Thứ năm 25/04/2024 09:25 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đối tác Đức chọn thuê bất động sản công nghiệp có nhà xưởng xây sẵn tại Đồng Nai trong 10 năm

21:52 | 07/03/2022

(Xây dựng) – Tháng 3/2022, Tập đoàn Framas của Đức mở rộng quy mô tại thị trường Việt Nam, thuê nhà xưởng xây sẵn diện tích 20.000m2 từ KTG Industrial tại tỉnh Đồng Nai.

doi tac duc chon thue bat dong san cong nghiep co nha xuong xay san tai dong nai trong 10 nam
Khu công nghiệp Nhơn Trạch II.

Tập đoàn Framas – nhà sản xuất máy ép phun hàng đầu của Đức - đã tiến hành thuê khu nhà xưởng xây sẵn rộng 20.000m2 tại Khu công nghiệp KTG Industrial Nhơn Trạch 2, tỉnh Đồng Nai để đáp ứng lượng nhu cầu ngày càng gia tăng từ phía khách hàng. Hợp đồng thuê với thời hạn 10 năm được ký kết vào cuối đợt bùng phát dịch Covid-19 lớn nhất tại Việt Nam đã khẳng định sức bền của nền kinh tế Việt Nam và lĩnh vực bất động sản công nghiệp, bất chấp tình trạng giãn cách xã hội kéo dài.

Framas là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các bộ phận làm từ nhựa chất lượng cao cung cấp cho phân khúc giày dép, có danh mục đầu tư trải dài từ Việt Nam, Indonesia, HongKong, Hàn Quốc, Trung Quốc và Đức. Với những khách hàng tên tuổi như Nike, Adidas và New Balance cùng sứ mệnh cung cấp các sản phẩm chất lượng có tính sáng tạo, framas cần thiết phải sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, uy tín đến từ chủ cho thuê chuyên nghiệp.

Ông Fabian Urban, Giám đốc phụ trách mảng công nghệ giày dép tại framas Việt Nam, cho biết: “Ngay tại cuộc họp đầu tiên do Savills tổ chức, chúng tôi đã thấy rõ được chất lượng của cơ sở vật chất và phương pháp tiếp cận chuyên nghiệp của KTG Industrial. So với các đơn vị khác tại Việt Nam và Đông Nam Á, sự chú trọng đến từng chi tiết và chất lượng tòa nhà của họ thật sự vượt trội. Chúng tôi mong muốn được hợp tác lâu dài và hiệu quả cùng đơn vị này.”

Trong khi đó, KTG Industrial là đơn vị phát triển nhà xưởng và nhà kho xây sẵn nổi tiếng với các cơ sở vật chất chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn quốc tế. Đơn vị uy tín này cung cấp nhà xưởng với đầy đủ tiện nghi cho framas trong thời hạn 10 năm, bao gồm quản lý, hệ thống an ninh và các dịch vụ hành chính hỗ trợ.

Nói về thương vụ này, ông Justin Dang - Tổng Giám đốc của KTG Industrial chia sẻ: “Mặc dù đại dịch gây ra không ít khó khăn nhưng chúng tôi đã đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng và bàn giao đúng hạn. Công ty chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng lớn như framas bằng việc tập trung phát triển cơ sở vật chất và dịch vụ.”

Đại diện phía Savills Việt Nam, ông John Capbell, Phó Giám đốc – Trưởng Bộ phận Dịch vụ Công nghiệp của Savills, nhận định: “Thương vụ này đã cho thấy một sự thay đổi thú vị trên thị trường khi các khách thuê đang tìm kiếm những nhà xưởng xây sẵn có diện tích lớn.

Trong khi đó, tỉnh Đồng Nai đang đáp ứng các nhu cầu này vì đây là thị trường cung cấp các bất động sản xây sẵn hàng đầu ở phía Nam Việt Nam, đồng thời có nguồn lao động gồm 615.000 người tại các khu công nghiệp.

Trong khi các đơn vị phát triển chờ những công ty quốc tế đặt nền móng tại Việt Nam vào năm 2022, rất có thể trong tương lai, những công ty đa quốc gia đã hoạt động tại đây sẽ mở rộng và đa dạng hóa năng lực sản xuất của họ.

Kiến Tài

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load