Thứ sáu 29/03/2024 20:35 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đêm nghệ thuật khai mạc lễ hội hoa FLC Sầm Sơn thu hút hàng vạn du khách

14:29 | 12/04/2021

(Xây dựng) - Lễ hội “Vũ khúc Biển & Hoa” do UBND thành phố Sầm Sơn và Tập đoàn FLC phối hợp tổ chức vừa chính thức khai mạc đầy ấn tượng tại quần thể FLC Sầm Sơn ngày 10/4, với chương trình nghệ thuật đặc sắc và màn trình diễn pháo hoa kéo dài 15 phút từ khách sạn FLC Grand Hotel Sam Son.

dem nghe thuat khai mac le hoi hoa flc sam son thu hut hang van du khach
Chương trình nghệ thuật tối ngày 10/4 mở màn cho Lễ hội hoa Vũ khúc Biển & Hoa kéo dài đến hết tháng 4 tại FLC Sầm Sơn.

Một đại tiệc âm nhạc, ánh sáng, nghệ thuật lung linh màu sắc được dàn dựng công phu tại quảng trường Đông Tây, khuôn viên quần thể FLC Sầm Sơn, với sự góp mặt của nhiều ca sỹ nổi tiếng, các nghệ sỹ, vũ công chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

dem nghe thuat khai mac le hoi hoa flc sam son thu hut hang van du khach
Đại tiệc âm nhạc đặc sắc trong lễ khai mạc.

Trong tiết trời dịu mát chiều lòng người, đêm nghệ thuật “Vũ khúc Biển & Hoa” đã mang lại những cảm xúc đáng nhớ cho hàng vạn người dân, du khách tại sự kiện cũng như khán giả theo dõi qua truyền hình trực tiếp.

dem nghe thuat khai mac le hoi hoa flc sam son thu hut hang van du khach
Hàng vạn khán giả dự sự kiện trước giờ khai mạc. Toàn bộ các tuyến đường nội khu của quần thể FLC Sầm Sơn không còn chỗ trống.

Phát biểu khai mạc lễ hội, ông Lê Văn Tú – Chủ tịch UBND thành phố Sầm Sơn đánh giá cao sự đồng hành của cộng đồng doanh nghiệp, trong đó có Tập đoàn FLC trong quá trình xây dựng, phát triển thương hiệu du lịch Sầm Sơn.

“Năm 2021, thành phố Sầm Sơn đã xây dựng kế hoạch tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện văn hoá thể thao đặc sắc. Trong đó, Lễ hội hoa FLC Sầm Sơn 2021 là sự kiện mở đầu đầy ấn tượng và được kỳ vọng sẽ mang lại cho thành phố một sản phẩm du lịch mới, đem lại cho du khách những trải nghiệm độc đáo, thú vị khi đến với Sầm Sơn”, Chủ tịch thành phố Sầm Sơn nhấn mạnh.

dem nghe thuat khai mac le hoi hoa flc sam son thu hut hang van du khach
Ông Lê Văn Tú, Chủ tich UBND thành phố Sầm Sơn khai mạc đêm hội.

Song hành cùng Sầm Sơn trên chặng đường ghi dấu nhiều đổi thay, những năm qua, Tập đoàn FLC và Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa - nghệ thuật - thể thao sôi động, góp phần mang đến thêm nhiều trải nghiệm đa dạng, thu hút thêm nhiều du khách trong và ngoài nước đến với Sầm Sơn, Thanh Hoá. Qua mỗi năm, các hoạt động này liên tục được Tập đoàn FLC đổi mới, với quy mô tổ chức, nội dung ngày càng độc đáo và phong phú hơn.

dem nghe thuat khai mac le hoi hoa flc sam son thu hut hang van du khach
Bà Hương Trần Kiều Dung, Phó Chủ tịch thường trực Tập đoàn FLC.

