Thứ ba 19/03/2024 15:24 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Feliz Homes hiện thực hoá giấc mơ của trẻ nhỏ đô thị

08:00 | 05/08/2021

(Xây dựng) - Feliz Homes sẽ mang đi “tuổi thơ công nghệ” và đưa trẻ nhỏ bước ra khỏi những bức tường chật hẹp để đến với những câu chuyện cổ tích giữa đời thực, những tháng ngày tuổi thơ đẹp đẽ cùng những trải nghiệm đáng nhớ giữa thiên nhiên tươi đẹp.

Feliz Homes hiện thực hoá giấc mơ của trẻ nhỏ đô thị

IQ của trẻ nhỏ và mối liên hệ với thiên nhiên

“Đây, nhà cao em sẽ tô màu xanh. Đây rừng hoa vui đùa cùng ong bướm. Ta dựng xây biết bao công trình xanh…”. Mỗi lần nghe bé Nhím ngân nga những câu từ trong bài hát “Em muốn vẽ lên bầu trời” và nghe con líu lo kể về ngôi nhà mơ ước, vợ chồng chị Trang lại càng thêm quyết tâm về việc thay đổi không gian sống để mang đến cho con một tuổi thơ vui khoẻ, trọn vẹn và ý nghĩa, thay vì làm bạn với những thiết bị điện tử hay vui chơi trong căn phòng nhỏ hẹp chỉ hơn 10m2.

Nguyện vọng của vợ chồng chị Trang cũng là mong muốn của hầu hết các gia đình tại Hà Nội hiện nay, nhất là sau khi cùng trải qua những ngày giãn cách xã hội. Tuy nhiên, Covid-19 dường như chỉ làm cho nhu cầu này trở nên cấp bách hơn bởi mong ước về không gian sống xanh, trong lành, thoáng đãng đã xuất hiện và “âm ỉ” từ rất lâu tại các đô thị lớn khi quá trình đô thị hoá diễn ra ngày càng mạnh mẽ.

Theo báo cáo của Bộ Xây dựng, tỷ lệ đô thị hóa toàn quốc năm 2020 ước đạt 40%, dự kiến đến năm 2030 đạt tới 45%. Điều này đồng nghĩa với việc không gian xanh ngày càng thu hẹp, môi trường tự nhiên cho con trẻ phát triển cũng giảm đi đáng kể.

Các nhà nghiên cứu từ Đại học Hasselt đã phân tích hơn 600 trẻ em trong độ tuổi 10-15 từ các vùng khác nhau và phát hiện ra rằng có mối tương quan trực tiếp giữa chỉ số IQ và mức độ tiếp cận với thiên nhiên. Chỉ cần tăng 3% mật độ không gian xanh đã làm tăng chỉ số thông minh của trẻ lên trung bình 2,6 điểm . Không chỉ vậy, việc vui chơi giữa thiên nhiên còn giúp trẻ khỏe mạnh, kích thích trẻ cải thiện, phát huy nhiều kỹ năng để phát triển toàn diện.

Tuổi thơ “vàng” của trẻ nhỏ tại Feliz Homes

Không để lỡ “thời gian vàng” trong sự phát triển của con trẻ, trong tiêu chí chọn chốn an cư của nhiều bậc phụ huynh, việc lựa chọn một tổ ấm gần gũi với thiên nhiên trở thành yêu cầu tất yếu.

Thấu hiểu điều đó, chủ đầu tư KLB đã kiến tạo không gian sống hướng tới sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ tại dự án Feliz Homes, đó là: sống xanh, sống khoẻ và vui chơi lành mạnh.

Feliz Homes hiện thực hoá giấc mơ của trẻ nhỏ đô thị

Ngay từ khi ra mắt, Feliz Homes đã gây ấn tượng mạnh mẽ, thậm chí khiến nhiều người hoài nghi về không gian sống xanh “có một không hai” của dự án này. Trong bối cảnh quỹ đất nội đô ngày càng cạn kiệt, nguồn cung căn hộ khan hiếm, Feliz Homes lại xuất hiện với gần 80% diện tích là cây xanh, mặt nước, giao thông và tiện ích.

