Thứ ba 15/10/2024 09:43 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Vật liệu /

Gạch cao cấp nâng tầm thương hiệu VIGLACERA

15:34 | 25/07/2019

(Xây dựng) - Có không ít thương hiệu gạch ốp lát thành công, vượt qua được nhiều thử thách nhờ theo kịp xu thế, chịu khó học hỏi và luôn biết nắm bắt tốt cơ hội, trong đó phải kể đến trước tiên nhất là VIGLACERA với nhiều dòng sản phẩm gạch ốp lát cao cấp.

Kiến tạo không gian sống sang trọng

Năm 2017 là cột mốc đầu tiên VIGLACERA đưa ra thị trường nhãn hiệu gạch ốp lát Eurotile tại Nhà máy VIGLACERA Mỹ Đức với mục tiêu đem đến cho người tiêu dùng những lựa chọn tốt nhất. Sản phẩm Eurotile Mỹ Đức không đơn thuần có giá trị khác biệt mà còn cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm nhập khẩu, ghi nhận tên tuổi của VIGLACERA ở phân khúc gạch ốp lát cao cấp, đồng thời đánh dấu sự trở lại đầy hứa hẹn, sự khởi đầu tốt đẹp của thương hiệu gạch ốp lát Eurotile đã từng ghi nhiều dấu ấn trên thị trường.

Eurotile Mỹ Đức dành cho mọi công trình kiến trúc từ phong cách cổ điển đến hiện đại, là dòng gạch ốp lát cao cấp với thiết kế đơn giản, tinh tế, kiến tạo không gian sống sang trọng, mang đậm dấu ấn riêng. Nét tinh hoa thẩm mỹ và cá tính riêng biệt của mỗi bộ sản phẩm sẽ được các nhà thiết kế giữ nguyên và được thể hiện trọn vẹn trong mỗi bộ sưu tập “Kiệt tác gạch men Eurotile”.

Để có được sản phẩm gạch mang thương hiệu Eurotile Mỹ Đức nổi bật, cạnh tranh được ở phân khúc cao cấp và có thể thay thế được các sản phẩm nhập khẩu, bên cạnh sự nỗ lực của đội ngũ kỹ thuật, thiết kế, sản xuất, VIGLACERA còn có sự hỗ trợ và đồng hành của các chuyên gia nước ngoài.

Ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó tổng giám đốc TCty VIGLACERA nhấn mạnh: Với kinh nghiệm 45 năm trong lĩnh vực sản xuất VLXD, VIGLACERA luôn có những bước đi phù hợp trong chiến lược phát triển các sản phẩm chủ lực để mang đến sự hài lòng tối đa cho người tiêu dùng. VIGLACERA cam kết kế thừa và phát huy những giá trị cốt lõi trong định hướng phát triển sản phẩm của Mỹ Đức, tạo sức bật để thương hiệu Eurotile ghi được nhiều dấu ấn hơn nữa.

Việc có thêm thành viên Eurotile Mỹ Đức đưa sở hữu của VIGLACERA lên tổng số 7 nhà máy sản xuất gạch ốp lát, phủ sóng sản xuất và tiêu thụ trên toàn quốc.

Sản phẩm cao cấp có sự khác biệt

Nếu như năm 2018 VIGLACERA ghi nhiều dấu ấn với thương hiệu Eurotile Mỹ Đức, thì năm 2019 VIGLACERA được biết đến là DN tiên phong tại Việt Nam trong sản xuất sản phẩm gạch ốp lát cao cấp Color body - gạch xương màu lấy cảm hứng thiết kế từ châu Âu trong bối cảnh các nhà sản xuất trong nước chưa sản xuất được sản phẩm thay thế hàng ngoại nhập. Sản phẩm gạch xương màu Color body nhanh chóng tạo ra “cơn sốt” tại thị trường nội địa.  

Color body kế thừa và phát huy những cải tiến kỹ thuật từ sản phẩm gạch ốp lát cao cấp Singnature của VIGLACERA với định hướng tập trung tính ứng dụng cho khu vực ngoại thất và các sảnh trung tâm thương mại cao cấp. Sản phẩm có độ cứng bề mặt cao, chống chầy xước và chống trơn trượt tốt, khắc phục những hạn chế mà các sản phẩm cùng loại trên thị trường chưa đáp ứng.