“Lễ hội hoa, đêm nghệ thuật và bắn pháo hoa với chủ đề “Vũ khúc Biển & Hoa” là sự kiện có quy mô lớn nhất từ trước tới nay tại địa phương nhằm tạo nên một không gian nghỉ dưỡng rực rỡ, tươi vui chào đón một mùa du lịch hè nhộn nhịp đang chuẩn bị về với thành phố biển. Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện lễ hội mùa hè mà Tập đoàn FLC sẽ triển khai thực hiện tại Sầm Sơn, cũng như tại nhiều tỉnh, thành nơi Tập đoàn đầu tư nhằm chung tay cùng các địa phương phát triển ngành du dịch nước nhà”, Bà Hương Trần Kiều Dung, Phó Chủ tịch thường trực Tập đoàn FLC chia sẻ.

dem nghe thuat khai mac le hoi hoa flc sam son thu hut hang van du khach
Thanh Lam, Tùng Dương với giọng ca đầy nội lực khuấy động đêm khai mạc lễ hội.

Hình ảnh xứ Thanh huyền thoại của những huyền tích mơ màng, kỳ ảo về cuộc đấu tranh sinh tồn giữ đất, bám biển, về tình yêu giản dị mà thủy chung, son sắt được tái hiện trong chương 1 của đêm nghệ thuật với chủ đề “Huyền thoại xứ Thanh”.

Trong chương 2 “Hương sắc mùa hè”, các tiết mục trình diễn lấy cảm hứng từ hành trình cất cánh của thành phố biển năng động, hiện đại trong thời kỳ mới, như đoá hoa đầy sắc màu vươn lên đón nắng gió biển và toả ngát sắc hương.

Tại đêm hội, khán giả đã có dịp gặp lại các tên tuổi lớn của âm nhạc Việt Nam như Thanh Lam, Tùng Dương. Cặp đôi nghệ sỹ lay động trái tim người nghe qua giọng hát đầy nội lực với các ca khúc: “Ru em bằng tiếng song”, “Bình minh”, và “Tiếng vọng Sầm Sơn”. Kết hợp cùng những giọng ca trẻ được yêu thích hàng đầu hiện nay như Phương Linh, Khắc Việt, Min…, đêm khai mạc đã để lại dấu ấn khó quên trong lòng khán giả với những tác phẩm âm nhạc đương đại sôi động, cũng như các vũ điệu “bốc lửa” được trình diễn bởi vũ công chuyên nghiệp đã mang đến không gian nghệ thuật đa sắc mãn nhãn khán giả.

dem nghe thuat khai mac le hoi hoa flc sam son thu hut hang van du khach
Ca sỹ Phương Linh trình diễn trong chương 2 của đêm nghệ thuật.

Đúng 21h20, pháo hoa bay vút lên từ tầng cao nhất của khách sạn FLC Grand Hotel Sam Son, rực sáng bầu trời đêm trong veo của biển Sầm Sơn khiến hàng vạn người dân và du khách vỡ òa cảm xúc.

Là món quà của Sầm Sơn và Tập đoàn FLC dành tặng du khách, màn trình diễn pháo hoa kéo dài 15 phút kết hợp với âm thanh hòa quyện trong không gian ánh sáng và nghệ thuật đỉnh cao đã mang đến cho khán giả những trải nghiệm trọn vẹn và khó quên.

dem nghe thuat khai mac le hoi hoa flc sam son thu hut hang van du khach
dem nghe thuat khai mac le hoi hoa flc sam son thu hut hang van du khach
Màn trình diễn pháo hoa kéo dài 15 phút mang đến những trải nghiệm khó quên cho hàng vạn du khách tại Sầm Sơn.

Dự kiến, lễ hội hoa FLC Sầm Sơn sẽ kéo dài đến hết tháng 4, đồng thời mở màn cho nhiều hoạt động văn hoá nghệ thuật sôi động sắp tới của Sầm Sơn như màn trình diễn pháo hoa ngày 24/4, lễ hội thả diều, diễu hành mô tô…

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hà Tĩnh: Đầu tư hạ tầng cơ sở phục vụ du khách mùa du lịch biển năm 2024

    (Xây dựng) - Trong Quy hoạch tỉnh Hà Tĩnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, du lịch được xác định xây dựng thành ngành kinh tế mũi nhọn, là 1 trong 4 ngành kinh tế trọng điểm. Thời gian qua, các khu du lịch biển trên địa bàn tỉnh đang tập trung phát triển hạ tầng, nhằm phục vụ du khách mùa du lịch biển năm 2024.

