Thứ năm 28/03/2024 20:36 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hải An (Hải Phòng): Khánh thành công viên cây xanh với tổng mức đầu tư hơn 11 tỷ đồng

21:08 | 22/12/2022

(Xây dựng) - Sáng 21/12, UBND quận Hải An đã tổ chức lễ khánh thành vườn hoa Đằng Hải thuộc Dự án khu thể dục thể thao, công viên cây xanh phường Đằng Hải, quận Hải An.

Hải An (Hải Phòng): Khánh thành công viên cây xanh với tổng mức đầu tư hơn 11 tỷ đồng
Nghi thức cắt băng khánh thành tại công trình.

Dự án xây dựng Công viên cây xanh phường Đằng Hải, quận Hải An được thực hiện theo Nghị quyết 16 Đảng bộ thành phố về chủ trương xây dựng mỗi phường một công viên cây xanh để nâng cao đời sống tinh thần của nhân dân. Được chính thức khởi công từ ngày 28/7/2022, ngay sau khi quận Hải An bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công xây dựng, chỉ hơn 5 tháng thực hiện với sự nỗ lực của chủ đầu tư và các nhà thầu, đến nay dự án đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với quy mô trên 3.500m2, bao gồm hạng mục các công trình san nền cát đen đến cao độ +4,3m; sân, đường, nội bộ, vườn hoa, cây xanh; hệ thống cấp điện, nước; nhà chòi, thiết bị tập thể dục… Tổng kinh phí đầu tư hơn 11 tỷ đồng từ nguồn vốn đầu tư công.

Phát biểu tại lễ khánh thành, ông Dương Đình Ổn - Chủ tịch UBND quận Hải An khẳng định, công trình hoàn thành và đưa vào sử dụng có ý nghĩa quan trọng trong việc thực hiện mục tiêu phấn đấu đến năm 2025 toàn thành phố sẽ có thêm nhiều công viên cây xanh đồng bộ và hiện đại. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân quận Hải An nói riêng và của thành phố nói chung, đáp ứng nhu cầu kết nối cộng đồng, nhu cầu tập luyện thể dục thể thao, tận hưởng không khí trong lành của người dân trên địa bàn.

Vĩnh Bảo

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load