Thứ năm 25/04/2024 05:06 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Dự án phức hợp The OpusK nhận Giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương 2023

09:58 | 06/06/2023

(Xây dựng) - Dự án phức hợp The OpusK được phát triển bởi SonKim Land và Quốc Lộc Phát vừa giành giải thưởng Quốc tế 5 sao tại Giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương 2023.

Dự án phức hợp The OpusK nhận Giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương 2023
The OpusK đã giành được chiến thắng ở 5 hạng mục quan trọng tại Giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương 2023.

Nằm tại bán đảo Thủ Thiêm, The OpusK có ưu điểm dễ dàng tiếp cận với khu vực trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh. Tổ hợp này được xem là mảnh ghép tuyệt đẹp cho kiến trúc The Metropole Thủ Thiêm với tòa tháp văn phòng, tòa tháp phức hợp và khu thương mại đặt tại khối đế. The OpusK được thiết kế tinh tế cả về kiến trúc và nội thất bởi các công ty hàng đầu thế giới như: Designcamp Moon Park (Hàn Quốc), Evocateurs (Singapore)… Điều đó sẽ tạo nên một không gian sống đẳng cấp sang trọng. Đây cũng là khu phức hợp được kỳ vọng có thể đáp ứng trọn vẹn các yêu cầu khắt khe của những doanh nhân có nhu cầu về độ tinh tế và sự sang trọng tại trung tâm kinh tế, tài chính mới Thủ Thiêm.

Dự án phức hợp The OpusK nhận Giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương 2023
The OpusK Complex phát triển bởi SonKim Land.

Các hạng mục được trao giải gồm: Căn hộ/Chung cư tiêu biểu; Kiến trúc Căn hộ Cao tầng tiêu biểu; Dự án Căn hộ cao tầng tiêu biểu; Dự án Văn phòng tiêu biểu và Kiến trúc Văn phòng tiêu biểu tại Việt Nam. Ông Caleb Lau - Giám đốc Điều hành của SonKim Land Development chia sẻ: “Dựa trên tầm nhìn Thủ Thiêm sẽ trở thành trung tâm tài chính quốc tế trong tương lai, chúng tôi tập hợp những ý tưởng từ những cá nhân xuất sắc nhất để hiện thực hóa kỳ vọng này; chúng tôi kiến tạo nên The OpusK để đáp ứng hoàn hảo tất cả những nhu cầu làm việc – vui chơi – giải trí của khách hàng”.

Được đánh giá bởi một hội đồng độc lập gồm hơn 80 chuyên gia trong ngành, Giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương tôn vinh những thành tích cao nhất trong lĩnh vực kiến trúc, thiết kế nội thất, bất động sản và phát triển bất động sản trong khu vực. Giải thưởng, đánh giá tập trung vào thiết kế, chất lượng, dịch vụ, đổi mới, độc đáo và cam kết bền vững.

Trang Trương

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load