  • Hạ tầng chuyển mình, Cửa Lò đầy tiềm năng xây dựng trong tương lai

    (Xây dựng) - Nhiều dự án trỗi dậy ở Cửa Lò kết hợp tài nguyên du lịch phong phú, Cửa Lò là điểm đến của nhiều chủ đầu tư thức thời. Sắp tới nhu cầu lưu trú tăng cao, mô hình khách sạn kết hợp căn hộ lưu trú lâu dài sẽ đắt khách hơn nữa.

  • Hà Tĩnh: Tăng cường công tác quản lý, tạo môi trường du lịch an toàn, văn minh, lành mạnh

    (Xây dựng) – Đó là chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Lê Ngọc Châu tại cuộc họp của Ban chỉ đạo phát triển du lịch tỉnh, để đánh giá tình hình, kết quả thực hiện các nhiệm vụ về phát triển du lịch năm 2023 và triển khai một số nội dung trọng tâm năm 2024.

  • Lý do bạn nhất định phải đến mùa hoa đẹp nhất trên đỉnh Fansipan

    (Xây dựng) - Một bức tranh vùng cao đẹp ngây ngất đang được vẽ lên tại Fansipan, Sa Pa, với sự bung nở của những loài hoa đẹp nhất, từ anh đào chúm chím khoe vẻ yêu kiều nơi phố núi, đỗ quyên reo sắc thắm rực rỡ trên từng vạt rừng Hoàng Liên Sơn, đến hoa rum trắng lãng mạn tựa trời Âu nơi chân núi Fansipan.

  • Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

    (Xây dựng) - Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á với những cái tên đáng chú ý như The Ritz-Carlton Hong Kong, Capella Singapore... Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

  • Gợi ý lịch trình du lịch dịp nghỉ lễ 30/4/2024

    (Xây dựng) - Lễ 30/4 cận kề, năm nay, chỉ cần tranh thủ nghỉ phép thêm 1-2 ngày là đã có một kỳ nghỉ tương đương với Tết Nguyên Đán, lại chẳng âu lo về việc cúng bái hay thăm hỏi họ hàng như dịp Tết. Chính vì vậy, du lịch Lễ 30/4 đang dần trở thành xu hướng.

Xem thêm
  • Khai trương đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng

    (Xây dựng) - Ngày 26/3, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam, UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế và UBND thành phố Đà Nẵng phối hợp tổ chức khai trương đoàn tàu chạy chuyên khu đoạn Huế - Đà Nẵng và ngược lại với tên gọi “Kết nối di sản miền Trung”.

    18:05 | 26/03/2024
  • Quảng Ninh sắp thí điểm du thuyền ngủ đêm trên vịnh Bái Tử Long

    (Xây dựng) – Tỉnh Quảng Ninh dự kiến thí điểm khai thác dịch vụ du thuyền đẳng cấp trải nghiệm vịnh Bái Tử Long trong hè năm 2024. Theo đó, lần đầu tiên, du khách sẽ được tham quan, nghỉ đêm trên vịnh Bái Tử Long vào mùa hè này.

    10:04 | 26/03/2024
  • Huyện đảo Cô Tô kỷ niệm 30 năm thành lập và khai mạc du lịch năm 2024

    (Xây dựng) - Ngày 23/3, tại Quảng trường Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Khu lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh trên đảo Cô Tô (tỉnh Quảng Ninh), huyện Cô Tô đã tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập (23/3/1994 - 23/3/2024) và khai mạc du lịch Cô Tô năm 2024.

    22:02 | 25/03/2024
  • Miệt cồn Trà Vinh có gì hấp dẫn mà du khách trong và ngoài nước rủ nhau đến khám phá trải nghiệm?