Đặc biệt, sản phẩm Color body có thêm dòng Outdoor xương dày 20mm với độ cứng trên 7 Mosh được sản xuất với tính ứng dụng đặc biệt, phù hợp với không gian ngoại thất, có thể dùng được tại các điểm nối vuông góc hay mài vát cạnh làm bậc cầu thang, thiết kế bề mặt đa dạng, đặc biệt phù hợp với công trình hiện đại như sảnh chung cư, trung tâm thương mại, văn phòng…

Tiếp nối thành công của dòng sản phẩm gạch Eurotile, tại thị trường miền Nam, dòng sản phẩm Color body được VIGLACERA sản xuất với các kích thước phổ thông 30x60 và 60x60. Dự kiến trong năm tới sẽ phát triển thêm các kích thước lớn 45x90, 60x120 và 20x120mm... Sản phẩm được phân phối trên thị trường với nhận diện bao bì vỏ hộp là VIGLACERA Platinum, là một trong những dòng sản phẩm cao cấp nhằm tăng tính cạnh tranh của thương hiệu VIGLACERA trên thị trường.

Theo ông Nguyễn Mạnh Hiếu - Giám đốc Cty CP Kinh doanh Gạch ốp lát VIGLACERA cho biết: “Trong bối cảnh ngành gạch ốp lát đang cạnh tranh khốc liệt, tạo ra sự khác biệt chính là yếu tố sống còn của một DN. Đây chính là động lực thôi thúc VIGLACERA phải tìm ra hướng đi mới bằng việc phát triển sản phẩm cao cấp có giá trị khác biệt, mang tính tiên phong, dẫn dắt trên thị trường. Đối với sản phẩm Color body, VIGLACERA hướng tới trọng tâm là thị trường xuất khẩu, bên cạnh đó, sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu của các chủ đầu tư và người tiêu dùng trong nước với giá cả cạnh tranh hơn”.

Mỗi loại men tạo ra một thế mạnh riêng

Dòng sản phẩm Granite xương trắng cao cấp cũng là một trong những sản phẩm mới của VIGLACERA. Sản phẩm này được kỳ vọng thay thế hàng nhập khẩu bởi nhiều tính năng vượt trội so với các dòng Granite trước đây. Gạch Granite xương trắng VIGLACERA có 4 dòng sản phẩm được tráng bằng các loại: Men mài bóng, men Baby skins, men protex và men mài satin. Mỗi loại men này sẽ mang đến cho gạch Granite VIGLACERA một thế mạnh riêng.

Những sản phẩm này được thiết kế tinh xảo trên nền xương trắng Granite, được nung ở nhiệt độ cao vì thế sản phẩm có cường độ uốn cao. Độ hút nước thấp, không bị thấm nước ngược như các sản phẩm thông thường. Sản phẩm được tráng men của châu Âu mang thương hiệu Colorobbira, chống bám bẩn tốt, men có độ cứng bề mặt cao, độ chịu mài mòn tối đa lên đến 1.500 vòng và chống ăn mòn bởi các hóa chất thông thường tốt.

Sản phẩm Granite xương trắng cao cấp được các chuyên gia khuyến khích sử dụng trong những hạng mục rộng lớn như: Một bức tranh đá trong không gian phòng khách, vách tivi, hay một sảnh chờ lớn với tông màu trắng tinh khiết. Sản phẩm cũng là lựa chọn tuyệt vời để ốp phòng tắm, phòng ăn, nhà vệ sinh, ốp bếp, ốp bàn đá... Xương gạch màu trắng phù hợp với các biện pháp thi công như: Cắt, soi chỉ… mà vẫn tạo cảm giác đồng nhất màu sắc như đá tự nhiên.

Với sự đa dạng về mẫu mã và chất lượng sản phẩm cũng như khả năng nắm bắt trước cơ hội, xu hướng của thị trường, VIGLACERA đến nay đã trở thành thương hiệu gạch ốp lát luôn đi tiên phong thành công nhất.

Thanh Nga

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load