Thứ năm 18/04/2024 23:50 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Điểm danh loạt trải nghiệm nâng tầm đẳng cấp du lịch Nha Trang chuẩn bị đổ bộ

08:55 | 09/11/2022

(Xây dựng) - Với mong muốn “biến Nha Trang thành một điểm đến không thể bỏ qua tại Việt Nam”, KDI Holdings tiên phong lựa chọn mang đến những sản phẩm, dịch vụ du lịch đẳng cấp quốc tế tại Nha Trang, giúp thành phố biển “thăng hạng” trên bản đồ du lịch trong khu vực cũng như vươn xa ra thế giới trong tương lai.

diem danh loat trai nghiem nang tam dang cap du lich nha trang chuan bi do bo

01. Chu du vịnh đảo trên du thuyền 5 sao

Với thế mạnh của một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới, du khách đến với Nha Trang hẳn không thể bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm du thuyền 5 sao Vega Yacht sang trọng để thỏa sức đắm chìm trong vẻ đẹp đầy mê hoặc của đảo thiên đường, khám phá nhiều hoạt động giải trí mới lạ và đẳng cấp.

diem danh loat trai nghiem nang tam dang cap du lich nha trang chuan bi do bo

Khai thác tàu Seawind 1160 mới nhất và hiện đại nhất thành phố biển, Vega Yacht tự hào là đơn vị duy nhất mang đến dịch vụ Yacht Sunset Party – Du thuyền ngắm hoàng hôn với bữa tiệc âm nhạc sôi động cùng DJ quốc tế trên biển Nha Trang. Vừa qua, Vega Yacht cũng nhận được đánh giá 5 sao Travelers' Choice của Tripadvisor 2022.

02. Check-in nhà hàng Tây Ban Nha cao cấp đầu tiên tại Việt Nam

diem danh loat trai nghiem nang tam dang cap du lich nha trang chuan bi do bo

Được tôn vinh như thương hiệu ẩm thực mang phong vị Tây Ban Nha hàng đầu trên toàn thế giới, từng gây tiếng vang tại London (Anh) và Brussels (Bỉ), giờ đây nhà hàng Hispana đã chính thức có mặt tại thiên đường biển Nha Trang, hứa hẹn mang đến cho thực khác những trải nghiệm tinh hoa ẩm thực chưa từng có. Đặc biệt, nhà hàng còn được quản lý vận hành bởi bếp trưởng Marcos Moran – một trong những đầu bếp sở hữu ngôi sao Michelin đầu tiên tại Tây Ban Nha.

03. Check-in nhà hát đương đại đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Nam Trung bộ

diem danh loat trai nghiem nang tam dang cap du lich nha trang chuan bi do bo

Dự kiến ra mắt vào quý I/2023, Vega Theater – nhà hát nghệ thuật đương đại đẳng cấp quốc tế nằm trong quần thể nghỉ dưỡng phức hợp Vega City Nha Trang – hứa hẹn sẽ là điểm hẹn không thể bỏ qua của những người yêu thích nghệ thuật, văn hóa và giải trí. Đặc biệt, tại đây, khán giả còn được thưởng thức show diễn 12 con giáp, show diễn cách tân nghệ thuật sân khấu rối nước được “thai nghén” suốt hơn 15 năm bởi bậc thầy sân khấu Đạo diễn Nguyễn Nhất Lý. Được dàn dựng bởi ekip nghệ thuật Việt Nam duy nhất có tác phẩm được mua bản quyền biểu diễn tại hơn 300 nhà hát hàng đầu ở Pháp, châu Âu và nhà hát Sydney Opera House..., show diễn là sự cộng hưởng của muôn chiều xúc cảm, sự giao thoa đầy tinh tế của những nền văn hóa vượt lên giới hạn không gian và thời gian, đưa du khách chu du qua những miền di sản bằng tất cả giác quan.

04. Dạo bước giữa đại lộ mua sắm sầm uất nhất Nha Trang

diem danh loat trai nghiem nang tam dang cap du lich nha trang chuan bi do bo

Dãy phố thương mại với phong cách đa châu lục, ôm trọn 2km bờ biển tuyệt đẹp Vega Continental Shopping Plaza chính là tâm điểm góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế đêm tại Nha Trang khi tạo nên một tổ hợp vui chơi – giải trí – mua sắm đa dạng dịch vụ, đẳng cấp, phồn hoa và sôi động để thắp sáng đảo thiên đường suốt 24 giờ “không ngủ”. Quy tụ hàng trăm thương hiệu đắt đỏ và đình đám, phục vụ mọi nhu cầu của du khách, kết hợp với kiến trúc mới lạ, Vega Continental Shopping Plaza hứa hẹn sánh tầm với những khu phố mua sắm đậm chất thượng lưu khắp thế giới.

05. Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng 6 sao tại “bán đảo tỷ phú”

Môt điểm sáng không thể không nhắc đến trong “bộ sưu tập” trải nghiệm đỉnh cao giúp du lịch Nha Trang thăng hạng chính là việc tận hưởng kỳ nghỉ tại “bán đảo tỷ phú” Gran Meliá Nha Trang. Không chỉ sở hữu tầm view vô cực ôm trọn những khung cảnh đẹp nhất của đảo thiên đường, mỗi không gian nơi đây đều là tinh túy được chắt lọc từ sự kết hợp của nhiều thương hiệu tầm cỡ quốc tế như Gran Meliá Hotels & Resorts, HBA Architecture, Minotti, Hyundai E&C…, mở ra một chương mới cho những khoảnh khắc hưởng thụ đỉnh cao của kỳ nghỉ dưỡng thượng lưu chuẩn 6 sao chưa từng có tại Nha Trang.

06. Lặn ngắm kỳ quan Vạn San Đảo

diem danh loat trai nghiem nang tam dang cap du lich nha trang chuan bi do bo

Vạn San Đảo mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm du lịch biển hoàn toàn mới: khám phá hệ sinh thái biển kỳ vỹ; chụp ảnh, check-in cùng hàng trăm loại thủy sinh quý hiếm; thưởng thức show biểu diễn dưới đáy biển; tham gia các chương trình đào tạo và chăm sóc san hô, tự tay gieo mầm san hô quý xuống biển…

Tùng Quân

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load