Thứ bảy 20/04/2024 16:12 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Dự án NƠXH Hacom GalaCity: Hiện thực hóa giấc mơ an cư của người lao động

10:34 | 19/04/2022

(Xây dựng) - Thiết kế hiện đại, quy mô lớn và nằm ở vị trí thuận lợi, dự án nhà ở xã hội (NƠXH) Hacom GalaCity do Công ty CP Thành Đông Ninh Thuận (đơn vị thành viên của Công ty CP Đầu tư Hacom Holdings) làm chủ đầu tư vừa được khánh thành đưa vào sử dụng đã đáp ứng nhu cầu về chỗ ở và góp phần hiện thực hóa giấc mơ an cư cho người lao động tỉnh Ninh Thuận.

du an noxh hacom galacity hien thuc hoa giac mo an cu cua nguoi lao dong
Lãnh đạo tỉnh Ninh Thuận và lãnh đạo Công ty cắt băng khánh thành Dự án Nhà ở xã hội Hacom GalaCity.

Quy mô lớn, đầu tư đồng bộ

Theo tìm hiểu, dự án NƠXH Hacom GalaCity được UBND tỉnh Ninh Thuận chấp thuận chủ trương, cấp phép và khởi công xây dựng vào ngày 16/4/2019 với mục tiêu bố trí quỹ NƠXH theo Quyết định số 2127/QĐ-TTg ngày 30/11/2011 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chiến lược phát triển nhà ở quốc gia đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030.

Qua đó cũng góp phần tạo cơ hội cho người có thu nhập thấp trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận mua NƠXH, tạo lập chỗ ở ổn định, an tâm sinh sống, làm việc.

Dự án được đầu tư trên khuôn viên đất 11.417 m² với quy mô gồm tổ hợp 4 khu nhà cao tầng A1,A2 và B1,B2. Tổng diện tích sàn toàn bộ dự án khoảng 72.313 m², với 848 căn hộ, tổng mức đầu tư hơn 541 tỷ đồng. Dự án được kỳ vọng sẽ là điểm nhấn, nơi an cư lý tưởng cho người lao động tỉnh Ninh Thuận.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, dự án NƠXH Hacom GalaCity là dự án tâm huyết của Công ty CP Thành Đông Ninh Thuận với mục tiêu vừa tạo quỹ NƠXH đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người dân, vừa làm đẹp TP Phan Rang - Tháp Chàm. Chính vì vậy, trong suốt thời gian triển khai dự án Công ty cùng các đối tác đã nỗ lực hết mình để đảm bảo công trình hoàn thành vượt tiến độ nhưng vẫn đảm bảo đạt chất lượng tốt nhất để bàn giao cho khách hàng.

Mặc dù do ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch Covid - 19 khiến việc cung ứng vật tư gặp khó khăn, giá vật liệu tăng, nhân công bị giảm sút nhưng bằng sự quyết tâm, đoàn kết của tập thể cán bộ, nhân viên, người lao động Công ty cùng các đối tác đã chủ động triển khai nhiều biện pháp vừa phòng, chống dịch bệnh vừa sản xuất thi công tại chỗ, đảm bảo sức khỏe cho người lao động, đồng thời đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình.

Đến nay dự án đã được hoàn thành đưa vào sử dụng, vượt tiến độ thi công 12 tháng so với kế hoạch và chủ trương đầu tư được cấp, và được Công ty CP Thành Đông Ninh Thuận bàn giao cho các cư dân vào sinh sống.

du an noxh hacom galacity hien thuc hoa giac mo an cu cua nguoi lao dong
Ông Trần Quốc Nam - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận phát biểu tại lễ khánh thành dự án NƠXH Hacom GalaCity.

Đánh giá về dự án NƠXH Hacom GalaCity tại Lễ khánh thành ngày 15/4 vừa qua, ông Trần Quốc Nam - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận cho rằng, đây là công trình có ý nghĩa quan trọng đối với người dân tỉnh Ninh Thuận và TP Phan Rang - Tháp Chàm, nhằm giải quyết vấn đề an sinh xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống, hình thành khu đô thị văn minh hiện đại, góp phần phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Ninh Thuận nói chung và TP Phan Rang - Tháp Chàm nói riêng.

