Thứ hai 20/05/2024 09:59 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Givehome - Cung cấp nội thất đồ gỗ chất lượng, giá phải chăng

14:51 | 09/05/2024

(Xây dựng) - Với tiêu chí “Nội thất tạo nên không gian - Chất lượng tạo nên sự sống”, Nội thất đồ gỗ Givehome nỗ lực sáng tạo, thiết kế và tạo ra được những mặt hàng nội thất gỗ chất lượng hàng đầu, giá thành phải chăng và đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Thị trường nội thất đồ gỗ sôi động

Cuộc sống ngày càng hiện đại, người dân ngày càng quan tâm đến việc thiết kế không gian sống theo nhiều phong cách, nhằm thỏa mãn thị hiếu, thẩm mỹ và nhu cầu thực sự của các gia đình.

Để trang trí cũng như làm cho ngôi nhà trở nên sang trọng, quý phái hay cổ điển..., nhiều người dân đã tìm cách mua sắm những đồ nội thất gỗ đủ kiểu để làm cho ngôi nhà trở thành tổ ấm hạnh phúc.

Trên thị trường hiện nay, việc kinh doanh đồ nội thất gỗ đang phát triển mạnh mẽ. Nhiều công ty đồ nội thất gỗ ra đời, người tiêu dùng mạnh tay chi để có được sản phẩm chất lượng.

Givehome - Cung cấp nội thất đồ gỗ chất lượng, giá phải chăng
Bàn làm việc và tủ quần áo 3 cánh gỗ sồi tự nhiên chất lượng, giá tốt tại Givehome.

Không chỉ thế, sự phát triển của thị trường bất động sản cũng đã dẫn đến nhu cầu về nội thất gỗ tăng lên đáng kể. Nhà ở, văn phòng... được mở ra cần nhu cầu mua sắm đồ nội thất gỗ để trang trí, hoàn thiện các không gian sống và làm việc.

Cuộc sống sung túc và đủ đầy, độ thẩm mỹ và yêu cầu về chất lượng đã được người tiêu dùng ưu tiêu lựa chọn. Nắm bắt thị hiếu này, nhiều công ty nội thất gỗ đã tập trung cải thiện mẫu thiết kế, nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu khách hàng, trong đó có Nội thất đồ gỗ Givehome.

Những năm qua, người dân còn có xu hướng tiêu dùng những sản phẩm bảo vệ môi trường. Do đó, họ ưa chuộng sản phẩm nội thất làm từ nguồn gỗ bền vững cũng như có công nghệ sản xuất thân thiện môi trường.

Nội thất đồ gỗ Givehome - Người bạn đồng hành với khách hàng

Trải qua 15 năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt và sản xuất đồ gỗ, Givehome đã trở thành nhà sản xuất nội thất đồ gỗ uy tín, chất lượng, được nhiều khách hàng đánh giá cao về sản phẩm, giá thành, thái độ phục vụ và những chương trình ưu đãi.

Nhiều năm qua, đội ngũ của Givehome ngày đêm làm việc, không ngừng sáng tạo ra những mẫu mã mới, làm người tiêu dùng yêu thích. Có mặt trên khắp cả nước, Givehome đã tiến hành thi công cho hàng nghìn gia đình và công trình lớn nhỏ ở khu vực phía Bắc như Thái Bình, Điện Biên, Thành phố Hà Nội... Không chỉ đáp ứng được thị trường miền Bắc, sản phẩm của Givehome đã được chuyển đến tay hàng nghìn khách hàng trên phạm vi toàn quốc.

Givehome - Cung cấp nội thất đồ gỗ chất lượng, giá phải chăng
Xưởng gỗ Givehome - nơi tạo ra những sản phẩm đa dạng, chất lượng.

Những sản phẩm đồ nội thất gỗ có mẫu mã đẹp, có giá trị chất lượng hàng đầu của Givehome lần lượt đến với các gia đình, trở thành những vật dụng, những người bạn không thể thiếu trên hành trình nâng cao chất lượng cuộc sống.

