Thứ bảy 10/08/2024 01:41 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Điểm tên 3 dự án thấp tầng Noble vừa ra mắt thị trường

12:02 | 09/08/2024

(Xây dựng) - Ngày 04/8 vừa qua tại Hà Nội, thương hiệu Noble đã có màn ra mắt 06 dự án bất động sản hàng hiệu đầy ấn tượng. Trong đó, 3 dự án thấp tầng với các biệt thự, shophouse đắt giá gây chú ý đặc biệt cho quan khách vì thiết kế tinh tế và những giá trị vượt trội.

3 dự án thấp tầng vừa được Noble chính thức ra mắt tại thị trường Hà Nội.

03 dự án thấp tầng Noble Palace Tay Ho, Noble Palace Tay Thang Long và Noble Palace Long Bien đều có điểm chung là tọa lạc tại các vị trí đắc địa thuộc tâm điểm CBD (Trung tâm kinh tế tài chính - Central Business District) mới phía Tây Hồ Tây với toạ độ phong thủy phú quý “kế sông, cận thuỷ”; hoặc Long Biên - cực tăng trưởng mới của thị trường bất động sản Hà Nội về phía Đông. Các dự án kết nối chặt chẽ với nhiều tuyến giao thông huyết mạch của thủ đô như trục Nội Bài - Nhật Tân, trục Hồ Tây - Ba Vì; Đại lộ Thăng Long, Tây Thăng Long hay cửa ngõ Đông Nam Thủ đô kết nối siêu tốc đến vùng lõi trung tâm Hà Nội qua hệ thống gần 10 cây cầu lớn vượt sông Hồng và vành đai 2 kéo dài.

Đây đều là những khu vực không chỉ thuận tiện trong kết nối giao thông mà còn thừa hưởng các lợi điểm về hạ tầng, phong thuỷ… của hai cực tăng trưởng Đông - Tây, hai khu vực có giá trị đất đai và tiềm năng phát triển bậc nhất Thủ đô hiện nay.

Theo thông tin từ Noble, các sản phẩm biệt thự, shophouse tại đây đều sở hữu giá trị vượt trội về tiện ích - dịch vụ, với trang bị nội thất từ những thương hiệu xa xỉ hàng đầu châu Âu như Gessi, Duravit…, được “may đo” theo nhu cầu đặc biệt và khắt khe nhất của từng gia chủ. Kết hợp với vị trí đắc địa, đây cũng là những sản phẩm có giá trị tăng trưởng bền vững theo thời gian cùng tốc độ đô thị hoá của Việt Nam và khu vực.

Noble Palace Tay Ho - tuyệt phẩm villas và shop villas mang phong cách quý tộc châu Âu

Điểm tên 3 dự án thấp tầng Noble vừa ra mắt thị trường
Tại lễ ra mắt của Noble, dự án Noble Palace Tay Ho được giới thiệu qua màn trình diễn thăng hoa của ca sĩ Hồng Nhung và nghệ sỹ piano Lưu Quang Minh, với hình ảnh “đóa hồng” kiêu sa, đài các, đan cài với hình ảnh các kiến trúc tuyệt đẹp.

Được biết, đây là tổ hợp biệt thự thương mại và Shophouse liền kề lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc cổ điển xa hoa, thanh lịch của quý tộc châu Âu, bao gồm ba phân khu.

Điểm nhấn của phân khu Golf Villas là các dinh thự triệu đô view sân golf, liền kề Trường liên cấp quốc tế. Mỗi dinh thự được trang bị hệ thống “Smart Villas”, “giao thông không khói” nhờ quy hoạch hạ tầng “ngầm hóa” thông minh. Bên cạnh thiết kế tuyệt đẹp và giá trị công năng tối ưu, các biệt thự đơn lập, song lập sẽ sở hữu một "thế giới riêng tư" của thư giãn và giải trí xa xỉ tại các căn hầm với đủ đầy tiện nghi như rạp hát, chiếu phim tại gia, quầy rượu…

Kết hợp cùng hệ thống dịch vụ đặc quyền chuyên biệt “One Villa - One Service”, không gian sống sẽ trở thành nơi “Riêng một góc trời - Riêng một đặc quyền”, mang đến cho gia chủ cảm giác hưởng thụ tuyệt đối của giới tinh hoa.

Còn tại phân khu River Villas, những dinh thự sang trọng được quy hoạch như những tuyến phố châu Âu thu nhỏ, với lễ hội đường phố sôi động cũng như các sự kiện văn hoá nghệ thuật và giải trí nhộn nhịp 24/7.

Nằm giữa hai phân khu Golf Villas và River Villas, phân khu Boutique Villas là điểm đến sầm uất với các tuyến phố và đại lộ thương mại, các mini hotel với phòng VIP phục vụ nhu cầu lưu trú, nghỉ dưỡng kết hợp mua sắm. Là nơi quy tụ các cửa hàng đồ hiệu xa xỉ... song hành cùng các lễ hội, các màn mapping ánh sáng trên các dãy phố, đây cũng là hiện thân của giấc mơ về một “Regent Street” - một thánh đường mua sắm đẳng cấp bậc nhất giữa lòng Hà Nội.

