(Xây dựng) - Từ ngày 30/9 - 04/10/2020, tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn - SECC, Triển lãm Quốc tế Vietbuild tại Thành phố Hồ Chí Minh lần 3/2020 đã diễn ra với sự tham dự của gần 1500 gian hàng sản phẩm nội thất - kiến trúc. Với vai trò nhà đồng tài trợ của kỳ triển lãm, gian hàng của Nội thất Hòa Phát đã thu hút nhiều lượt khách thăm quan và đánh giá cao về chất lượng nổi bật, ấn tượng, mang tới xu hướng mới cho lĩnh vực sản xuất nội thất trong nước.
Ngay ngày đầu khai mạc, gian hàng quy mô gần 150 m2 tông màu xanh trắng đặc trưng Hòa Phát - Nhà sản xuất nội thất hàng đầu Việt Nam đã trở nên sôi động nhộn nhịp với hàng ngàn lượt khách tham quan mua sắm.
Đoàn đại biểu đại diện lãnh đạo Trung ương và Thành phố Hồ Chí Minh, lãnh đạo Bộ Xây dựng tham quan gian hàng của Nội thất Hòa Phát. |
Khi “chất” và “lượng” là yếu tố song hành
Được biết tới là thương hiệu “quốc dân” cho các sản phẩm nội thất văn phòng, gia dụng như ghế xoay, bàn làm việc … Nội thất Hòa Phát được yêu mến bởi nhiều yếu tố, trong đó là niềm tự hào của sản phẩm “Made in Vietnam”, khi có cách tiếp cận gần gũi, thân thiện và gắn bó lâu dài với đa số người tiêu dùng khắp mọi miền đất nước.
Nội thất Hòa Phát đầu tư nghiêm túc về “chất”, làm bài bản về quy trình phát triển lâu dài. Đón đầu cách mạng công nghệ 4.0, xu hướng tự động hóa và trao đổi dữ liệu trong sản xuất cùng thị hiếu liên tục tăng cao của người tiêu dùng, Nội thất Hòa Phát nổi bật là nhà sản xuất tiên phong ứng dụng công nghệ vào phát triển sản phẩm mới.
Với hệ thống máy móc tân tiến hiện đại, đồng bộ nhất khu vực, được nhập khẩu từ châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc… Công ty đã cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng, nội thất gia đình đồng bộ, đẹp mắt, thông minh tiện dụng không hề kém cạnh sản phẩm nhập khẩu. Thậm chí, nhiều dòng hàng nội thất văn phòng Luxury, Unique còn được thị trường đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại, khỏe khoắn, thích hợp với đa dạng nhu cầu của văn phòng trong và ngoài nước.
Bộ bàn lãnh đạo DT3020VM20. |
Đối với mảng nội thất gia đình, Nội thất Hòa Phát đặt mục tiêu giữ vững sản phẩm “Made in Việt nam” có chất liệu thân thiện an toàn, mẫu mã hiện đại, phù hợp với đa số người dùng. Điều này đã thúc đẩy sự sáng tạo không ngừng, tung ra thị trường hàng trăm mẫu nội thất mới có ưu điểm của sản phẩm nhập khẩu nhưng đến tay người dùng bằng giá thành nội địa.
Điển hình như dòng sản phẩm phòng khách (sofa da hiện đại, sofa vải, sofa giường nằm, kệ tủ ti vi …) có nhiều kích thước, chất liệu linh hoạt, sản phẩm phòng ăn (bàn ăn gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp sơn Glossy, bàn ăn thông minh thay đổi kích thước …) tới loạt đồ gia dụng như tủ giày, két bạc hiện đại. Hiện các sản phẩm đang được trưng bày, giới thiệu tại Triển lãm quốc tế Vietbuild Thành phố Hồ Chí Minh.
Bộ phòng khách sofa SF132. |
Bên cạnh đó, với quy mô phát triển lớn mạnh, cùng hệ thống nhà máy hiện đại hàng đầu khu vực tại 02 miền Nam - Bắc, Nội thất Hòa Phát nhanh chóng đáp ứng yêu cầu về “lượng” khi có hệ thống đại lý trải dài 63 tỉnh thành, đáp ứng nhu cầu các công trình lớn, trọng điểm quốc gia.
Hành trình 25 năm tiên phong không ngừng
Có bề dày 25 năm, Nội thất Hòa Phát thành công khi tạo ra sự gắn bó với nhiều thế hệ người Việt Nam, slogan nổi tiếng “Không Hòa chỉ Phát” vẫn được người tiêu dùng yêu thích và ghi nhớ sâu đậm.
Nội thất Hòa Phát cũng nhận được hàng loạt danh hiệu như “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn nhiều năm liền, nằm trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR500), Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương do Tạp chí Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương bình chọn…
Không gian văn phòng sử dụng nội thất Hòa Phát. |
Anh Trần Ngọc Bắc - Giám đốc chi nhánh miền Nam Công ty CP Nội thất Hòa Phát chia sẻ: “Tham gia Triển lãm Vietbuild Thành phố Hồ Chí Minh nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 25 năm thành lập Công ty CP Nội thất Hòa Phát (1/11/1995 – 1/11/2020). Qua dịp này, chúng tôi mong muốn được tiếp cận, lắng nghe trực tiếp ý kiến người tiêu dùng để không ngừng tiếp thu và phát triển. Hy vọng các thành quả sau hàng loạt nghiên cứu sáng tạo của Nội thất Hòa Phát sẽ được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt, cũng như tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng người tiêu dùng tại thị trường miền Nam sôi động”.
Nguyễn Đức Độ
Theo