“Với sứ mệnh mang đến trải nghiệm mua sắm nội thất tuyệt vời và đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, Nội thất gỗ Givehome tự hào khi được phục vụ nhiều gia đình và đại lý, công ty chuyên thi công và lắp đặt trong cả nước. Nội thất gỗ Givehome luôn cung cấp nội thất gỗ chất lượng cao, đúng với mẫu mã và phù hợp nhu cầu khách hàng”, đại diện Givehome chia sẻ.

Đúng với những gì mà Givehome cam kết, nhiều khách hàng của đơn vị này đã đánh giá cao về chất lượng, giá thành. Nhờ có sản phẩm chất lượng tốt, giá thành phải chăng, họ đã có thể sở hữu được sản phẩm như ý. Nhiều khách hàng còn ví von “Givehome như người bạn đồng hành với chúng tôi”.

Vì sao Nội thất đồ gỗ Givehome được nhiều người tin tưởng lựa chọn?

Nổi lên trên thị trường nội thất đồ gỗ, thương hiệu Givehome đã được nhiều người tin tưởng lựa chọn để sở hữu được sản phẩm chất lượng. Vậy lý do nào khiến cho Givehome nhận được nhiều đơn hàng trên phạm vi cả nước?

Đầu tiên, “uy tín làm nên thương hiệu”, trong bất kỳ lĩnh vực nào, nhất là kinh doanh, uy tín tạo nên sức bật lớn, đưa tên tuổi doanh nghiệp lên cao. Givehome hiểu rõ điều đó và luôn kinh doanh với tâm niệm “khách hàng là trên hết”. Nhờ đó, khách hàng được phục vụ tốt, luôn hài lòng về Givehome. Tiếng lành đồn xa, nói đến nội thất đồ gỗ, nhiều người nhớ đến Givehome.

Givehome còn đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng. Trong nhà xưởng sản xuất hơn 1.000m² ở tổ 9, xã Đông Hòa, thành phố Thái Bình, Givehome tạo ra nhiều sản phẩm, đáp ứng được việc chứa đựng vật tư và máy móc phục vụ sản xuất và bảo quản sản phẩm.

Nhiều khách hàng yêu thích Givehome khi có sản phẩm đa dạng mẫu mã như kệ sách, bàn trang điểm, bàn làm việc, tủ giày, sofa, giường ngủ gỗ... Qua đó, đáp ứng được nhu cầu trang trí và sử dụng không gian sống của đông đảo khách hàng.

Givehome - Cung cấp nội thất đồ gỗ chất lượng, giá phải chăng
Khách hàng đánh giá tốt khi sử dụng sản phẩm tại Givehome.

Không chỉ thế, sản phẩm của Givehome có chất lượng hàng đầu khi được sản xuất từ nguồn gỗ tự nhiên chất lượng cao, đảm bảo độ bền, đẹp và an toàn. Thăng hoa trong công việc, Givehome đã tạo ra nhiều tác phẩm nghệ thuật đồ nội thất bên cạnh các mặt hàng đẹp mắt làm tôn lên độ sang trọng cho không gian sống của khách hàng.

Ngoài chất lượng tốt, Givehome còn có giá cả cạnh tranh, chính sách đổi trả tốt, thu hút được nhiều khách hàng đến mua sắm. Với giá thành phải chăng, cùng những chương trình ưu đãi khi mua số lượng lớn, Givehome giúp nhiều khách hàng tiết kiệm được chi phí.

Bên cạnh đó, Givehome còn có dịch vụ tư vấn và thiết kế nội thất để giúp khách hàng tìm kiếm sản phẩm như ý và trang trí không gian sống theo cách tốt nhất. Nhờ có đội ngũ thợ tay nghề cao trong ngành sản xuất mỹ nghệ thủ công, sản phẩm thi công đảm bảo độ tỉ mỉ, bền vững theo thời gian...

