Thứ năm 02/05/2024 04:15 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Flexhouse VN - Đơn vị phân phối tay nắm tủ hàng đầu về chất lượng và mẫu mã

15:27 | 07/04/2023

(Xây dựng) - Tay nắm tủ là phụ kiện nhỏ nhưng tác động lớn đến không gian thiết kế nội thất. Khi các thiết kế tủ bếp, tủ quần áo hay các kệ tủ không khác nhau nhiều về phong cách và ý tưởng, thì tay nắm tủ và các phụ kiện sẽ tạo nên sự khác biệt trong truyền tải ý tưởng và phong cách thiết kế, phản ánh tốt nhất cá tính gia chủ và công trình.

Flexhouse VN - Đơn vị phân phối tay nắm tủ hàng đầu về chất lượng và mẫu mã
Tay nắm tủ bằng đồng.

Flexhouse VN là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm tay nắm tủ cao cấp với ưu điểm mang đến nhiều lựa chọn chất lượng với đa dạng mẫu mã, giá cả phải chăng và dịch vụ sau bán hàng như bảo hành, chăm sóc khách hàng luôn được chú trọng.

Chất lượng tay nắm tủ đã được khách hàng kiểm chứng

Các loại tay nắm tủ bao gồm các loại hiện đại, cổ điển với các chất liệu và màu sắc đa dạng và phổ biến như tay nắm tủ bằng đồng; bằng nhôm, hợp kim kẽm, gốm sứ..… Các sản phẩm được bày bán tại Flexhouse VN đều trải qua một quá trình chọn lọc, đánh giá về chất lượng, thương hiệu và dịch vụ hậu mãi đảm bảo là những sản phẩm chất lượng trong phân khúc trung cao cấp dù là hàng nhập khẩu từ nước ngoài hay các thương hiệu Việt Nam.

Các loại tay nắm tủ và tay nắm cổng khi bàn giao cho khách hàng luôn được kiểm tra lần cuối khi đến tay khách hàng. Quá trình bảo hành, bảo trì trong suốt dòng đời sản phẩm luôn được chú trọng cao thể hiện lời hứa và trách nhiệm của thương hiệu nhà phân phối đối với người sử dụng.

“Với mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với nhiều phong cách thiết kế khác nhau từ cổ điển đến hiện đạt, đa dạng phong cách mẫu mã và vật liệu khác nhau, các tay nắm tủ tại Flexhouse VN được lựa chọn và sản xuất ở các nhà máy uy tín và thương hiệu hàng đầu mang đến một sản phẩm chất lượng và dịch vụ uy tín”, ông Nguyễn Anh Tuấn - CEO Flexhouse VN cho biết.

Flexhouse VN - Đơn vị phân phối tay nắm tủ hàng đầu về chất lượng và mẫu mã
Tay nắm tủ chiếc lá.

Với triết lý đó, Flexhouse VN đang là đơn vị phân phối nhiều thương hiệu tay nắm tủ chất lượng trong và ngoài nước đã được khách hàng sử dụng và kiểm định chất lượng. Flexhouse VN luôn tìm kiếm nguồn hàng từ các nhà máy đảm bảo chất lượng, giá cả cạnh tranh và đa dạng hóa nguồn sản phẩm mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn về khóa cửa cao cấp.

Flexhouse VN - Đơn vị phân phối tay nắm tủ hàng đầu về chất lượng và mẫu mã
Tay nắm tủ quần áo dài.

Có nhiều sự lựa chọn với mẫu mã đa dạng

Bên cạnh đề cao chất lượng sản phẩm tay nắm tủ đầu vào phù hợp, Flexhouse VN luôn mang đến khách hàng nhiều sự lựa chọn linh hoạt khác nhau cho cùng một giải pháp với các mẫu mã và giá cả đa dạng, đáp ứng các nhu cầu của khách hàng về công năng sử dụng, mẫu mã, màu sắc, kích thước…

Flexhouse VN - Đơn vị phân phối tay nắm tủ hàng đầu về chất lượng và mẫu mã
Tay nắm tủ hiện đại tối giản.

Giải pháp linh hoạt cho khách hàng

Ngoài việc trình bày sản phẩm một cách trực quan, sinh động phục vụ khách hàng mua sắm online thông qua website: www.flexhouse.vn với các chương trình mua sắm linh hoạt như:

- Xem hàng tại nhà và thanh toán: Đây là chương trình mang đến một trải nghiệm thực tế khi mua hàng online. Dù cố gắng hết mức về truyền thông và hình ảnh thì xem hàng thông qua hình ảnh thực tế, video hay livestream cũng không thể tận mắt thấy và tận tay sờ, chính vì vậy chương trình xem hàng tại nhà mang đến sự tự tin của khách hàng khi quyết định mua sắm.

- Đổi trả hàng trong 10 ngày: Theo đó, khi mua hàng khách hàng có thể đổi trả trong vòng 10 ngày mà không cần phải có lý do.

- Chương trình giao hàng nhanh trong vòng 2h: Đối với khách hàng nội thành được triển khai tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, mang đến sự tiện lợi cho khách hàng. Khách hàng ở các tỉnh thành khác được hỗ trợ vận chuyển giao hàng nhanh và thanh toán cod (nhận hàng trả tiền).

- Thanh toán trả góp thông qua thẻ tín dụng ngân hàng với các sản phẩm có giá trị trên 3 triệu đồng, Flexhouse VN hỗ trợ và các tổ chức cho vay mang đến sự tiện lợi và linh hoạt khi mua sắm tại Flexhouse VN.

Với các sản phẩm tay nắm tủ và tay nắm cửa cao cấp đến từ các thương hiệu hàng đầu, đa dạng sản phẩm, chính sách bán hàng linh hoạt và đội ngũ nhân viên được huấn luyện kỹ, Flexhouse VN là sự lựa chọn tốt và địa chỉ tin cậy cho các nhà thiết kế nội thất, xưởng mộc và hộ gia đình có nhu cầu.

Khách hàng liên hệ hoặc ghé showroom để có thêm thông tin chi tiết.

Showroom Thành phố Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: C27 Park Riverside, 101 Bưng Ông Thoàn, Phú Hữu, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0937 91 22 55 / 0939762255

Website: https://flexhouse.vn/

Văn phòng Hà Nội:

Địa chỉ: 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0975 677 691/0901342255

Hoàng Đức

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load