Thứ sáu 19/04/2024 13:07 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Giải thưởng bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2020 mang lại tín hiệu và nguồn năng lượng tích cực cho thị trường

16:05 | 19/10/2020

(Xây dựng) - Giải thưởng bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2020 (PropertyGuru Vietnam Property Awards 2020) đã kết thúc tốt đẹp với hơn 49 hạng mục giải thưởng được trao, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, thị trường bất động sản ổn định và bứt phá trong giai đoạn “bình thường mới”.

Sức bật cho doanh nghiệp

Năm nay, qua sân chơi này, nhiều tên tuổi uy tín trên thị trường cũng một lần nữa được vinh danh và khẳng định, thể hiện sự đóng góp không ngừng nghỉ của các doanh nghiệp bất chấp những khó khăn trong một năm đầy biến động.

giai thuong bat dong san viet nam propertyguru 2020 mang lai tin hieu va nguon nang luong tich cuc cho thi truong
49 hạng mục đã được trao cho 85 đơn vị, cá nhân có nhiều đóng góp đối với lĩnh vực bất động sản.

Cụ thể, Gamuda Land Việt Nam đã xuất sắc giành được 8 giải thưởng trong số 12 đề cử và được vinh danh là Nhà phát triển Bất động sản tốt nhất Việt Nam năm 2020. Giải thưởng Nhà phát triển Bất động sản xuất sắc nhất dòng Luxury Boutique đã được trao SonKim Land, cũng là một cái tên quen thuộc trong Lễ trao giải hàng năm.

Tập đoàn Kiến Á - Nhà phát triển Bất động sản tốt nhất năm 2019 cũng giành được tất cả giải thưởng của 8 đề cử, trong đó có giải Nhà phát triển phong cách sống tốt nhất.

Ngoài ra, dấu ấn của lễ trao giải năm nay là giải thưởng Nhân vật có đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển của bất động sản tại Việt Nam, Giải thưởng do Ban biên tập tạp chí PropertyGuru Property Report bình bầu, đã được trao cho ông Phạm Nhật Vượng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Vingroup.

giai thuong bat dong san viet nam propertyguru 2020 mang lai tin hieu va nguon nang luong tich cuc cho thi truong
Ông Phạm Nhật Vượng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Vingroup được trao giải thưởng Nhân vật có đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển của bất động sản tại Việt Nam.

“Tôi rất ấn tượng khi thấy nhiều nhà phát triển bất động sản Việt Nam vẫn can đảm gia nhập vào thị trường, một sân chơi mới trong giai đoạn đầy thách thức như hiện nay để cạnh tranh cùng các tên tuổi quốc tế, với những dự án phát triển đô thị lớn và chất lượng mà nhiều quốc gia khác không có được. Ngoài ra, thị trường cũng có sự xuất hiện nhiều hơn của các dự bền vững, quan tâm đến sức khỏe. Những dự án này không chỉ mang lại lợi ích cho các khách hàng mà còn có giá trị to lớn cho các nhà phát triển bất động sản”, ông Dương Quốc Thiện - Chủ tịch Hội đồng giám khảo Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru cho biết.

“Do tình hình chung, diện tích các dự án căn hộ trong năm nay có sự thu nhỏ lại, nhưng bên cạnh đó, các nhà phát triển bất động sản cũng cố gắng cải tiến về mặt thiết kế và xây dựng để đảm bảo các khách hàng của mình có được một sản phẩm chất lượng và phù hợp với túi tiền của mình”, ông Thiện chia sẻ thêm.

Với những dự án chất lượng bền vững được công nhận và vinh danh trong giải thưởng, các nhà phát triển bất động sản có thể nâng cao uy tín với khách hàng của mình, tạo chỗ đứng và tên tuổi trong ngành.

Luồng gió mới cho thị trường

Diễn ra sau hai “cơn bão” Covid-19, Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru lần thứ 6 mang một ý nghĩa vô cùng đặc biệt khi trở thành nơi vinh danh những doanh nghiệp đã không ngừng nỗ lực giúp thị trường khôi phục, lấy lại nhịp điệu sôi động vốn có.

Ông Hari V. Krishnan - Giám đốc điều hành của Tập đoàn PropertyGuru cho biết: “Thị trường bất động sản Việt Nam trong những năm tới sẽ có nhiều triển vọng với sự thay đổi của môi trường xây dựng từ các khu đô thị siêu lớn và các dự án quy hoạch tổng thể cộng đồng cho đến những khu đô thị mới”.

“Triển vọng” mà ông Hari nhắc đến được tạo nên từ chính những nỗ lực của các nhà phát triển bất động sản trong việc tạo ra giá trị mới cho thị trường. Những nỗ lực này đã được công nhận và vinh danh một cách xứng đáng trong buổi lễ.