Một điểm cộng dành cho Givehome chính là việc đơn vị này luôn quan tâm đến quyền lợi khách hàng. Làm việc bằng cái tâm, xem khách hàng như người bạn tin cậy, Givehome đã đáp ứng đúng mẫu mã của khách hàng để tạo nên sự hài hòa cho không gian sống.

“Bàn của Givehome được thiết kế rất đẹp, đảm bảo độ thẩm mỹ và hài hòa với ngôi nhà của mình. Mình đánh giá cao Givehome khi đã thiết kế đúng với suy nghĩ của khách hàng”, khách hàng Nguyễn Dương bày tỏ.

Với những yếu tố trên cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ 24/7, có thể dễ hiểu vì sao Givehome được ưa chuộng và trở thành địa chỉ tin cậy về nhu cầu trang trí nội thất chất lượng hàng đầu, giá cả phải chăng.

Thông tin liên hệ:

● Điện thoại: 0373768402

● Zalo: 0373768402

● Địa chỉ: Xóm 9, thôn Nghĩa Phương, xã Đông hòa, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình

● Website: https://givehome.com.vn/

● Email hỗ trợ: [email protected]

● Google map: https://maps.app.goo.gl/pAttRdYj9hZUFNRF7

Quốc Định

Theo

Cùng chuyên mục
  • Chuỗi sự kiện ID.Forum: Cộng đồng Thiết kế Nội thất trẻ Việt Nam phác thảo hành trình tương lai

    (Xây dựng) - Sáng 18/5, tại Hà Nội đã diễn ra chuỗi sự kiện ID.Forum với các hoạt động trao đổi chuyên môn, trưng bày tác phẩm và Lễ trao giải Giải thưởng Sinh viên Nội thất Việt Nam - kết hợp tổ chức bởi Hội Nội thất Việt Nam và Cộng đồng Thiết kế Nội thất trẻ Việt Nam, quy tụ các chuyên gia đầu ngành từ các lĩnh vực đa dạng như thiết kế, sản xuất, thương mại... mang những góc nhìn đa dạng về những định hướng công việc khác nhau. Đặc biệt, sự kiện tổ chức trưng bày Giải thưởng Sinh viên Nội thất, đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của Hiệp hội Thiết kế Nội thất Châu Á - Thái Bình Dương (APSDA), Hội Thiết kế Nội thất Thái Lan (TIDA), Hội Thiết kế Nội thất Singapore (SIDS) và Hội Thiết kế Nội thất Malaysia (MIID) vẽ lên những mảng màu tươi mới cho sự kiện.

  • 50 thiết kế bếp đẹp chinh phục mọi trái tim nhờ thiết kế độc bản, đẹp thách thức thời gian

    (Xây dựng) - Sau 1 tháng khởi động, “Giải thưởng Thiết kế Bếp đẹp Việt Nam – Bespoke Be Home 2024” do Hiệp hội Thiết kế Thành phố Hồ Chí Minh (VDAS) tổ chức đã tìm ra 50 tác phẩm xuất sắc với phong cách đa dạng, ý tưởng độc đáo và câu chuyện đầy cảm hứng.

  • BRANDT mang hương vị Châu Âu đến gia đình Việt

    (Xây dựng) - Đến từ Pháp, Brandt - thương hiệu thiết bị nhà bếp lừng danh hơn 100 năm hứa hẹn mang đến cuộc sống mới đích thực cho các gia đình Việt Nam. Với nền tảng được thừa hưởng từ công nghệ và thiết kế đẳng cấp của De Dietrich – thương hiệu Hoàng Gia Pháp, các sản phẩm Brandt sẽ biến không gian bếp nhà bạn trở thành một "thiên đường" ẩm thực Châu Âu đích thực.

  • CLARA - Lựa chọn thiết bị phòng tắm khẳng định vị thế thượng lưu

    (Xây dựng) - Khác với trước đây, khu vực phòng tắm hiện tại rất được gia chủ quan tâm và coi đó là nơi để thư giãn và thể hiện cá tính cũng như gu thẩm mỹ.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load