối về chất lượng khi mua các sản phẩm sơn Dulux” – bà Pamela Phua - Tổng Giám đốc đơn vị Sơn trang trí AkzoNobel Việt Nam chia sẻ.

Theo các chuyên gia, chính sách đổi đối với những mặt hàng tiêu dùng như sơn thể hiện sự tự tin của doanh nghiệp đối với chất lượng sản phẩm của mình.

Đây là một tín hiệu vui cho khách hàng khi họ có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm tốt đồng thời có thể nhận những chính sách hậu mãi cực kỳ dễ chịu từ doanh nghiệp.

Minh Hằng

Theo

Cùng chuyên mục
  • Phương Nam Panel ra mắt sản phẩm mới: “Đến Phương Nam Panel phải hỏi T*Rock”

    (Xây dựng) - Cuối năm 2023, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Phương Nam Panel tự tin ra mắt sản phẩm mới T*Rock, vật liệu nhẹ mang tính chiến lược “Định chuẩn công nghệ - Phủ xanh thế hệ”. Đây là tấm định hình cao cấp do đội ngũ kỹ sư Công ty dày công nghiên cứu và phát triển, lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam.

  • Sơn Seamaster: Ưu điểm vượt trội, bền vững cùng thời gian

    (Xây dựng) - Hơn 25 năm có mặt trên thị trường sơn và chất phủ tại Việt Nam, Công ty TNHH Sơn Seamaster Việt Nam đã mang lại cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm tốt về chất lượng và giá thành phù hợp.

  • Công nghệ xây dựng nhà siêu nhanh chỉ với 3 tuần

    (Xây dựng) - Hiện nay, vật liệu xây dựng (VLXD) ngày càng khan hiếm khiến cho giá VLXD tăng liên tục, nguồn cung nhân lực của xây dựng truyền thống ngày càng bị thu hẹp. Vì vậy, người dân và các doanh nghiệp đang tìm kiếm các công nghệ, giải pháp xây dựng mới.

  • SolMart - Vật liệu lợp mái lấy sáng tối ưu cho công trình

    (Xây dựng) - Khi thiết kế không gian sống, thời gian gần đây, người tiêu dùng Việt Nam không chỉ yêu cầu về giá trị thẩm mỹ mà còn hướng tới những vật liệu ngoại thất thân thiện với môi trường, an toàn đối với sức khỏe con người.

  • Giải pháp keo chống thấm trong nhà và ngoài trời hiệu quả hiện nay

    (Xây dựng) - Hầu hết các công trình xây dựng sau một thời gian sử dụng đều gặp phải vấn đề nồm, ẩm mốc, ố vàng làm mất tính thẩm mỹ, phá hủy kết cấu bê tông, đường điện và ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt, nguy cơ mắc các bệnh về da, hô hấp… Do quy trình thi công không được đảm bảo và sử dụng các vật liệu không đạt yêu cầu về chống thấm.

  • Sự kiện “BRANDT L’ESPOIR – Mùa Vọng 2023”: Cùng đón một mùa giáng sinh an lành!

    (Xây dựng) - Brandt Việt Nam đã khuấy động mùa lễ hội cuối năm bằng sự kiện “BRANDT L’ESPOIR – Mùa Vọng 2023”, với mong muốn mang đến sự hy vọng, lòng tin, niềm vui và tình yêu cho mùa Giáng sinh.

Xem thêm
  • Sàn gỗ nhựa ngoài trời - Lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình

    (Xây dựng) - Hiện nay, cùng với sự phát triển của kiến trúc, không gian ngoại thất ngày càng được ưa chuộng hơn. Người sử dụng muốn tìm kiếm một loại vật liệu ngoài trời mới chất lượng và sang trọng để thay thế các loại vật liệu truyền thống như đá, gỗ ngoài trời thì sàn gỗ nhựa là sự lựa chọn hoàn hảo nhất được các chuyên gia khuyên dùng.

    11:30 | 27/11/2023
  • Bắc Kạn: Sản phẩm của Công ty Cổ phần Gạch ngói Chợ Đồn không đủ điều kiện hợp quy

    (Xây dựng) - Sở Xây dựng Bắc Kạn vừa chính thức có thông báo về Hồ sơ không đủ điều kiện tiếp nhận thông báo công bố hợp quy của Công ty Cổ phần Gạch ngói Chợ Đồn. Theo đó, sản phẩm gạch không nung của công ty chưa thể lưu thông trên thị trường.