Điểm tên 3 dự án thấp tầng Noble vừa ra mắt thị trường

Noble Palace Tay Thang Long - "Tinh hoa tạo tác tinh hoa" trong một quần thể đô thị đa trải nghiệm

Điểm tên 3 dự án thấp tầng Noble vừa ra mắt thị trường
Dự án Noble Palace Tay Thang Long được tái hiện qua vũ điệu Flamenco sôi động, đậm dấu ấn Barcelona - một trong các phân khu tiêu biểu của dự án.

Lấy cảm hứng từ những giao lộ hoàng kim của châu Âu, Noble Palace Tay Thang Long được chia làm 4 phân khu mang tên 4 thành phố nổi tiếng: Barcelona, Milan, London, Paris. Mỗi khu phố, con đường sẽ có những hoạt động văn hóa biểu tượng với tâm điểm thành phố “All-in-one” 365 ngày không ngủ.

Tại đây, mỗi căn nhà sẽ kể một câu chuyện, ghi dấu một nét văn hóa đặc trưng, tạo nên bức tranh tổng thể về cuộc sống đậm chất nghệ thuật. Các lễ hội truyền thống châu Âu sẽ được tái hiện một cách sống động tại Noble Palace Tay Thang Long: Từ lễ hội ẩm thực, âm nhạc, hội họa đến các sự kiện văn hóa…tất cả đều mang đến một không khí lễ hội ngập tràn giúp gắn kết cộng đồng.

Không chỉ đề cao trải nghiệm sống như nghỉ dưỡng, Noble Palace Tay Thang Long còn kiến tạo cảnh quan xanh, với ưu thế liền kề công viên 100 ha giúp mang đến cho cư dân bầu không khí sinh thái trong lành.

Điểm tên 3 dự án thấp tầng Noble vừa ra mắt thị trường

Dự án chỉ cách nội thành Hà Nội chưa đến 15 phút chạy xe, với vị trí độc tôn tại xã Tân Lập - Đan Phượng, kết nối giao thông liên hoàn, thuận tiện, nằm trong trung tâm - giao thoa các tuyến giao thông huyết mạch phía Tây Bắc Việt Nam, gồm: Quốc lộ 32 - Vành đai 4 - Đại lộ Tây Thăng Long - Vành đai 3.5 trong bán kính chỉ 1km. Đây cũng là dự án đặc biệt sẽ dành nhiều tiện ích, dịch vụ để thu hút cộng đồng Việt Kiều về sinh sống, tận hưởng không gian văn hóa châu Âu ngay giữa Hà thành cổ kính.

Noble Palace Long Bien - Bộ sưu tập giới hạn các villa cực phẩm

Điểm tên 3 dự án thấp tầng Noble vừa ra mắt thị trường
Tại sự kiện tối 4/8, kiến trúc tinh tế của Noble Palace Long Bien được phô diễn hoàn hảo trong màn trình diễn của ca sĩ Bằng Kiều, lấy cảm hứng từ kiệt tác "Đêm đầy sao" của danh hoạ Van Gogh.

Lấy cảm hứng từ kiến trúc cổ điển hào hoa - di sản văn hoá thiên niên kỷ của châu Âu, Noble Palace Long Bien tái hiện những biệt thự Pháp cổ tại Long Biên, nối dài giấc mơ “đưa Phố về với Phố” tại khu vực được kỳ vọng là cực tăng trưởng mới của Hà Nội trong tương lai.

Bên cạnh cảnh quan đậm chất châu Âu, cùng giá trị công năng cao và thẩm mỹ thiết kế tinh xảo, biệt thự Noble Palace Long Bien còn sở hữu những tiện ích, dịch vụ đẳng cấp vượt trội được vận hành trên nền tảng ứng dụng thông minh, kết hợp với hệ sinh thái Smart Living và không gian xanh trong lành, mang đến đặc quyền thụ hưởng cho chủ nhân. Tất cả đã mang đến phong cách nghỉ dưỡng tại gia “home resort” đậm dấu ấn công nghệ 4.0 thời thượng, tạo thành một quần thể biệt thự siêu sang, đích đến của cuộc sống thịnh vượng dài lâu ngay giữa phố thị.

Điểm tên 3 dự án thấp tầng Noble vừa ra mắt thị trường

Đồng hành cùng số ít các nhà phát triển bất động sản hạng sang tại Việt Nam, Noble tự hào kiến tạo những kiệt tác trường tồn với thời gian, tái định nghĩa mọi chuẩn mực vượt ra khỏi những giới hạn thông thường, bằng những bộ sưu tập bất động sản “hàng hiệu” ở phiên bản giới hạn dành cho cộng đồng tinh hoa trong nước và quốc tế.

Với chiến lược đầu tư bền vững và tầm nhìn dài hạn, Noble không chỉ cung cấp sản phẩm nhà ở mà còn mang đến những giải pháp toàn diện về không gian sống, đáp ứng cả về thẩm mỹ, công năng và cảm xúc.

Cùng những giá trị cốt lõi là vị trí đắc địa, thiết kế hoàn mỹ, nội thất hàng hiệu, công nghệ thông minh, tiện ích 5 sao, vận hành quốc tế, tiềm năng tích sản và giá trị gia tăng bền vững, Noble kỳ vọng sẽ trở thành thương hiệu bất động sản hạng sang hàng đầu, góp phần nâng tầm vị thế của thị trường bất động sản Việt Nam trong nước cũng như với cộng đồng quốc tế.

Yên Thư

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load