Thứ bảy 27/04/2024 06:40 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Động thổ xây dựng dự án Trung tâm Hội nghị quốc tế FLC Vĩnh Phúc

22:08 | 12/10/2020

(Xây dựng) - Ngày 12/10, tại tỉnh Vĩnh Phúc và Tập đoàn FLC tổ chức Lễ động thổ xây dựng dự án tổ hợp Trung tâm Hội nghị quốc tế FLC Vĩnh Phúc. Đây là công trình chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ XVII nhiệm kỳ 2020 – 2025.

dong tho xay dung du an trung tam hoi nghi quoc te flc vinh phuc
Các đại biểu thực hiện nghi thức động thổ dự án Trung tâm Hội nghị quốc tế FLC Vĩnh Phúc.

Dự án tổ hợp Trung tâm Hội nghị quốc tế FLC Vĩnh Phúc là hạng mục quan trọng nằm trong quy hoạch của một quần thể du lịch, hội nghị và nghỉ dưỡng quy mô lớn, dự kiến sẽ tiếp tục được xây dựng tại Vĩnh Phúc, với học viện golf, khu vui chơi giải trí, khu vườn thú tự nhiên, khu biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn tiêu chuẩn 5 sao...

dong tho xay dung du an trung tam hoi nghi quoc te flc vinh phuc
Bà Hoàng Thị Thúy Lan - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc tặng hoa chúc mừng ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Hương Trần Kiều Dung - Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC cho biết: “Với phương châm phát triển bền vững và chú trọng hoạt động mang tính cống hiến cho xã hội và đất nước, chúng tôi tự hào khi các khu đô thị sinh thái, các quần thể du lịch nghỉ dưỡng cao cấp đã góp phần tích cực vào việc thay đổi diện mạo đô thị du lịch, qua đó thúc đẩy tăng trưởng kinh tế - xã hội, tạo ra hàng ngàn công ăn việc làm tại các địa phương nơi tập đoàn đầu tư. Về với quê hương Vĩnh Phúc, chúng tôi luôn tâm niệm mong muốn góp phần phát huy tối đa những tiềm năng và lợi thế của tỉnh nhà. Qua đó, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng Vĩnh Phúc thành một tỉnh giàu có phồn vinh nhất miền Bắc như lời dặn của Bác Hồ khi người về thăm tỉnh. Để góp phần gia tăng sức hút cho ngành Du lịch tỉnh Vĩnh Phúc, Tập đoàn FLC đã triển khai nghiên cứu và đầu tư quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái và vui chơi giải trí cao cấp tại huyện Vĩnh Tường. Với mục tiêu nâng cấp hạ tầng để đa dạng hóa các sản phẩm du lịch, qua đó thúc đẩy ngành công nghiệp không khói của Vĩnh Phúc tăng trưởng bứt phá…”

dong tho xay dung du an trung tam hoi nghi quoc te flc vinh phuc
Nghi lễ động thổ tổ hợp Trung tâm Hội nghị quốc tế FLC Vĩnh Phúc.

“Tập đoàn FLC mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của các cấp chính quyền, sự ủng hộ của nhân dân trong triển khai dự án để sớm đưa vào khai thác. Tập đoàn sẽ triển khai dự án theo đúng tiến độ, chất lượng để không chỉ tạo công việc cho lao động địa phương mà còn góp phần thúc đẩy phát triển du lịch, kinh tế địa phương” – Bà Dung cho biết thêm.

Ông Vũ Chí Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, Tập đoàn FLC là doanh nghiệp uy tiến được các cấp chính quyền và nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc tin tưởng lựa chọn là nhà đầu tư chiến lược trên địa bàn của tỉnh. Tháng 3/2016, quần thể FLC Vĩnh Phúc đã đi vào vận hành, là điểm đến hàng đầu của du khách khi đến với tỉnh Vĩnh Phúc. Nối tiếp thành công đó, ngày hôm nay, Tập đoàn FLC tổ chức Lễ động thổ tổ hợp Trung tâm Hội nghị quốc tế. Tỉnh Vĩnh Phúc kỳ vọng tổ hợp dự án sau khi hoàn thành sẽ phát huy công năng khai thác để tạo đà cho tỉnh Vĩnh Phúc là một trong những điểm đến quan trọng. Tỉnh Vĩnh Phúc cam kết tạo mọi điều kiện tốt nhất để Tập đoàn FLC sớm triển khai thực hiện dự án và đi vào hoạt động theo đúng tiến độ đề ra.

