Thứ sáu 09/08/2024 23:14 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Euro Holdings: May Luxury House Hậu Giang đang thu hút các nhà đầu tư đổ về miền Tây

17:01 | 09/08/2024

(Xây dựng) – Tọa lạc tại thành phố Ngã Bảy - một trong những đô thị năng động bậc nhất của tỉnh Hậu Giang, May Luxury House Hậu Giang đang trở thành một “điểm sáng” đáng chú ý trong những khu đô thị kiểu mẫu tại miền Tây đã hoàn thiện pháp lý. Dự án đang được phát triển và kinh doanh độc quyền bởi Tập đoàn Euro Holdings.

Euro Holdings: May Luxury House Hậu Giang đang thu hút các nhà đầu tư đổ về miền Tây
May Luxury House là “điểm sáng” tương lai của thành phố Ngã Bảy, Hậu Giang.

Hiện nay, thành phố Ngã Bảy đang tăng tốc triển khai, thực hiện đồng bộ các giải pháp khơi dậy tiềm năng, lợi thế để sớm hiện thực hóa mục tiêu phấn đấu đến năm 2025 trở thành một trong những trung tâm thương mại, dịch vụ, du lịch của tỉnh Hậu Giang. Tỉnh Hậu Giang cũng được quỹ đầu tư công Hà Lan đầu tư 1.200 tỷ đồng để chỉnh trang hạ tầng đô thị văn minh hiện đại hơn, trong đó thành phố Vị Thanh và Ngã Bảy chiếm tỷ trọng được nhận đầu tư lớn nhất. Chính vì vậy, đây là một trong những thành phố của Hậu Giang đang thu hút nhiều nhà đầu tư đến từ nhiều lĩnh vực, đặc biệt lĩnh vực tiềm năng như bất động sản.

Nắm bắt được tiềm năng phát triển đó, vào ngày 21/12/2023, chủ đầu tư là Công ty TNHH HTC Vị Thanh đã khởi công xây dựng dự án May Luxury House, qua đó đưa dự án trở thành một “điểm sáng” của thành phố. Vào ngày 22/7 vừa qua, chủ đầu tư HTC Vị Thanh và đơn vị phát triển dự án & kinh doanh độc quyền Euro Holdings đã tiến hành cất nóc dự án, đây là dự án “hiếm hoi” hoàn thiện pháp lý và là khu đô thị kiểu mẫu tại miền Tây.

Về chủ đầu tư dự án, HTC Vị Thanh là thành viên trong hệ sinh thái HTC Group, đồng thời là thương hiệu đang đại diện cho HTC Group trong lĩnh vực bất động sản và du lịch tại tỉnh Hậu Giang.

Hiện nay, dự án May Luxury House đang được Tập đoàn Euro Holdings phát triển và kinh doanh độc quyền, phân phối chiến lược bởi Euro Miền Tây. Tập đoàn Euro Holdings được biết tới là một trong những doanh nghiệp tư vấn và phát triển bất động sản nổi bật trên thị trường, có nhiều hợp tác lớn với các doanh nghiệp, chủ đầu tư “kỳ cựu” trên thị trường bất động sản. Hiện tại, Euro Holdings đang đẩy mạnh phát triển ở lĩnh vực tư vấn phát triển dự án.

Dự án May Luxury House - Khu đô thị trung tâm thành phố Ngã Bảy có vị trí tại đường Phạm Hùng, khu vực 3, phường Ngã Bảy, thành phố Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang. Dự án có quy mô khoảng 2,2ha với tổng số 90 căn thấp tầng và 1 trung tâm thương mại kết hợp khách sạn 4 sao.

Euro Holdings: May Luxury House Hậu Giang đang thu hút các nhà đầu tư đổ về miền Tây
Dự án May Luxury House - Khu đô thị trung tâm thành phố Ngã Bảy là khu đô thị kiểu mẫu tại miền Tây.

Điểm nhấn của tổng thể dự án May Luxury House chính là tòa nhà khách sạn phức hợp May Hotel 4 sao với quy mô 1.200m2 được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, mang phong cách sang trọng và hiện đại. Bên cạnh đó, May Hotel còn tích hợp 3 tầng trung tâm thương mại khối đế, cùng hệ thống nhà hàng, quầy bar và các tiện ích cao cấp như spa, gym, hồ bơi, rạp chiếu phim…

Với lợi thế tọa lạc ngay khu vực dân cư đông đúc, sầm uất, May Luxury House còn dễ dàng tiếp cận đến hệ thống trường học các cấp, chợ, siêu thị, khu trung tâm hành chính thành phố Ngã Bảy, bệnh viện đa khoa thành phố… Dự án May Luxury House hứa hẹn mang đến cho cộng đồng dân cư một hệ sinh thái hoàn chỉnh, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về thương mại - dịch vụ, giáo dục, y tế, vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng mà không cần phải di chuyển xa xôi đến các khu vực khác.

Euro Holdings: May Luxury House Hậu Giang đang thu hút các nhà đầu tư đổ về miền Tây
Tập đoàn Euro Holdings phát triển và kinh doanh độc quyền dự án May Luxury House.

Với May Luxury House, HTC Vị Thanh mang đến mô hình thành phố hiện đại và thân thiện với thiên nhiên, giúp cho cư dân trải nghiệm cuộc sống tiện nghi và thoải mái, việc tạo ra môi trường sống hài hòa giữa thiên nhiên và con người đã giúp May Luxury House nổi bật giữa lòng thành phố Ngã Bảy.

Hiện nay, dự án được phân phối độc quyền bởi Euro Miền Tây với nhiều chương trình ưu đãi độc quyền hấp dẫn khi lựa chọn đầu tư tại May Luxury House, theo đó, khách hàng vay ngân hàng sẽ được hỗ trợ vay tối đa 70%, các khách hàng thanh toán bằng vốn tự có sẽ được chiết khấu 4% khi thanh toán sớm 70% và chiết khấu 6% khi thanh toán sớm 95%.

Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ được tặng gói nội thất 50 triệu đồng khi nhận bàn giao nhà, có cơ hội sở hữu xe Mercedes tại chương trình bốc thăm dành cho khách hàng mua dự án.

Lê Trang

Theo

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load