Thứ sáu 19/04/2024 09:03 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Dự án thật - giá trị thật: Tiêu điểm đầu tư mới cho thị trường bất động sản Quảng Trị

21:17 | 05/06/2023

(Xây dựng) - Thị trường BĐS đã xuất hiện những tín hiệu tích cực, đặc biệt là khả năng thanh khoản tốt tại các dự án của chủ đầu tư uy tín, đáp ứng được nhu cầu thực, ở những thị trường nhiều tiềm năng.

Những điểm sáng xuất hiện

Từ quý II/2023, thị trường đã bắt đầu có những tín hiệu tích cực từ chính sách điều hành kinh tế, tài chính và tiền tệ của Chính phủ nhằm thúc đẩy thị trường phát triển lành mạnh.

Theo quan sát của TS Nguyễn Văn Đính – Phó Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam, Chủ tịch Hội Môi giới BĐS Việt Nam, thị trường đang có những điểm sáng ở các địa phương phát triển nhanh về hạ tầng, tốc độ đô thị hóa cao với tâm điểm là các dự án của chủ đầu tư uy tín, có pháp lý hoàn chỉnh, khả năng thanh khoản tốt trong dài hạn và nhu cầu cho thuê cao.

Dự án thật - giá trị thật: Tiêu điểm đầu tư mới cho thị trường bất động sản Quảng Trị
Nhà đầu tư quan tâm đến các BĐS có khả năng khai thác dòng tiền.

Trong số các điểm sáng này, giới đầu tư đang dành nhiều sự quan tâm tới Quảng Trị - địa phương được đánh giá là có tiềm năng lớn. Mới đây, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Trị cho biết đã chỉ đạo đơn vị tư vấn nghiên cứu đồ án điều chỉnh Quy hoạch chung thành phố Đông Hà đến năm 2045. Đề án có tầm nhìn phát triển thành phố với hệ thống kết cấu hạ tầng đồng bộ, hiện đại; đô thị văn minh, kiến trúc tiên tiến.

Thị trường BĐS Quảng Trị cũng ghi nhận thanh khoản tích cực tại các dự án khu đô thị thương mại. Đây là phân khúc đáp ứng được nhu cầu khai thác dòng tiền với khả năng gia tăng giá trị cao.

Ngoài ra, theo giới chuyên gia, nhiều chủ đầu tư cũng đang có xu hướng dịch chuyển về các thị trường bền vững như Quảng Trị. Dù chịu tác động chung nhưng các thị trường này vẫn đón dự án mới với quy hoạch bài bản và chinh phục được khách hàng.

Giá trị thực của những dự án “ngôi sao”

Riêng tại thành phố Đông Hà – Quảng Trị, người mua nhà, giới đầu tư đổ dồn vào dự án Vincom Shophouse Royal Park.

Dự án thật - giá trị thật: Tiêu điểm đầu tư mới cho thị trường bất động sản Quảng Trị
Dự án Vincom Shophouse Royal Park đang là tâm điểm tại thành phố Đông Hà, Quảng Trị.

Tọa lạc ngay lõi trung tâm thành phố Đông Hà, Vincom Shophouse Royal Park đã và đang tạo nên một chuẩn mực mới về phong cách sống thời thượng, đẳng cấp của tầng lớp “tinh hoa”. Bên cạnh đó, dự án chinh phục nhà đầu tư bởi tiến độ thi công và chính sách thanh toán nhiều ưu đãi. Dự án đang trong giai đoạn nước rút để bàn giao nhà cho cư dân vào tháng 6, tháng 7 tới đây.

Dự án thật - giá trị thật: Tiêu điểm đầu tư mới cho thị trường bất động sản Quảng Trị
Vincom Shophouse Royal Park đang trong quá trình “về đích” để bàn giao đúng tiến độ cho khách hàng.

Không chỉ góp phần thay đổi diện mạo và gia tăng quá trình đô thị hóa tại Đông Hà, Vincom Shophouse Royal Park đang trở thành “ngôi sao” trên thị trường BĐS Quảng Trị.

Với quy hoạch bài bản cùng hệ tiện ích đa dạng, Vincom Shophouse Royal Park cho thấy những chuẩn mực của một khu đô thị hiện đại đầy sức sống. Dự án không chỉ kiến tạo không gian sống đẳng cấp mà còn được đánh giá là kênh đầu tư trung và dài hạn hiệu quả khi Quảng Trị đang có sự phát triển vượt bậc về hạ tầng đô thị.

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Có nên đầu tư Vinhomes Ocean Park 2 thời điểm hiện tại?

    (Xây dựng) - Cùng với tín hiệu ngày càng rõ nét về một chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản, sự “trỗi dậy” của khu vực phía Đông Hà Nội cũng như các lợi thế vượt trội của Vinhomes Ocean Park 2 là bảo chứng đắt giá cho quyết định đầu tư sản phẩm thấp tầng tại “Quận Kinh Đô” trong giai đoạn hiện nay.

