Thứ hai 05/08/2024 08:22 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Gian thương mại khối đế - Kênh đầu tư vượt trội, “miễn nhiễm” với biến động của thị trường

17:12 | 02/08/2024

(Xây dựng) - Đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe về một sản phẩm đầu tư mang lại lợi nhuận cao, gian thương mại khối đế được nhà đầu tư săn lùng bởi tỷ suất khai thác cho thuê cao so với các loại hình bất động sản, là sản phẩm dẫn đầu xu thế bởi tiềm năng tăng trưởng vượt trội.

Kênh đầu tư kích thích dòng tiền trú ẩn

Trong bối cảnh kinh tế vĩ mô có nhiều chuyển biến, thị trường địa ốc bước vào giai đoạn sàng lọc khắc nghiệt, không ít nhà đầu tư đã “thay đổi khẩu vị” và tìm kiếm các sản phẩm mang tính an toàn và phòng thủ cao hơn, trong đó tiêu biểu cần nhắc đến là sản phẩm gian thương mại khối đế ở khu vực trung tâm với mật độ dân cư đông, có thể khai thác cho thuê, kinh doanh.

Gian thương mại khối đế - Kênh đầu tư vượt trội, “miễn nhiễm” với biến động của thị trường
Mặt bằng thương mại, đặc biệt tại khu vực trung tâm luôn được săn đón và có giá trị cao.

Theo ý kiến của các chuyên gia, các gian hàng thương mại khối đế của chung cư không chỉ có tính thanh khoản cao mà còn đáp ứng được những tiêu chí khắt khe để trở thành một sản phẩm đầu tư mang lại lợi nhuận hấp dẫn. Đây là lựa chọn hàng đầu để vừa tích sản lâu dài vừa có thể khai thác kinh doanh, thu về dòng tiền ổn định, lại được đảm bảo an toàn về pháp lý, nhất là các dự án có mặt tiền đường lớn và dân cư đông.

Đặc biệt, các gian thương mại thuộc dự án quy mô hay khu đô thị lớn có thể sớm hoàn thiện và đưa sử dụng trong từ một đến hai năm tới sẽ có ưu thế lớn, thu hút nhiều nhà đầu tư. Ngoài ra, việc kết hợp phát triển trung tâm thương mại tại shop khối đế có thể tạo thêm giá trị cho dự án, thu hút người mua và cư dân, đồng thời tăng cường tiện ích và dịch vụ cho khu vực xung quanh. Điều này không chỉ góp phần gia tăng giá trị bất động sản mà còn thúc đẩy phát triển kinh tế khu vực.

Khai Sơn City - Tâm điểm với quy hoạch mở, hạ tầng hoàn thiện hỗ trợ cho các thương hiệu “rộng cửa” kinh doanh

Nhiều chuyên gia trong ngành đánh giá, trong những năm tới, quỹ đất để phát triển các dự án cao tầng tại các đô thị lớn sẽ ngày càng khan hiếm. Nguồn cung thu hẹp dần khiến dòng sản phẩm giàu tiềm năng này càng thêm giá trị. Đó cũng là lý do những sản phẩm như Khai Sơn City được giới đầu tư săn lùng ráo riết.

Gian thương mại khối đế - Kênh đầu tư vượt trội, “miễn nhiễm” với biến động của thị trường
Cận cảnh mặt ngoài của gian thương mại khối đế Khai Sơn City.

Được biết, đây là một trong số ít sản phẩm nằm trong khu đô thị đã được quy hoạch kỹ càng, có hạ tầng hoàn thiện và pháp lý minh bạch. Khai Sơn City thu hút khách hàng bởi vị trí đắc địa, chỉ cách phố Cổ 10 phút di chuyển, cộng thêm lợi thế đất liền thổ có giá trị lớn nên các khách hàng có nhu cầu kinh doanh đầu tư bán hàng hoặc cho thuê hoàn toàn hợp lý.

