Thứ sáu 29/03/2024 21:46 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hiệp hội bất động sản Bình Dương tổng kết hoạt động năm 2022

16:21 | 10/01/2023

(Xây dựng) – Chiều 29/12/2022, Hiệp hội bất động sản Bình Dương tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2022 và kế hoạch hoạt động năm 2023.

Hiệp hội bất động sản Bình Dương tổng kết hoạt động năm 2022
Nhân dịp tổng kết năm, Hiệp hội bất động sản Bình Dương cũng trao Giấy chứng nhận kết nạp hội viên mới cho 29 hội viên là tổ chức và cá nhân.

Ông Phan Cao Phúc – Phó Chủ tịch Thường trực kiêm Tổng thư ký Hiệp hội bất động Bình Dương cho biết: Năm 2022, Hiệp hội đã tổ chức đại hội thường niên nhiệm kỳ 2 (2022 – 2027) nhằm tổng kết công tác nhiệm kỳ 1 và đề ra phương hướng hoạt động cho nhiệm kỳ 2.

Theo báo cáo của Hiệp hội, đến nay có 116 Hội viên trong đó 60 hội viên là tổ chức, còn lại là hội viên cá nhân và hội viên danh dự. Năm qua, Hiệp hội thường xuyên quan tâm đến hoạt động của doanh nghiệp kinh doanh bất động sản tại Bình Dương, đặc biệt là hội viên của Hiệp hội. Sẵn sàng hỗ trợ tháo gỡ khó khăn của các doanh nghiệp, làm cầu nối hiệu quả giữa doanh nghiệp và các Sở, ban ngành trong việc giải quyết các vướng mắc của doanh nghiệp.

Trong quá trình hoạt động, Hiệp hội Bất động sản tỉnh Bình Dương đã chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước. Ngoài ra Hiệp hội cũng đã phối hợp với đơn vị liên quan tổ chức khoá đào tạo, bồi dưỡng kiến thức cơ bản chuyên đề về “Chứng chỉ môi giới Bất động sản và quản lý sàn kinh doanh Bất động sản” cho 110 học viên; Phối hợp với Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương, trường Cao đẳng xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức kỳ thi sát hạch cấp chứng chỉ hành nghề môi giới Bất động sản năm 2022 cho 1.200 thí sinh; tham dự các hoạt động liên quan trên địa bàn tỉnh Bình Dương…

Để xây dựng kế hoạch cho năm tới, Hiệp hội tiếp tục tiếp nhận, tập hợp ý kiến của hội viên và làm người đại diện cho hội viên kiến nghị với các cơ quan quản lý Nhà nước để tháo gỡ, giải quyết các khó khăn, vướng mắc trong trong quá trình thực hiện dự án của doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản; Tham gia ý kiến với các cơ quan quản lý Nhà nước trong việc xây dựng các chính sách và văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến lĩnh vực bất động sản; Tuyên truyền, giới thiệu về cơ chế, chính sách mới; hướng dẫn hội viên hiểu và thực hiện đúng các luật lệ, chính sách, quy định quản lý chuyên ngành Bất động sản; Phối hợp với Sở xây dựng và đơn vị có chức năng đào tạo để mở ít nhất 2 khóa đào tạo về bất động sản…

Ông Giang Quốc Dũng – Chủ tịch Hiệp hội bất động sản Bình Dương chia sẻ: Thời gian tới, Ban chấp hành cố gắng giúp các hội viên có sự phát triển trong bối cảnh khó khăn của thị trường bất sản nói riêng và kinh tế nói chung. Mục đích mang lại tiện ích của Hiệp hội đến hội viên, mang lại tiếng nói trong cộng đồng doanh nghiệp và chính quyền tỉnh Bình Dương. Qua đó giúp các thành viên của Hiệp hội hoạt động có hiệu quả hơn trong sản xuất kinh doanh và thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển minh bạch, vững mạnh.

Cao Cường

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load