Thứ sáu 26/04/2024 11:27 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Gần 1.200 gian hàng tại Triển lãm quốc tế Vietbuild Home 2020

19:10 | 26/12/2020

(Xây dựng) - Ngày 26/12, tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) đã diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Home 2020 với chủ đề Bất động sản – Trang trí nội ngoại thất và Đồ dùng gia đình. Triển lãm thu hút được sự tham gia của gần 1.200 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, thương hiệu của nhiều quốc gia.

gan 1200 gian hang tai trien lam quoc te vietbuild home 2020
Các đại biểu tiến hành nghi thức cắt băng khai mạc Triển lãm.

Các dòng sản phẩm tại Vietbuild Home 2020 thể hiện sự đa dạng và phong phú với nhiều mặt hàng khác nhau như: Hệ thống giải pháp nhà thông minh, phụ kiện ngành Cửa, các loại vật liệu ngành Xây dựng, chất tẩy rửa, thiết bị vệ sinh, nội thất gia đình, dụng cụ nhà bếp, thiết bị điện, đèn chiếu sáng, cửa và khóa cửa, quạt trần, keo, vật liệu cách nhiệt, hàng thiết bị gia dụng, thang nhôm, máy lọc nước, máy lọc không khí, dụng cụ cầm tay, sản phẩm trang trí đa dạng với rất nhiều chủng loại. Khi đến với Triển lãm, khách tham quan có thể tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ mới nhất từ những thương hiệu chính hãng nổi tiếng của nhiều quốc gia nhằm tối ưu hóa không gian sống trong ngôi nhà mình trước thềm năm mới 2021.

gan 1200 gian hang tai trien lam quoc te vietbuild home 2020
Đại biểu tham quan gian hàng tại Triển lãm.

Trong khuôn khổ sự kiện, Ban tổ chức thực hiện các chương trình giao lưu, gặp gỡ giữa các Sở, ban, ngành, các tổ chức Hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh và thành phố khu vực phía Nam, các địa phương tại miền Đông và miền Tây Nam bộ; các Hiệp hội doanh nghiệp cùng với các Tập đoàn, doanh nghiệp tại Triển lãm. Đây là hoạt động tạo cơ hội tốt cho các nhà quản lý, các tổ chức xã hội ngành nghề và các Tập đoàn doanh nghiệp tham quan tìm hiểu tính năng, mẫu mã và những phát triển đột phá, đổi mới về công nghệ của các sản phẩm ngành Xây dựng và Trang trí nội ngoại thất. Chương trình giao lưu cũng tạo điều kiện cho doanh nghiệp nắm bắt được nhu cầu hội nhập và phát triển toàn cầu của các nhà doanh nghiệp Việt Nam về quản lý và sản xuất sản phẩm bất động sản, trang trí nội ngoại thất, đồ dùng gia đình, góp phần cho sự phát triển nhà ở, cảnh quan đô thị và môi trường sống tốt nhất cho con người.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Home 2020 diễn ra từ ngày 26 - 30/12.

Khánh Hòa

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load