Thứ hai 30/09/2024 12:18 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản /

Gợi ý các khu vực trung tâm cho thuê nhà nguyên căn quận 8

08:00 | 30/09/2024

(Xây dựng) - Sở hữu mức giá cho thuê khá hợp lý nên hiện nay, thị trường cho thuê nhà nguyên căn quận 8 là lựa chọn của nhiều đối tượng khách thuê. Vậy đâu là những khu vực cho thuê nhà được ưa chuộng tại quận 8?

Hệ thống tiện ích của quận 8

Quận 8 có sự phân chia nhất định bởi hệ thống kênh rạch dày đặc, quận này nằm trải dài theo kênh Tàu Hủ, kênh Đôi và có vai trò kết nối các khu vực như quận 7, quận 4, huyện Bình Chánh, quận Bình Tân, quận 5 và quận 6.

Gợi ý các khu vực trung tâm cho thuê nhà nguyên căn quận 8

Quận 8 được đánh giá là có vị trí khá thuận lợi khi nằm kề nhiều quận trung tâm của thành phố, là nơi trung chuyển hàng hóa rất quan trọng giữa vùng đồng bằng sông Cửu Long và Thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời, mật độ dân số ngày càng tăng cao cũng chính là nguyên nhân làm cho thị trường cho thuê nhà nguyên căn quận 8 trở nên nhộn nhịp.

Bên cạnh đó, nơi đây còn sở hữu hệ thống tiện ích phục vụ tối đa cho nhu cầu của cư dân. Quận 8 nhận được nhiều sự đầu tư lớn về việc phát triển hệ thống giao thông và đồng bộ cơ sở hạ tầng.

Vì vậy khi thuê nhà nguyên căn quận 8 người đi thuê sẽ được tận hưởng nhiều tiện ích sẵn có và đa dạng ngay trong địa bàn quận như hệ thống y tế bao gồm các bệnh viện công lập và tư nhân; địa điểm mua sắm tại các chợ truyền thống Bình Đông, chợ Nhị Thiên Trường, chợ Nguyễn Chế Nghĩa và cả chợ đầu mối Bình Điền; hệ thống các trường liên cấp cùng nhiều trung tâm vui chơi giải trí.

Qua đó cho thấy, nhu cầu từ học tập, vui chơi, chăm sóc sức khoẻ, sinh hoạt hàng ngày của người thuê nhà nguyên căn quận 8 luôn được đáp ứng một cách trọn vẹn.

Các khu vực cho

Gợi ý các khu vực trung tâm cho thuê nhà nguyên căn quận 8

Thị trường cho thuê nhà nguyên căn quận 8 tập trung rải rác tại nhiều khu vực khác nhau và có sự đa dạng về giá cho thuê. Thông thường tại các con hẻm nhỏ, rìa trung tâm thì giá cho thuê nhà nguyên căn sẽ khá thấp, thường từ 4 triệu - 5 triệu đồng/tháng. Tập trung nhiều ở đường Nguyễn Duy, Phạm Thế Hiển, Dương Bá Trạch…

Ở phân khúc cao hơn tương ứng với diện tích, vị trí, tiện ích và không gian sống chất lượng thì giá cho thuê sẽ có xu hướng tăng. Thường tập trung ở các vị trí gần trường học, gần chợ và các tiện ích sẵn có. Chẳng hạn như tại các tuyến đường Hưng Phú, đường Phạm Hùng sẽ được nhiều người đi thuê lựa chọn vì vị trí thuận lợi và an ninh tốt.

Giá cho thuê nhà nguyên căn quận 8 trên 10 triệu đồng thường là nhà riêng kết hợp với mặt bằng kinh doanh, khi đó người đi thuê có thể tận dụng vị trí mặt tiền đường lớn để mua bán.

Nhìn chung, thị trường nhà nguyên căn quận 8 có sự đa dạng nhất định về khu vực tập trung lẫn giá cho thuê nên được nhiều sinh viên, người lao động và cả hộ gia đình ưu tiên lựa chọn.

Bên cạnh quận 8 thì quận 12 và quận Tân Phú cũng là hai địa bàn nhận được nhiều sự quan tâm của khách thuê nhà nguyên căn. Nhìn chung mức giá cho thuê nhà tại hai khu vực này khá hợp lý so với mặt bằng chung, khi muốn thuê nhà nguyên căn quận 12 hay thuê nhà nguyên căn quận Tân Phú thì người thuê cũng cần tìm hiểu kỹ các thông tin về căn nhà thuê để có lựa chọn phù hợp.

Quang Khải

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load