Theo đó, gian thương mại thông tầng tại tầng 1 & 2 với diện tích trung bình các gian hàng thương mại từ 100m2 - hơn 200m², cung cấp không gian mặt bằng rộng rãi, lý tưởng cho các cửa hàng lớn và doanh nghiệp muốn trưng bày sản phẩm hoặc cung cấp dịch vụ quy mô lớn. Những gian thương mại thông tầng này đặc biệt phù hợp cho các ngành bán lẻ, ẩm thực hoặc dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giúp thu hút khách hàng với không gian tiện nghi và hiện đại. Tầng 3 với diện tích từ 35m2 - hơn 50m², là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc văn phòng cần một không gian làm việc linh hoạt và tiết kiệm chi phí. Những mặt bằng nhỏ gọn này vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu kinh doanh, đặc biệt phù hợp cho các cửa hàng đặc sản, văn phòng tư vấn, hoặc dịch vụ cá nhân hóa.

Tại Khai Sơn City, lợi thế kinh doanh là vô cùng lớn khi dự án sở hữu hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại như Trường học liên cấp, bệnh viện quốc tế, TTTM, khách sạn 5, 6 sao, trường quốc tế Pháp Alexandre Yersin 2.000 học sinh, bệnh viện quốc tế nội khu quy mô 400 giường và dân cư lân cận … mang lại nguồn khách hàng dồi dào cho kinh doanh dịch vụ. Đây đều là những điểm tựa góp phần gia tăng thêm nhịp kinh doanh sôi động nơi các gian thương mại. Đặc biệt, trường học liên cấp Times School Khai Sơn đã đi vào hoạt động, tiếp nhận hàng năm 1.500 học sinh, tạo điều kiện lý tưởng cho việc phát triển kinh doanh dịch vụ cho đa dạng đối tượng.

Ngoài ra, dự án chung cư Khai Sơn City với hơn 1.000 căn hộ cũng là nguồn khách hàng khổng lồ để phát triển và kinh doanh hiệu quả. Hơn nữa, công viên hồ điều hòa 22 ha và các tiện ích ngoại khu phong phú sẽ hấp dẫn cư dân khu vực xung quanh tới vui chơi, giải trí và thu hút khách hàng lân cận.

Gian thương mại khối đế - Kênh đầu tư vượt trội, “miễn nhiễm” với biến động của thị trường
Vị trí đắc địa mang tới lợi thế tối ưu cho gian thương mại khối đế của Khai Sơn City.

Đặc biệt, Khai Sơn City Sở hữu tỉ lệ lấp đầy ấn tượng khi phân khu HH5 đã bán hết toàn bộ các căn hộ để chuẩn bị bàn giao nhà cho cư dân vào tháng 9/2024 và phân khu HH4 cũng sẵn sàng cất nóc cùng thời điểm tháng 9 trước khi bước vào giai đoạn hoàn thiện và bàn giao. Đây là yếu tố quan trọng để đảm bảo hoạt động kinh doanh ổn định và bền vững của các gian thương mại khối đế tại dự án.

Sở hữu tọa độ giao thương huyết mạch được quy hoạch bài bản với trục đường 40m chạy qua dự án (mặt hướng Tây Bắc) và đường 30m nội khu với Công viên Ngọc Thụy nằm liền kề giúp shop khối đế của phân khu HH4 dự án Khai Sơn City nhanh chóng trở thành một trong những địa điểm thu hút khách tới tham quan và vui chơi giải trí vào cuối tuần, mang lại xung lực kinh doanh bất tận cho các gian thương mại khối đế tại dự án.

Đăng Khôi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Hà Nội: Tìm nhà đầu tư cho dự án xây dựng Khu đô thị mới Đại Thịnh

    (Xây dựng) - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội vừa phát thông báo mời nhà đầu tư quan tâm nộp hồ sơ đăng ký thực hiện dự án xây dựng Khu đô thị mới Đại Thịnh tại xã Mê Linh và xã Đại Thịnh, huyện Mê Linh.

    21:20 | 02/08/2024
  • Sun Symphony Residence: “Thương cảng phồn hoa” rực rỡ bên sông Hàn, Đà Nẵng

    (Xây dựng) - Nếu quần thể Sun Symphony Residence được ví như thương cảng rực rỡ, thịnh vượng bên sông Hàn, Đà Nẵng, thì phân khu thấp tầng The Sonata chính là nơi “trái tim” phồn hoa nhất, tâm điểm sầm uất “trên bến dưới thuyền”…

    11:12 | 02/08/2024
  • Vinhomes Grand Park – đại đô thị đẳng cấp quốc tế

    (Xây dựng) - Vinhomes Grand Park là một đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế tọa lạc tại quận 9, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được phát triển bởi Vinhomes, thuộc tập đoàn Vingroup, với quy mô lên đến 271,8 ha.

