Thứ hai 29/04/2024 08:18 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đi đòi tiền thi công công trình, Giám đốc Công ty bị hành hung

09:30 | 11/05/2023

(Xây dựng) - Để giải quyết hợp đồng thi công xây dựng dự án chợ Lăng Cô với Hợp tác xã đầu tư khai thác và quản lý chợ Nam Việt - Lăng Cô do ông Nguyễn Huy Hải giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT, ngày 9/5, ông Phạm Cườm, Giám đốc Công ty TNHH MTV Cường Lộc Thịnh có trụ sở tại Đà Nẵng cùng lái xe là ông Nguyễn Hữu Vinh đến công trình dự án chợ Lăng Cô gặp ông Nguyễn Huy Hải để giải quyết vấn đề còn lại của hợp đồng. Tại đây ông Cườm và ông Vinh bị hành hung phải nhập viện tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Đi đòi tiền thi công công trình, Giám đốc Công ty bị hành hung
Dự án chợ Lăng Cô với Hợp tác xã đầu tư khai thác và quản lý chợ Nam Việt - Lăng Cô làm chủ đầu tư.

Theo trình bày của ông Phạm Cườm, Giám đốc Công ty TNHH MTV Cường Lộc Thịnh: Lúc 14h49 cùng ngày, khi ông và ông Vinh đang vào công trình tại dự án chợ Lăng Cô thì bị ông Nguyễn Huy Hải, Chủ tịch Hội đồng quản trị Hợp tác xã đầu tư khai thác và quản lý chợ Nam Việt - Lăng Cô cùng nhiều người khác lao vào hành hung.

Ông Phạm Cườm cho biết: Công ty TNHH MTV Cường Lộc Thịnh thi công chợ Lăng Cô do Hợp tác xã đầu tư khai thác và quản lý chợ Nam Việt - Lăng Cô làm chủ đầu tư và có khúc mắc về tiền bạc trong quá trình thi công. Hợp tác xã đầu tư khai thác và quản lý chợ Nam Việt - Lăng Cô đang nợ công ty chúng tôi hơn 9 tỷ đồng.

Đi đòi tiền thi công công trình, Giám đốc Công ty bị hành hung
Ông Nguyễn Hữu Vinh, lái xe bị hành hung phải nhập viện.

Cũng theo đơn trình bày của ông Nguyễn Hữu Vinh: Tôi là người bị hại chính trong vụ việc này, khi tôi đang vào công trình tại dự án chợ Lăng Cô để cùng giải quyết những tồn tại của Hợp đồng thi công xây dựng số 20.10/2021/HĐXD ngày 20/10/2021 giữa Hợp tác xã đầu tư khai thác và quản lý chợ Nam Việt - Lăng Cô và Công ty TNHH MTV Cường Lộc Thịnh thì bị ông Nguyễn Huy Hải, chức danh là Chủ tịch Hội đồng quản trị Hợp tác xã đầu tư khai thác và quản lý chợ Nam Việt - Lăng Cô cùng một số người hành hung, dùng dây thừng bắt trói người tôi lại, tấn công bằng gậy kim loại, mũ bảo hiểm và dùng tay chân tấn đánh vào vùng đầu và người tôi, đe dọa đến tính mạng của tôi.

Sau khi vụ việc xảy ra, ông Nguyễn Hữu Vinh đã làm đơn gửi lên Công an Phú Lộc và Thừa Thiên - Huế để đảm bảo các quyền và lợi ích hợp pháp cũng như ngăn chặn kịp thời các hành vi xâm hại đến quyền bảo vệ tính mạng, sức khỏe và quyền tài sản của công dân.

Nguyễn Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load