Thứ hai 29/04/2024 03:10 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Giảm giá khách sạn để thu hút du khách đến Giải đua thuyền máy nhà nghề quốc tế

08:53 | 19/03/2024

(Xây dựng) – Cuối tháng 3 năm 2024, tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định sẽ diễn ra sự kiện Giải đua thuyền máy nhà nghề quốc tế UIM F1H2O và UIM ABP-Aquabike Bình Định Grand Prix 2024. Để thu hút du khách đến Quy Nhơn trong thời điểm này, nhiều khách sạn thực hiện chính sách giảm giá đến 50% để phục vụ khán giả.

Giảm giá khách sạn để thu hút du khách đến Giải đua thuyền máy nhà nghề quốc tế
Nhiều khách sạn tại thành phố Quy Nhơn thực hiện chính sách giảm giá đến 50% để phục vụ khán giả đến xem giải đua thuyền máy quốc tế.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Lâm Hải Giang vừa có văn bản giao Sở Du lịch chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan cung cấp chi tiết các thông tin về Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Bình Định năm 2024 và Giải đua thuyền máy nhà nghề quốc tế UIM F1H2O và UIM ABP-Aquabike Bình Định Grand Prix 2024 để phục vụ cho công tác thông tin, tuyên truyền được đầy đủ và hiệu quả hơn.

Đồng thời, phối hợp với Hiệp hội Du lịch Bình Định, Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Bình Định và các đơn vị liên quan vận động thêm nhiều doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch tham gia chính sách hỗ trợ giảm giá cho các đại biểu tham dự Giải đua thuyền máy nhà nghề quốc tế UIM F1H2O và UIM ABP-Aquabike Bình Định Grand Prix 2024.

Theo Ban tổ chức, từ ngày 22 – 31/3/2024, Giải đua thuyền máy nhà nghề quốc tế UIM F1H2O và Giải mô tô nước UIM-ABP AQUABIKE diễn ra tại phố biển Quy Nhơn. Đây là hai sự kiện thể thao nổi tiếng thế giới có quy mô lớn, hứa hẹn thu hút khoảng 30 - 50 nghìn du khách đến với Bình Định.

Ông Trần Văn Thanh - Giám đốc Sở Du lịch Bình Định cho biết: Trên địa bàn tỉnh Bình Định có 435 cơ sở lưu trú với trên 13.600 phòng, trong đó có 1 khách sạn 5 sao, 12 khách sạn 4 sao, 15 khách sạn 3 sao, 79 khách sạn 1 - 2 sao và 328 cơ sở lưu trú đạt chuẩn. Đến thời điểm này đã có 13 khách sạn 3 - 4 sao đăng ký giảm giá phòng 30 - 50%; giá ăn, uống và các dịch vụ khác được giảm 10% từ ngày 1/3 – 15/4/2024. Hầu hết, các khách sạn đã có sự chuẩn bị rất sớm và chu đáo để đón du khách.

Giảm giá khách sạn để thu hút du khách đến Giải đua thuyền máy nhà nghề quốc tế
Cuối tháng 3/2024, Giải đua thuyền máy nhà nghề quốc tế UIM F1H2O và Giải mô tô nước UIM-ABP AQUABIKE diễn ra tại phố biển Quy Nhơn.

Ông Trần Văn Thanh chia sẻ thêm: Sở Du lịch Bình Định yêu cầu các đơn vị kinh doanh du lịch chuẩn bị tốt các điều kiện về cơ sở vật chất, con người, nâng cao chất lượng phục vụ; đảm bảo vệ sinh môi trường, an toàn vệ sinh thực phẩm, an ninh, an toàn cho du khách.

Trong chuỗi sự kiện sắp diễn ra vào cuối tháng 3 này, Sở Du lịch Bình Định được giao tổ chức Lễ hội Ẩm thực lần thứ nhất, tạo điểm nhấn trong khuôn khổ các hoạt động phục vụ, hỗ trợ giải đua. Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Bình Định diễn ra từ ngày 22 – 24/3/2024 tại thành phố Quy Nhơn, nhằm kích cầu du lịch, quảng bá giá trị ẩm thực và văn hóa đặc sắc của miền “đất võ, trời văn”, với các hoạt động chính gồm: Khai mạc Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Bình Định năm 2024; tiệc đứng (buffet) ẩm thực Bình Định với chủ đề “77 món ăn đặc sắc tinh hoa Bình Định”; chương trình quảng diễn ẩm thực và đêm nhạc quốc tế.

Mỹ Bình

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hàng vạn lượt khách đổ về Grand World trong ngày đầu nghỉ lễ 30/4

    (Xây dựng) - Trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, khu vực phía Đông Hà Nội một lần nữa tỏa sáng rực rỡ trên bản đồ điểm đến của miền Bắc khi đón hàng vạn lượt du khách trong và ngoài nước đến “vũ trụ giải trí” Grand World (Ocean City).

  • Quảng Nam: Khu du lịch Cổng trời Đông Giang 800 tỷ đồng chính thức khai trương

    (Xây dựng) – Sau 2 năm vận hành thử nghiệm, Tập đoàn FVG chính thức khai trương Khu du lịch sinh thái Cổng trời Đông Giang vào dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5. Đơn vị sẽ triển khai nhiều gói sản phẩm du lịch cùng các chương trình như: Lễ hội mùa xuân, vũ điệu đại ngàn... nhằm góp phần đa dạng hóa dịch vụ, giúp du khách có nhiều trải nghiệm về thiên nhiên, văn hóa bản địa tại khu du lịch.

  • Thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh): Khởi động mùa du lịch biển năm 2024

    (Xây dựng) - Tối 27/4, tại Quảng trường biển Kỳ Ninh, UBND thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) tổ chức Lễ khai trương du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Thị xã Kỳ Anh - Dấu ấn và khát vọng”.

  • Hơn 300.000 người đổ về Quảng trường biển thành phố Sầm Sơn xem khai mạc Lễ hội Du lịch biển

    (Xây dựng) - Ngày 27/4, tại sân khấu Quảng trường biển thành phố Sầm Sơn đã diễn ra Lễ hội Du lịch biển 2024 trong không gian rực rỡ sắc màu, mở đầu mùa du lịch hè sôi động. Hơn 300.000 người đã đổ về quảng trường hòa mình vào lễ hội.

  • Tuyên Quang: Ra mắt Trung tâm đón tiếp khu du lịch Tân Trào Destination Centre

    (Xây dựng) – Hưởng ứng chuỗi hoạt động khai mạc Năm du lịch tỉnh Tuyên Quang năm 2024, ngày 27/4, Tập đoàn Flamingo ra mắt Trung tâm đón tiếp khu du lịch Tân Trào Destination Centre tại xã Tân Trào, huyện Sơn Dương.

  • Khởi sắc du lịch Bình Định

    (Xây dựng) - Trong những năm qua, Bình Định là một trong những địa phương trong cả nước thu hút lượng lớn du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng. Đây cũng là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn trên bản đồ du lịch để “chữa lành tâm hồn”, cân bằng cuộc sống sau những ngày dài miệt mài với cuộc sống mưu sinh. Không ngoại lệ, dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 là một trong những thời điểm tốt để thu hút khách du lịch trong năm.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load