    (Xây dựng) - Trà Vinh vùng đất cuối dòng sông Mekong huyền thoại, được bao bọc bởi hai nhánh sông Cổ Chiên và sông Hậu. Các dòng sông hợp lưu đổ ra biển qua hai cửa sông chính là cửa Cổ Chiên hay còn gọi cửa Cung Hầu và cửa Định An. Các dòng sông đã mang phù sa bồi đắp nên những dãy cù lao, miệt cồn sông nước xinh dẹp, bốn mùa cây lành trái ngọt, tôm cá đầy ghe… Là tài nguyên du lịch quý giá để mời gọi du khách gần xa đến khám phá trải nghiệm.

    17:44 | 25/03/2024
  • Tiên phong phát triển điểm đến du lịch tập trung tại miền Bắc

    (Xây dựng) - Với định hướng tiên phong phát triển trở thành điểm đến du lịch tập trung của miền Bắc, Dragon Ocean Đồ Sơn không chỉ hội tụ hệ tiện ích “tất cả trong một” mà còn là mắt xích kết nối cung đường di sản, mang kỳ vọng góp phần nâng tầm diện mạo du lịch khu vực.

    16:53 | 25/03/2024
  • Hàng ngàn khán giả hòa mình cùng vũ điệu Amazing Binh Dinh Fest 2024

    (Xây dựng) – Tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024 bắt đầu từ ngày 22/3 đến ngày 31/3/2024 với nhiều sự kiện, hoạt động phong phú, đa dạng nhằm kết nối văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh Bình Định được chính thức khai mạc tối 22/3 tại đầm Thị Nại (thành phố Quy Nhơn). Đêm khai mạc thu hút hàng ngàn khán giả đến xem, hòa mình cùng vũ điệu Amazing Binh Dinh Fest 2024.

    10:55 | 23/03/2024
  • Chương trình Jazz quốc tế lần thứ I - Nha Trang 2024 sẽ diễn ra vào cuối tháng 4

    (Xây dựng) - Chương trình Jazz quốc tế lần thứ I - Nha Trang 2024 sẽ tạo ra các sự kiện, điểm nhấn nhằm quảng bá, giới thiệu tới bạn bè quốc tế về vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa, con người Việt Nam, hướng tới trở thành hoạt động thường niên góp phần thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến với các tỉnh thành trong cả nước.

    08:57 | 23/03/2024
  • Bình Định: Du lịch xanh làng phong Quy Hòa mang vẻ đẹp kiến trúc độc đáo

    (Xây dựng) - Nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn chừng 5km về phía Nam, làng phong Quy Hòa thuộc phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn đang là điểm đến du lịch xanh, văn hóa tâm linh mang nét đẹp cổ kính với kiến trúc của đạo công giáo được bao bọc bởi núi Xuân Vân và biển Quy Hòa giữa không gian xanh ngát.

    09:58 | 22/03/2024
  • Kinh nghiệm du lịch Côn Đảo dịp lễ 30/4 - 1/5/2024 với Traveloka

    (Xây dựng) - Dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay, hãy cùng Traveloka khám phá vẻ đẹp huyền bí của Côn Đảo - "địa ngục trần gian" đã từng gắn liền với những câu chuyện trong quá khứ, nhưng nay đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những chuyến du lịch thú vị nhất. Đến với Côn Đảo trong dịp 30/4 và 1/5, bạn sẽ được trải nghiệm không gian yên bình của biển cả, khám phá những danh thắng tuyệt vời và tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp từ Traveloka.

    18:45 | 21/03/2024
  • Về xứ Nẫu xem giải đua thuyền máy trên đầm Thị Nại

    (Xây dựng) - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Phạm Anh Tuấn nhấn mạnh, Grand Prix of Binh Dinh 2024 là sự kiện thể thao quốc tế trên biển lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, do tỉnh Bình Định đăng cai tổ chức. Đây được xem là chuỗi sự kiện đặc biệt, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến với thành phố biển Quy Nhơn vào cuối tháng 3 này.

    08:19 | 21/03/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load