Được xây dựng trên tổng diện tích trên 2ha, tổ hợp Trung tâm Hội nghị quốc tế là sự kết hợp hài hòa giữa công trình kiến trúc hoàn mỹ và thiết kế cảnh quan tươi đẹp, để tạo nên một điểm nhấn ấn tượng bên cạnh khu khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng đã vận hành tại FLC Vĩnh Phúc. Trong đó, Trung tâm Hội nghị quốc tế sở hữu 3 tầng cao cùng tổng diện tích sàn khoảng 21.000m2, và dự kiến là một trong những công trình hội nghị quy mô và hiện đại nhất của Vĩnh Phúc nói riêng và Việt Nam nói chung ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh hội trường lớn 2.000 chỗ, Trung tâm Hội nghị còn được thiết kế linh hoạt với các phân khu chức năng đa dạng như: phòng họp, phòng khách, phòng ăn, phòng chờ VIP... cũng như khu vực cảnh quan ngoài trời.

dong tho xay dung du an trung tam hoi nghi quoc te flc vinh phuc
Bà Hương Trần Kiều Dung - Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC giới thiệu về Trung tâm Hội nghị quốc tế FLC Vĩnh Phúc.

Kết hợp cùng hợp phần khách sạn với quy mô 200 phòng tiêu chuẩn 5 sao, tổ hợp này không chỉ là điểm hẹn cho những sự kiện hội nghị, văn hóa, nghệ thuật tầm cỡ, mà còn là nơi du khách có thể dừng chân và tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn đầy cảm hứng. Những trải nghiệm này sẽ tiếp tục thăng hoa khi được cộng hưởng trong hệ thống tiện ích sẵn có của FLC Vĩnh Phúc như: nhà hàng - quán bar sang trọng, hồ bơi trong nhà và ngoài trời, phòng tập gym và spa…

Kết nối dễ dàng với nhiều tuyến đường huyết mạch của miền Bắc và chỉ cách trung tâm Thủ đô chưa đầy 1 giờ lái xe, dự án hưởng lợi từ địa thế hoàn hảo và giao thông thuận tiện để đón tiếp các đoàn khách du lịch, đoàn khách MICE trong nước và quốc tế.

Được đầu tư bài bản và đồng bộ, tổ hợp Trung tâm Hội nghị quốc tế FLC Vĩnh Phúc tiếp tục mở ra một chương mới trong định hướng phát triển du lịch của Tập đoàn FLC tại Vĩnh Phúc. Đó là kiến tạo một quần thể đa tiện ích với tiêu chuẩn 5 sao, một điểm đến “tất cả trong một” đáp ứng mọi nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng, giải trí, hội nghị tại Vĩnh Phúc nói riêng và Việt Nam nói chung.

Giao hòa trong bức tranh kinh tế - xã hội – du lịch đang ngày càng khởi sắc, tổ hợp Trung tâm Hội nghị quốc tế FLC Vĩnh Phúc sẽ trở thành một điểm đến mới, một dấu ấn đặc biệt cho không gian văn hóa của tỉnh Vĩnh Phúc. Đồng thời góp phần hiện thực hoá mục tiêu đổi thay diện mạo các vùng đất – một cam kết, một sứ mệnh đã và đang được Tập đoàn kiên định thực hiện trên khắp Việt Nam.

dong tho xay dung du an trung tam hoi nghi quoc te flc vinh phuc
Trung tâm Hội nghị quốc tế FLC Vĩnh Phúc có tổng diện tích sàn khoảng 21.000m2, chiều cao 3 tầng.

Trước đó, tháng 3/2016, quần thể FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc chính thức khánh thành. Sau hơn 4 năm đi vào vận hành, dự án đã thu hút hàng vạn du khách, đồng thời cũng là điểm đến cho nhiều sự kiện văn hoá, hội nghị tầm cỡ.

Được ví như một thiên đường nghỉ dưỡng xanh chỉ cách Hà Nội 60km, sự hiện diện của FLC Vĩnh Phúc đã hiện thực hoá kỳ vọng về một điểm đến du lịch cao cấp, một trong những lựa chọn hàng đầu của du khách miền Bắc, đặc biệt là Thủ đô Hà Nội khi đến với Vĩnh Phúc.

Thành Luân

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load