    11:30 | 09/11/2023
  • Tôn ngói nhựa PVC/ASA, thành quả của quá trình hình thành từ nhựa

    (Xây dựng) - Chúng ta luôn cho rằng, nhựa là thứ khó phân hủy, tồn tại lâu trong môi trường tự nhiên. Vì thế chúng ta cố gắng hạn chế rác thải nhựa bằng việc hạn chế sử dụng các sản phẩm từ nhựa và đưa chúng vào một vòng đời khác. Một trong những cách đó là “biến nhựa không còn sử dụng được nữa thành vật liệu xây dựng” cứng cáp, ổn định, bền vững như làm nhựa đường, làm gạch xây nhà…

    08:00 | 09/11/2023
  • Sàn gỗ xương cá Alsa Flooring: Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà Việt

    (Xây dựng) – Chiều 21/9, đại diện Alsa Flooring, ông Sébastien GRANDVIENNOT - Giám đốc Xuất khẩu tại Việt Nam đã tới thăm quan các showroom và làm việc với đại diện Alsaflooring Việt Nam để thúc đẩy sự hợp tác và chia sẻ kiến thức về sản phẩm sàn gỗ xương cá Alsa Flooring, một sản phẩm thân thiện với môi trường.

    23:46 | 21/09/2023
  • AkzoNobel trao chứng nhận dây chuyền sơn đạt tiêu chuẩn bảo hành 30 năm cho Eurowindow

    (Xây dựng) - Mới đây, Tập đoàn sản xuất sơn và chất phủ AkzoNobel đã trao chứng nhận dây chuyền sơn đạt tiêu chuẩn bảo hành lên tới 30 năm cho Eurowindow tại Hà Nội.

    15:24 | 19/09/2023
  • Viglacera mang đến giải pháp sản xuất vật liệu xanh tại Expo Kiến trúc 2023 tại Phú Quốc

    (Xây dựng) – Ngày 8/9/2023, tại thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Xây dựng phối hợp với Hội Kiến trúc sư Việt Nam và UBND tỉnh Kiên Giang tổ chức Triển lãm Kiến trúc hội nhập và phát triển năm 2023 (Expo Kiến trúc 2023).

    13:11 | 11/09/2023
  • Bê tông chịu lửa Việt Trung, sản phẩm Việt đạt chất lượng quốc tế

    (Xây dựng) - Công ty Cổ phần thi công vật liệu chịu lửa Việt Trung được thành lập năm 2017, với mục tiêu ứng dụng những phát kiến mới nhất trong lĩnh vực sản xuất, sử dụng vật liệu chịu lửa vào thực tiễn đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về vật liệu chịu lửa cho các ngành Công nghiệp ở Việt Nam

    20:23 | 26/08/2023
  • Yamoto: Ra mắt dòng sơn hiệu ứng lá sen thân thiện với môi trường

    (Xây dựng) - Ngày 25/8, tại Hà Nội, Tổng Công ty Tư vấn xây dựng Việt Nam – CTCP (VNCC) và Công ty Cổ phần Yamoto Việt Nam (Yamoto) tổ chức buổi Workshop Show giới thiệu sản phẩm vật liệu, giải pháp xây dựng mới thân thiện môi trường có tính năng ưu việt. Đó là dòng sơn chống thấm, chống nóng, chống rỉ sét và sơn tạo bề mặt sần của Công ty Cổ phần Yamoto Việt Nam nhập khẩu 100% từ Nhật Bản.

    11:10 | 26/08/2023
  • Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm Nhà Thông minh Rạng Đông

    (Xây dựng) - Hệ thống 10 showroom Nhà Thông minh đã được Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông (Rạng Đông) triển khai đồng loạt trên toàn quốc. Hệ thống này đang mang đến sự trải nghiệm về SmartHome trọn gói và đồng bộ nhất, đáp ứng nhu cầu mới trong thời đại số của người dùng Việt.

    22:02 | 25/08/2023
  • An Cường ra mắt bộ sưu tập gỗ Laminate đơn sắc hoàn hảo nhất từ trước đến nay

    (Xây dựng) - An Cường, công ty số 01 tại Việt Nam và khu vực về vật liệu, giải pháp và nội thất làm từ gỗ công nghiệp vừa tung ra bộ sưu tập sản phẩm gỗ Laminate đơn sắc hoàn hảo nhất từ trước đến nay. Đây là bộ sưu tập gỗ Laminate được áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay, với hiệu ứng bề mặt mềm và mịn như lụa, không bám dấu vân tay, khả năng chống trầy xước cao và đặc biệt là khả năng phục hồi bề mặt hư hỏng.

    15:07 | 09/08/2023
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load