    10:47 | 02/08/2024
  • CapitaLand Development giới thiệu phân khu thứ hai - Orchard Hill

    (Xây dựng) - Tiếp nối thành công với hơn 70% số căn đã được đặt chỗ tại The Orchard, phân khu thấp tầng đầu tiên của dự án Sycamore, CapitaLand Development (CLD) chính thức ra mắt giai đoạn hai của dự án là hai tòa tháp cao tầng với 774 căn hộ thuộc phân khu Orchard Hill. Sycamore là dự án nhà ở quy mô lớn của Tập đoàn tại Thành phố Mới Bình Dương, cách Thành phố Hồ Chí Minh 30km.

    10:32 | 02/08/2024
  • Tiềm năng sinh lợi cao khi đầu tư căn hộ trên trục đại lộ Phạm Văn Đồng

    (Xây dựng) - Tiềm năng và sức hút của các dự án tọa lạc trên trục đại lộ Phạm Văn Đồng - tuyến đường nội đô đẹp nhất Thành phố Hồ Chí Minh sẽ không ngừng gia tăng, khi khu vực này có tốc độ sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản.

    10:28 | 02/08/2024
  • Tiền Giang: Kêu gọi đầu tư Dự án Khu nhà ở xã hội đường Nguyễn Trãi nối dài

    (Xây dựng) - Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Tiền Giang đang thông báo mời nhà đầu tư quan tâm đăng ký thực hiện Dự án Khu nhà ở xã hội đường Nguyễn Trãi nối dài. Dự án có diện tích 7.221m2 tại phường Long Hưng, thành phố Gò Công. Dự án gồm 330 căn hộ dạng chung cư, với tổng vốn đầu tư 252,375 tỷ đồng.

    10:05 | 02/08/2024
  • Ngàn trải nghiệm tại tổ hợp Thương mại - Dịch vụ - Giải trí hàng đầu thành phố Thủ Đức

    (Xây dựng) - Được xây dựng, phát triển để phục vụ cho hàng trăm nghìn cư dân Vinhomes Grand Park trong tương lai cùng hơn 1 triệu người đang sinh sống tại thành phố Thủ Đức, Vincom Mega Mall Grand Park đã chính thức khai trương vào ngày 27/7 vừa qua, mang tới một thiên đường mua sắm - vui chơi giải trí, thưởng thức nghệ thuật hấp dẫn bậc nhất phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh.

    17:41 | 01/08/2024
  • Hậu Giang: Đầu tư 461 tỷ đồng xây dựng Khu tái định cư Đông Phú 3

    (Xây dựng) - Ngày 01/8, UBND tỉnh Hậu Giang ban hành Quyết định số 1130/QĐ-UBND phê duyệt dự án Khu tái định cư Đông Phú 3. Theo Quyết định này, Khu tái định cư Đông Phú 3, tọa lạc tại xã Đông Phú, có diện tích sử dụng đất khoảng 16,5ha, dự kiến bố trí khoảng 723 nền tái định cư, tổng mức đầu tư 461 tỷ đồng.

    16:48 | 01/08/2024
  • Phụ huynh Việt chuyển hướng cho con “du học” tại các trường chuẩn quốc tế kế bên nhà

    (Xây dựng) - Thay vì chi số tiền lớn cho con đi du học nước ngoài nhưng chưa chắc hiệu quả, nhiều phụ huynh chọn đầu tư vào môi trường sống và các trường chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam để các con được phát triển toàn diện mà vẫn gần gũi với gia đình.

    09:45 | 01/08/2024
  • Bất động sản Bắc Giang khởi sắc, dòng tiền hướng vào đâu?

    (Xây dựng) - Từ đầu năm 2024 tới nay, thị trường bất động sản Bắc Giang ghi nhận đà hồi phục hết sức tích cực về cả nguồn cung, thanh khoản và giá bán. Trong bối cảnh đó, việc lựa chọn phân khúc, sản phẩm nào để “xuống tiền” đang trở thành mối quan tâm lớn đối với giới đầu tư.

    09:19 | 01/08/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load