Điển hình, dự án Celadon City của Gamuda Land đã xuất sắc đạt được giải Thiết kế mặt bằng tổng thể đẹp nhất. Với SonKim Land, dự án chung cư siêu sang The Crest Residence nằm trong giai đoạn 2 của khu phức hợp Metropole Thủ Thiêm cũng đạt được giải thưởng Dự án chung cư tốt nhất Việt Nam. Bên cạnh đó, Ecopark, một trong những dự án đại đô thị sinh thái nổi bật của nước ta, đã nhận được giải thưởng Đại đô thị tốt nhất Việt Nam.

giai thuong bat dong san viet nam propertyguru 2020 mang lai tin hieu va nguon nang luong tich cuc cho thi truong
Gamuda Land Việt Nam đã xuất sắc giành được 8 giải thưởng trong số 12 đề cử.

Ông Jules Kay - Giám đốc Điều hành Giải thưởng Bất động sản Châu Á PropertyGuru chia sẻ: “Ngoài việc vinh danh các doanh nghiệp hàng đầu về các dự án nhà cao tầng và không gian sống, chúng tôi cũng đề cao sự phát triển và hiện đại hóa liên tục của thị trường bất động sản trên khắp Việt Nam. Các dự án đoạt giải năm nay đã cho chứng minh Việt Nam là một thị trường bất động sản đầy ấn tượng của khu vực châu Á”.

Có thể thấy, trong một năm đầy thách thức, sự xuất hiện của những dự án nổi bật được vinh danh trong giải thưởng này đã góp một phần không nhỏ mang lại tín hiệu và nguồn năng lượng tích cực cho thị trường bất động sản Việt Nam.

Không dừng lại ở đó, nguồn năng lượng tích cực này còn tiếp tục lan rộng sang thị trường bất động sản châu Á và toàn thế giới khi các dự án và doanh nghiệp thắng giải tiếp tục tham dự vòng chung kết Giải thưởng Bất động sản châu Á tại Bangkok, Thái Lan cuối năm nay.

Minh Hằng

Theo

Cùng chuyên mục
  • Lào Cai: Chuẩn bị điều kiện để thực thi Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi) và Luật Nhà ở (sửa đổi)

    (Xây dựng) – Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi) và Luật Nhà ở (sửa đổi) vừa được Quốc hội thông qua với nhiều quy định mới đáng chú ý, đảm bảo quyền lợi, nghĩa vụ của các bên tham gia, giúp thị trường thêm minh bạch, bền vững. Để Luật mới được triển khai thực hiện ngay sau khi có hiệu lực, Sở Xây dựng tỉnh Lào Cai đã và đang chuẩn bị điều kiện tốt nhất để thực thi Luật vào đầu năm 2025.

  • Những trường hợp từ chối hồ sơ đề nghị điều chỉnh sổ đỏ

    (Xây dựng) - Ông Phan Quốc Quế (Đắk Nông) đã được UBND thị xã cấp đổi Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất vào ngày 4/5/2010 (vì Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ghi đơn vị hành chính cũ là huyện), đứng tên là hộ ông Phan Quốc Quế, tổng diện tích 307m2, trong đó, đất ở đô thị 60m2, đất trồng cây lâu năm khác 247m2.

  • Các trường hợp phải phải sang tên sổ đỏ

    (Xây dựng) – Điều 133 Luật Đất đai 2024 có quy định rõ về các trường hợp phải thực hiện sang tên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (thường gọi là sổ đỏ).

  • Hà Nội sẽ kiểm tra dịch vụ cho thuê trọ dạng “hộp ngủ”

    (Xây dựng) - UBND thành phố Hà Nội ban hành Văn bản số 1446/UBND-NC ngày 17/4/2024 về việc tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy đối với chung cư mini, nhà trọ trên địa bàn thành phố.

  • An Giang: Khu đô thị mới Tây sông Hậu đủ điều kiện bán 104 căn nhà liên kế

    (Xây dựng) – Sở Xây dựng An Giang đã ban hành Văn bản số 851/SXD-QLN&HTKT về việc thông báo sản phẩm dự án Khu đô thị mới Tây sông Hậu giai đoạn 2 (đoạn từ rạch Tầm Bót đến phà An Hoà) đủ điều kiện bán theo quy định của Luật Kinh doanh Bất động sản (Khu liên kế (Ph3.2) tại các lô: C86, C87, C88, C90, C91, C92, C95, C96, C97, C98, C99 ), gửi: Chi nhánh Công ty Cổ phần Tổ chức nhà ở Quốc gia tại An Giang. Theo Văn bản này, 104 căn nhà liên kế thuộc các khu Ph3.2 (đoạn từ rạch Tầm Bót đến phà An Hoà) đủ điều kiện được bán nhà ở hình thành trong tương lai.

  • Hà Nội: Hai dự án “ôm đất vàng” bỏ hoang ở Khu đô thị mới Cầu Giấy

    (Xây dựng) – Sau gần 20 năm được giao đất, hai lô đất có tổng diện tích hơn 11.000m2 của Tập đoàn Hà Đô và Tập đoàn GFS (nằm đối diện Công viên Cầu Giấy) vẫn đang là một bãi đất trống được quây tôn kín mít.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load