Theo giấy phép xây dựng được cấp bởi Sở Xây dựng Hà Nội, 21.023m2 là diện tích đất của dự án, chưa kể các tuyến đường và không gian bao quanh dựa án nhưng diện tích xây dựng cả 3 tòa tháp chỉ có 5.120m2. Với mật độ xây dựng thấp ngang khu du lịch - nghỉ dưỡng (resort), Feliz Homes đã hiện thực hoá một việc vốn được xem là “không tưởng”, thậm chí có phần “điên rồ” của chủ đầu tư khi làm tất cả chỉ vì ba từ ngắn ngủi “resort nhiệt đới”.

Cùng với những dải cây xanh, mặt nước và đường dạo gần 10.000m2 là hệ thống các khu vườn nhiệt đới phân bố rộng khắp dự án: vườn trái cây nhiệt đới, vườn dạo bộ chân mây, vườn thiền & yoga thủy cực, vườn cờ tiên và dưỡng sinh, vườn ion âm thanh lọc cơ thể…

Cây xanh trải dọc lối đi, từ tầng trệt đến tầng thượng, từ phân khu tiện ích đến khu vui chơi cho trẻ em, giúp trẻ luôn cảm nhận được bầu không khí trong lành, mát mẻ. Không gian thiên nhiên bao bọc cũng kích thích mong muốn được vui chơi, trải nghiệm, khám phá của trẻ nhỏ.

Feliz Homes hiện thực hoá giấc mơ của trẻ nhỏ đô thị

Chủ đầu tư KLB còn gia nhập vào “sân chơi” tiện ích dành cho trẻ em, không ngại xen giữa những khu vườn xanh mát là khu vui chơi ngoài trời rộng rãi để các con thỏa sức nô đùa.

Feliz Homes hiện thực hoá giấc mơ của trẻ nhỏ đô thị

Những khu vườn trái cây nhiệt đới khoe sắc bốn mùa cũng là nơi để con trẻ khám phá thế giới tự nhiên, thoả trí tò mò và thêm yêu thiên nhiên.

Không gian muôn màu của Fantasy Park đưa trẻ nhỏ lạc vào thế giới vườn cổ tích diệu kỳ với Grim Garden, Xì Trum Village, Hobbit Village - nơi trẻ nhỏ được bay bổng cùng trí tưởng tượng và viết nên câu chuyện cổ tích của chính mình.

Feliz Homes hiện thực hoá giấc mơ của trẻ nhỏ đô thị

Trẻ nhỏ có thể tự do khám phá, thỏa thích sáng tạo, học hỏi, kết giao bạn bè tại Fantasy World.

Feliz Homes hiện thực hoá giấc mơ của trẻ nhỏ đô thị

Trải nghiệm những mùa hè đáng nhớ cùng hệ thống hồ cảnh quan và nhạc nước đầy thú vị.

Feliz Homes hiện thực hoá giấc mơ của trẻ nhỏ đô thị

Thoả mình bơi lội trong bể bơi công nghệ điện phân đồng mát lành, thanh khiết.

Feliz Homes hiện thực hoá giấc mơ của trẻ nhỏ đô thị

Khi trở về với tổ ấm yêu thương thì thiên nhiên vẫn theo trẻ hiện hữu trong từng góc nhỏ.

Tỉ mỉ trong thiết kế và đầu tư phát triển tổ hợp tiện ích độc đáo dành riêng cho trẻ, Feliz Homes chính là nơi gửi gắm niềm tin cho tương lai con trẻ là lời thì thầm hạnh phúc cho cả gia đình. Ở đó, con trẻ rộn ràng tiếng cười vui, ba mẹ hạnh phúc, bình yên giữa miền thiên nhiên nhiệt đới.

Giáp Yến

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load