Thứ sáu 26/04/2024 00:50 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Độc đáo tên gọi 26 dinh thự đỉnh đồi tại Hạ Long

08:25 | 18/05/2022

(Xây dựng) - 26 dinh thự mang 26 tên gọi khác nhau lấy cảm hứng từ các vịnh đảo nổi tiếng tại Hạ Long, tọa lạc trên đỉnh đồi cao nhất trông ra vịnh Hạ Long và vịnh Cửa Lục, hòa hợp với nét đẹp thiên nhiên tráng lệ tạo thành thế “tọa sơn, hướng hải” đón vượng khí lộc tài.

“Của hiếm” trong bộ sưu tập bất động sản siêu sang

Yếu tố độc đáo để một sản phẩm bất động sản được xếp vào dòng siêu sang và thu hút đông đảo giới thượng lưu cùng giới đầu tư sành sỏi không nằm ở bảng xếp hạng sao mà ở những tiêu chí khác biệt bao gồm sự khan hiếm về vị trí, tầm nhìn thoáng rộng, tiện ích đẳng cấp, tính riêng tư và tính độc quyền. Đặc biệt, số lượng sản phẩm trong một dự án rất giới hạn, không chỉ góp phần tăng sức hút mà còn làm tăng giá trị sản phẩm, khiến sản phẩm trở nên đặc biệt hơn, khơi gợi cảm hứng về một trải nghiệm sống đỉnh cao và được nhiều người mong muốn sở hữu.

Độc đáo tên gọi 26 dinh thự đỉnh đồi tại Hạ Long
Dinh thự Phoenix Legend chắt lọc tinh hoa sống độc đáo, bảo tồn và giữ gìn tối đa nét đẹp văn hóa bản địa. (Ảnh: Phoenix Legend)

Nằm trong khu phức hợp khách sạn, căn hộ và dinh thự dòng sang trọng Phoenix Legend Ha Long Bay Hotel & Residences, trải dài trên diện tích đỉnh đồi rộng 3,3 ha, 26 căn dinh thự Phoenix Legend được thiết kế lấy cảm hứng từ truyền thuyết Phượng Hoàng và vẻ đẹp của kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long. 26 căn dinh thự tượng trưng cho 26 quả trứng vàng được Phượng Hoàng che trở, bảo vệ, là tinh hoa của đất trời, biểu tượng cho sự sinh sôi và sức sống mãnh liệt trường tồn. Sự đắt giá và những giá trị vô hình mà Phoenix Legend mang lại, hoàn toàn thỏa mãn nhu cầu sở hữu lý tưởng của những chủ nhân tinh hoa vốn đã quá quen thuộc với những tiêu chuẩn cao nhất của sự sang trọng trên toàn cầu.

26 dinh thự Phoenix Legend mang tên 26 vịnh đảo nổi tiếng của Hạ Long như Bái Tử Long, Cửa Lục, Thanh Lân, Lã Vọng, Mắt Rồng, Ngọc Tuyền,… với 26 câu chuyện ý nghĩa, 26 phong cách nội thất và 26 diện tích khác biệt. Mỗi dinh thự là một công trình nghệ thuật độc bản, là món quà đắt giá nằm trong bộ sưu tập của mỗi chủ nhân.

Bái Tử Long- Dinh thự của sự tiên phong, dẫn đầu

Vịnh Bái Tử Long không chỉ gắn với truyền thuyết Rồng hóa thân mà còn phản ánh lịch sử hàng nghìn năm của dân tộc. Từ trên cao nhìn xuống, Bái Tử Long như một đàn Rồng con đang quay về chầu một Rồng mẹ, biểu thị sức mạnh và quyền lực, may mắn và thịnh vượng.

Độc đáo tên gọi 26 dinh thự đỉnh đồi tại Hạ Long
Bái Tử Long là căn dinh thự có sức hút đặc biệt khi sở hữu vị trí tầm cao, phía trên bức phù điêu Song Phượng cao 22m lớn nhất Hạ Long. (Ảnh: Phoenix Legend)

Tại khu dinh thự Phoenix Legend, Bái Tử Long là dinh thự được tận hưởng nhiều lợi thế về mặt vị trí, toàn bộ mặt sau dinh thự bao quát toàn bộ cảnh quan non nước, biển trời kỳ thú của vịnh Hạ Long. Có thể nói Bái Tử Long chính là căn dinh thự đầu tiên hiện ra trước mắt với tất cả vẻ đẹp và thu hút mọi giác quan du khách khi đến với Phoenix Legend Ha Long Bay Hotel & Residences.

Đặc biệt, ngay dưới dinh thự Bái Tử Long là bức tường kè cao 22m, gây ấn tượng mạnh mẽ với bức phù điêu Song Phượng dài 50m, một trong những điểm nhấn đầy nghệ thuật của Phoenix Legend Ha Long Bay Hotel & Residences.

Dinh thự Cái Lân - Biểu tượng của mạch sống dồi dào, bất tận

Nằm ở vị trí lõi của Phoenix Legend Villas, nơi hội tụ của tinh hoa, vượng khí, được Phượng Hoàng ấp ủ và gìn giữ. Dinh thự Cái Lân giống như Cảng biển Cái Lân phát triển mạnh mẽ nhờ vịnh Cửa Lục yên bình, quanh năm chắn che gió bão. Dinh thự Cái Lân chính là biểu tượng mang lại nguồn sống mới luôn dồi dào, tọa lạc giữa trung tâm đồi Phượng Hoàng yên bình và vượng khí.

Dinh thự Yên Lập - Yên bình và hạnh phúc

Hồ Yên Lập là hồ nước ngọt nhân tạo lớn nhất ở tỉnh Quảng Ninh, thuộc thành phố Hạ Long. Không chỉ có vai trò quan trọng về thủy lợi, hồ Yên Lập còn là điểm tham quan thắng cảnh nối tiếng tại Hạ Long, là công trình to lớn, với bàn tay khối óc và sức vóc con người cải tạo, chinh phục thiên nhiên.

Độc đáo tên gọi 26 dinh thự đỉnh đồi tại Hạ Long
26 căn dinh thự Phoenix Legend mang 26 tên gọi độc đáo tạo nên ấn tượng tinh tế về bản sắc Hạ Long trong từng bước chân du khách. (Ảnh: Phoenix Legend)

Nằm trong khu vực được coi là trái tim của Phượng Hoàng với hướng chính là hướng Đông Bắc, sở hữu mặt trước thoáng rộng, khoáng đạt giáp trục chính tuyến đường nội khu, mặt sau giáp vườn hoa trung tâm, dinh thự B4 với diện tích 570.5m2 bao gồm 3 tầng nổi và 1 tầng hầm được đặt tên theo hồ Yên Lập với ý nghĩa đại diện cho sự phát triển không ngừng và đón nhận những điều tốt đẹp.

Không chỉ cung cấp những tiện nghi đặc biệt hay tạo trải nghiệm sống thực sự sang trọng, tôn vinh di sản thông qua tên gọi và những câu chuyện ấn tượng, khu Dinh thự Phoenix Legend đã và đang làm dài thêm danh sách bộ sưu tập xa xỉ của giới tinh hoa với những giá trị vượt trội của mình, đồng thời đem lại nét kiên trúc mới tô điểm cho vẻ đẹp của vịnh Hạ Long.

Ninh Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load