Thứ năm 18/04/2024 09:16 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

FVG Travel - Hệ sinh thái du lịch đa dạng

22:49 | 27/03/2023

(Xây dựng) – Với khát vọng xây dựng và phát triển trở thành một trong những Tập đoàn Dịch vụ - Du lịch hàng đầu của Việt Nam, năm 2018, Công ty CP Tập đoàn FVG Travel là đơn vị trực thuộc Tập đoàn FVG chính thức được thành lập. Trong hành trình gần 6 năm xây dựng và phát triển, FVG Travel dần định hướng trở thành thương hiệu uy tín cung cấp hệ sinh thái đa dạng các dịch vụ du lịch như lưu trú nghỉ dưỡng, nhà hàng, du lịch sinh thái tại Đà Nẵng và Quảng Nam với giá cả hợp lý.

FVG Travel - Hệ sinh thái du lịch đa dạng
Cổng Trời Đông Giang - thuộc hệ sinh thái FVG Travel được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao bằng xác lập kỷ lục về hệ thống thác suối tự nhiên.

Lấy dịch vụ - du lịch là mục tiêu phát triển lâu dài trong chiến lược phát triển bền vững của Tập đoàn FVG, với phương châm “Lợi ích của khách hàng là tiêu chí của sự phát triển”, FVG Travel cam kết luôn đưa ra thị trường các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Trong thời gian xây dựng và phát triển ban đầu, trên cơ sở nền tảng hợp nhất từ 6 đơn vị gồm: khách sạn Fivitel Đà Nẵng, Khách sạn Fivitel Boutique, khách sạn Fivitel Hội An, khách sạn Queens Finger, Khách sạn Kings Finger, Công ty TNHH MTV Du lịch Ngón tay Việt, FVG Travel dần trở thành đơn vị trực tiếp quản lý hệ thống dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng với nhiều mô hình dịch vụ như: lưu trú nghỉ dưỡng, nhà hàng, du lịch sinh thái.

Đến nay, sau gần 6 năm đưa vào hoạt động, mặc dù gặp nhiều ảnh hưởng nặng nề trong suốt 2 năm bị ngưng trệ bởi dịch Covid-19, FVG Travel vẫn không ngừng nỗ lực vượt qua để khẳng định uy tín và chất lượng vượt trội của mình.

Qua mỗi năm, FVG Travel tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động và quy mô kinh doanh một cách mạnh mẽ, tạo vị thế định hướng là đơn vị mũi nhọn của Tập đoàn FVG. Để hiện thực hóa chiến lược phát triển chung, FVG Travel sẽ phát triển hệ sinh thái đa dạng với các chuỗi nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng và tiếp tục đưa vào vận hành các giai đoạn Khu du lịch sinh thái Cổng Trời Đông Giang như một lời cam kết của FVG trong định hướng phát triển du lịch ở miền Trung.

Hệ thống FVG Travel sẽ bao gồm 7 khách sạn với tiêu chuẩn 3 và 4 sao, 3 nhà hàng, 4 khu nghỉ dưỡng, 1 khu du lịch sinh thái với hệ thống hơn 1.500 phòng chia phân bổ tại các khu vực Đà Nẵng, Hội An, Đông Giang, hình thành chuỗi du lịch khép kín của FVG Travel trong tương lai.

Đến cuối năm 2022, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ đồng loạt các khách sạn, để đồng nhất về chất lượng và thống nhất nhận diện về mặt thương hiệu, hệ thống khách sạn của FVG Travel được thay đổi toàn bộ thành thương hiệu Fivitel.

Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững đa dạng hệ sinh thái, FVG Travel sẽ tiếp tục đầu tư, nâng cấp nhiều hạng mục công trình mới với hệ thống dịch vụ rộng khắp và tạo ra các sản phẩm chất lượng cao với tiêu chuẩn 5 sao gồm chuỗi các resort với thương hiệu Taz được phân bổ tại Đông Giang và Nam Hội An.

Đây là các dự án tiếp nối giá trị tầm nhìn của Tập đoàn FVG trong việc hình thành chuỗi sản phẩm dịch vụ du lịch F1 khép kín của FVG Travel, đem đến hệ sinh thái nghỉ dưỡng trọn gói cho khách hàng.

Trong lĩnh vực nhà hàng, hệ thống nhà hàng của FVG Travel lần lượt ra đời và tạo nên chuỗi hệ thống dịch vụ đồng nhất gồm La Moka sông Hàn, trước đây là FVG Palace (2017), La Moka Hội An (2019), La Moka Cầu Kiều (2022). Hệ thống nhà hàng được xây dựng theo mô hình trung tâm hội nghị - tiệc kết hợp ẩm thực đa phong cách theo từng đối tượng khách hàng và đặc trưng ẩm thực vùng miền.

FVG Travel - Hệ sinh thái du lịch đa dạng

Sau hơn 4 năm thi công, vượt qua những trở ngại về thời tiết, dịch bệnh phức tạp, FVG Travel đã nỗ lực không ngừng để dự án KDL sinh thái Cổng Trời Đông Giang có quy mô hơn 120 ha với tổng nguồn vốn hơn 2.600 tỷ đồng chính thức vận hành từ tháng 4/2022. Dự án thể hiện tầm nhìn, quyết tâm và khát vọng lớn của FVG Travel trong việc nhận định tiềm năng phát triển du lịch, cải thiện sinh kế cho người dân địa phương. Dần dần, FVG Travel đã bắt đầu hình thành hệ sinh thái du lịch kết nối đa dạng các điểm đến và khách du lịch, các đối tác lữ hành…

Trong tương lai, FVG Travel sẽ tiếp tục kết hợp và xây dựng các gói combo sản phẩm du lịch, tiếp cận đa dạng đến khách hàng thông qua các hoạt động và sự kiện có quy mô lớn trong và ngoài nước. Đồng thời, đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt để kích cầu du lịch, thu hút và tiếp cận được khách hàng ở nhiều phân khúc khác nhau.

Trải qua gần 6 năm hoạt động kể từ ngày đầu tiên khách sạn vận hành, những công trình, dự án du lịch trải dài khắp miền Trung đang dần hình thành hệ sinh thái du lịch lưu trú nghỉ dưỡng, nhà hàng, du lịch sinh thái đẳng cấp, chất lượng. FVG Travel đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường du lịch - dịch vụ và cam kết mang lại các giá trị bền vững, góp phần phát triển kinh tế - xã hội trong tương lai.

Thảo Nguyên

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load