Bên cạnh đó dự án cũng đã góp phần quan trọng giải quyết vấn đề an sinh xã hội cho người dân có mức thu nhập trung bình, thu nhập thấp, chưa có nhà ở, có được chỗ ở an toàn, ổn định cuộc sống gắn bó với công việc.

Thiết kế hiện đại, tiện ích

Dự án NƠXH Hacom GalaCity được thiết kế hiện đại, tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên, không gian mở và đặc biệt là không gian cây xanh được đầu tư kỹ lưỡng trong công viên chung của tòa nhà đã làm gia tăng sự yêu mến của cư dân đối với dự án. Theo thống kê của chủ đầu tư, sau khi khánh thành đã có hơn 300 căn hộ có người vào sử dụng. Cùng với đó, công tác quản lý, vận hành của Ban quản lý tòa nhà cũng được các cư dân đánh giá cao về tính chuyên nghiệp.

du an noxh hacom galacity hien thuc hoa giac mo an cu cua nguoi lao dong
Dự án nhà ở xã hội Hacom GalaCity được thiết kế hiện đại, đồng bộ và nhiều tiện ích đi kèm.

Với định hướng NƠXH chất lượng thương mại nên dự án Hacom GalaCity được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng đến khâu thiết kế, xây dựng hoàn thiện. Bên trong các căn hộ được chủ đầu tư thiết kế khai thác tối đa diện tích tạo không gian sống thoải mái và thoáng đãng. Đồng thời, vật liệu và thiết bị trong căn hộ là các chủng loại cao cấp và có thương hiệu uy tín trên thị trường. Bên cạnh đó, các khu vực sử dụng chung như: sảnh chính tòa nhà, khu vực hành lang các tầng, khu vực tầng hầm, thang máy được hoàn thiện khang trang, rộng rãi với các vật tư thiết bị cao cấp, sang trọng và hiện đại.

Đáng chú ý, không gian chung được bố trí rộng rãi, hợp lý và đầy đủ tiện tích, đặc biệt các tòa nhà đều sử dụng thang máy loại cao cấp, khu vực sảnh thang máy được ốp bằng gạch Granite làm cho không gian hành lang rất sang trọng. Đặc biệt, khu vực hạ tầng cảnh quan, sân vườn được đầu tư rộng, thoáng, an ninh vô cùng nghiêm ngặt 24/7.

Ngoài ra, Tòa nhà Hacom GalaCity với ưu thế nằm ngay trung tâm thành phố, chưa đầy 3 - 7 phút đi xe máy cư dân sẽ tiếp cận với các khu như quảng trường 16/4, chợ, siêu thị, bệnh viện, trường học (trường học liên cấp quốc tế Ischool, trường liên cấp Hoa sen, trường Trần Phú, mẫu giáo Vành Khuyên…) mang lại sự tiện lợi tối đa cho mọi nhu cầu của cư dân tại Hacom GalaCity.

Chung cư Hacom GalaCity là công trình xây dựng mang đậm nét hiện đại, góp phần tạo nên cảnh quan đô thị khang trang nằm trong quần thể dự án có hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội điển hình, đồng thời góp phần giải quyết được một lượng lớn nhu cầu về nhà ở cho người thu nhập thấp có nhu cầu sinh sống, học tập và làm việc tại trung tâm thành phố.

Chia sẻ về dự án này, ông Nguyễn Tiến Nghị - Giám đốc Công ty CP Thành Đông Ninh Thuận nhấn mạnh, với thành công tại dự án Hacom GalaCity lãnh đạo Công ty CP Thành Đông Ninh Thuận kỳ vọng thời gian tới sẽ tiếp tục triển khai các dự án nhà cao tầng nhằm góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của TP Phan Rang - Tháp Chàm và tỉnh Ninh Thuận, đóng góp vào sự tăng trưởng của kinh tế Việt Nam trong quá trình hội nhập, khẳng định thương hiệu Hacom Holdings trên thị trường bất động sản trong nước và quốc tế.

Lê Bá Sơn

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load