Thứ ba 17/09/2024 07:30 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Vật liệu /

Đón đầu xu hướng thẩm mỹ - Đại Tân ra mắt 4 màu sơn mới

08:00 | 16/09/2024

(Xây dựng) - Mới đây, Đại Tân - thương hiệu thuộc Công ty An Lập Phát vừa ra mắt 4 màu sơn mới. Đây không chỉ là bước tiến mới trong việc giúp khách hàng đa dạng hóa lựa chọn mà còn thể hiện sự nhạy bén của Đại Tân trong việc nắm bắt xu hướng hiện đại.

Tối giản không chỉ dừng lại ở việc “bỏ bớt”

Triết lý "Less is more" đã trở thành kim chỉ nam cho phong cách tối giản trong nhiều lĩnh vực. Tuy nhiên, việc áp dụng thành công triết lý này không chỉ đơn thuần là loại bỏ các chi tiết thừa, mà còn đòi hỏi sự tinh tế trong bố cục và phối màu. Đây cũng chính là bài toán mà nhiều người phải đối mặt khi thiết kế không gian sống. Nhằm giải quyết những trăn trở đó, đội ngũ nghiên cứu của Đại Tân đã cho ra mắt 4 màu sắc mới: Nâu ánh kim, xám ánh kim, gỗ linh sam nâu và gỗ linh sam xám.

Đón đầu xu hướng thẩm mỹ - Đại Tân ra mắt 4 màu sơn mới
Đại Tân vừa ra mắt 4 màu cửa mới.

Xám ánh kim là sự kết hợp tinh tế giữa tông màu trung tính và ánh kim loại sang trọng. Nhờ đó, sử dụng bộ cửa màu này sẽ tạo ra sự hài hòa trong tổng thể thiết kế. Với khả năng phản chiếu ánh sáng tốt, màu xám ánh kim còn giúp tạo hiệu ứng thị giác, từ đó mở rộng không gian, đặc biệt phù hợp với những căn hộ có diện tích hạn chế.

Đón đầu xu hướng thẩm mỹ - Đại Tân ra mắt 4 màu sơn mới
Xám ánh kim - màu sắc thể hiện phong cách thời thượng vừa được Đại Tân cho ra mắt.

Song song với xu hướng tối giản cổ điển, Eco – Minimalism là phong cách thiết kế đang được nhiều người yêu thích trong năm nay. Và đó cũng chính là lý do cho sự xuất hiện của màu gỗ linh sam nâu và gỗ linh sam xám trong lần ra mắt này. Với công nghệ phủ phim vân gỗ 3D, hai màu cửa mới của Đại Tân sẽ mở ra nhiều lựa chọn cho các kiến trúc sư, giúp họ kiến tạo nên những không gian sống giao hòa với thiên nhiên, phù hợp nhu cầu của những gia chủ yêu thích nét đẹp gần gũi.

Đón đầu xu hướng thẩm mỹ - Đại Tân ra mắt 4 màu sơn mới
Màu gỗ linh sam nâu hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng mới trong thiết kế kiến trúc thời gian tới.

Màu sắc thứ 4 trong lần ra mắt này, đó là nâu ánh kim - một sắc thái tưởng chừng quen thuộc nhưng lại ẩn chứa khả năng biến hóa linh hoạt, vừa mang đến những thiết kế mới mẻ vừa giữ được sự thanh lịch, sang trọng vượt thời gian. Bên cạnh đó, nâu ánh kim còn là biểu tượng của sự bền vững, trường tồn, mang đến cảm giác an tâm cho gia chủ.

Ứng dụng công nghệ để nâng tầm chất lượng

Ngoài việc đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về thẩm mỹ, 4 màu sơn mới của Đại Tân còn được ứng dụng công nghệ hiện đại. Theo đó, màu nâu ánh kim và xám ánh kim ứng dụng công nghệ sơn AkzoNobel, một trong những công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến hiện nay. Nhờ đó, sản phẩm không chỉ có độ bền cao, khả năng chống ăn mòn tốt mà còn tạo nên hiệu ứng ánh kim lấp lánh, giúp bộ cửa nổi bật và sang trọng.

Hai màu linh sam nâu và gỗ linh sam xám được áp dụng công nghệ phủ phim vân gỗ 3D. Công nghệ này tạo ra các đường vân gỗ chân thực, sắc nét, giúp bề mặt cửa trở nên sống động và tự nhiên. Đây là bước đột phá so với công nghệ phủ phim 2D truyền thống hiện nay trên thị trường.

Đón đầu xu hướng thẩm mỹ - Đại Tân ra mắt 4 màu sơn mới
Bốn màu cửa mới của Đại Tân hứa hẹn sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Giải pháp từ “nhôm quốc dân” cho mọi công trình

Bốn màu sơn mới ra mắt chính là minh chứng cho cam kết không ngừng đổi mới và nỗ lực mang đến những sản phẩm độc đáo, làm hài lòng khách hàng của Đại Tân. Sự đầu tư vào công nghệ hiện đại cùng việc nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng đã tạo nền tảng vững chắc, giúp Đại Tân không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Đại Tân - người bạn đồng hành tin cậy, giúp hàng triệu gia đình Việt kiến tạo không gian sống hoàn hảo. Nhờ sự đa dạng về màu sắc, cùng chất lượng sản phẩm ổn định và chi phí hợp lý, Đại Tân tiếp tục hành trình trở thành "thương hiệu nhôm quốc dân", là lựa chọn hàng đầu cho mọi công trình.

Đại Tân là đơn vị thuộc Công ty Nhôm An Lập Phát, chuyên cung cấp đa dạng các giải pháp và sản phẩm từ nhôm thanh định hình. Trong suốt hành trình phát triển, Đại Tân hoạt động với sứ mệnh tạo ra những sản phẩm nhôm thanh định hình đa dạng về mẫu mã, ổn định về chất lượng với giá thành phù hợp cho mọi khách hàng.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Website: https://anlapphat.com/dai-tan/

Fanpage: https://www.facebook.com/ALP.Aluminum

Điện thoại: 1800 6332

Email: [email protected]

Phương Nghi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load