    20:05 | 15/04/2024
  • Chung cư tăng giá không ngừng, người mua nhanh chóng tìm cơ hội cuối

    (Xây dựng) - Trước cơn sốt tăng giá bất động sản, nhiều nhà đầu tư, người mua nhanh chóng tìm những cơ hội cuối cùng khi chủ đầu tư kích cầu đợt cuối.

    19:56 | 15/04/2024
  • Vinhomes Bắc Giang được bán 169 căn hộ cho người nước ngoài

    (Xây dựng) - Sở Xây dựng Bắc Giang vừa ban hành Thông báo số 145/TB-SXD về Danh sách dự án nhà ở thương mại đã xác định số lượng nhà ở được phép bán cho tổ chức, cá nhân nước ngoài. Theo đó, sẽ có tối đa 169 căn hộ được bán cho tổ chức, cá nhân nước ngoài tại tòa nhà HH thuộc Dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang.

    19:40 | 15/04/2024
  • Ngàn lợi thế chắp cánh bất động sản vùng lõi kinh tế - chính trị thành phố Thanh Hóa

    (Xây dựng) - Khi thị trường dần “ấm” lên sau quãng thời gian dài biến động thì “khẩu vị” nhà đầu tư còn khá thận trọng và chỉ quan tâm những dự án có chủ đầu tư uy tín, sở hữu vị trí đắc địa, pháp lý rõ ràng, sẵn sàng bàn giao ngay với tiềm năng sinh lời hiện hữu.

    14:47 | 15/04/2024
  • Bất động sản Phú Quốc: Sự trỗi dậy của đầu tư dài hạn

    (Xây dựng) - Bất động sản Phú Quốc đang chứng kiến sự lên ngôi của xu hướng đầu tư giá trị - đầu tư bền vững. Các diễn biến nội tại của thị trường cho thấy đây là sự chuyển hướng thông thái của giới đầu tư sành sỏi.

    11:04 | 15/04/2024
  • Sun Ponte Residence: Lời chào từ biểu tượng sống mới bên sông Hàn

    (Xây dựng) - Ngày 13/4, tại Đà Nẵng, biểu tượng sống mới bên sông Hàn – tổ hợp Sun Ponte Residence đã có màn “chào sân” ấn tượng với chủ đề “Ciao Ponte: Cầu trên không - Sông ánh sáng”. Sự kiện do Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức, với sự tham dự của hàng trăm khách hàng đến từ Đà Nẵng và nhiều địa phương.

    09:31 | 15/04/2024
  • Tâm điểm thừa hưởng tiện ích trị liệu lớn nhất tại vùng đất Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam

    (Xây dựng) - All Blue nằm tại trái tim Ecovillage Saigon River - vùng đất Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam. Với 20 tiện ích riêng biệt tại khu quảng trường All Blue rộng 20.000m2 không chỉ giúp cư dân trị liệu giữa thiên nhiên mà còn kích thích mỗi người vận động, tăng kết nối tình thân, kết nối với cộng đồng và môi trường thiên nhiên được nhà sáng lập Ecopark đầu hàng trăm tỷ đồng để kiến tạo, bảo tồn.

    09:29 | 15/04/2024
  • Cú hích “khủng” tăng tốc làn sóng chuyển cư về “Quận Kinh Đô”

    (Xây dựng) - “Quận Kinh Đô” Vinhomes Ocean Park 2 đang là điểm đến tiếp theo của dòng chảy chuyển cư về khu vực phía Đông Hà Nội, sau “hiện tượng” Vinhomes Ocean Park 1. Hấp lực này đến từ hệ sinh thái tiện ích vượt trội và đặc biệt là những chính sách bán hàng đột phá liên tục được Vinhomes triển khai.

    19:06 | 14/04/2024
  • “Thiên đường tình yêu” khiến đôi lứa xiêu lòng ở phía Đông Hà Nội

    (Xây dựng) - Dù mới chính thức đi vào hoạt động từ cuối năm 2023, siêu tổ hợp vui chơi giải trí mua sắm Grand World đã được ví như “thiên đường tình yêu” khi nhiều cặp đôi lựa chọn điểm hẹn này để thổ lộ tình cảm, chụp ảnh cưới... Nhiều bức ảnh mãn nhãn đã ra đời trong không gian đa sắc màu, đẹp không tì vết tại phố Đông.

    19:04 | 14/04/2024
  • Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn cầu mê mẩn

    (Xây dựng) - Khi hoàn thiện các tiện ích “sang – xịn – mịn”, Vinhomes Royal Island sẽ vừa là “thỏi nam châm” giúp ngành du lịch Việt Nam bứt tốc, vừa là chốn an cư lý tưởng giúp gia chủ có thể trải nghiệm chất sống “quý tộc” đúng nghĩa.

    14:44 | 13/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load