Thứ ba 30/04/2024 03:00 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Danko River - “Điểm cộng” hấp dẫn thu hút đầu tư tại Phú Bình (Thái Nguyên)

15:17 | 12/04/2024

(Xây dựng) - Được kiến tạo theo phong cách châu Âu sang trọng và đồng bộ từ hạ tầng tới cảnh quan, tiện ích, dự án Khu đô thị (KĐT) Danko River (Phú Bình, Thái Nguyên) có tiềm năng tăng trưởng lớn theo quy hoạch địa phương và quy hoạch khu công nghiệp lân cận. Từ khi ra mắt, dự án Danko River đã thu hút sự chú ý của giới đầu tư...

Vị trí đắc địa, dễ dàng kết nối

Danko River - “Điểm cộng” hấp dẫn thu hút đầu tư tại Phú Bình (Thái Nguyên)
Vị trí dự án KĐT Danko River.

Danko River tọa lạc tại trung tâm thị trấn Hương Sơn, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên. Sở hữu vị trí đắc địa chiến lược, giao thông thuận tiện tâm điểm nối với đường vành đai 5 đi qua 8 tỉnh, thành phố, Danko River được coi là tọa độ “vàng” kết nối tới các vị trí trung tâm của huyện và trong, ngoài tỉnh, tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế hạ tầng cho khu vực và cả dự án.

Từ Danko River, cư dân chỉ mất vài phút để di chuyển tới các tiện ích quan trọng của khu vực như trung tâm hành hành chính, bệnh viện, trường học,… Đồng thời, dự án còn sở hữu lợi thế hiếm có khi tiệm cận vùng lõi khu công nghiệp trọng điểm của tỉnh - tạo đà tăng trưởng giá trị BĐS trong tương lai.

Kiến trúc tân cổ điển trường tồn

Lấy cảm hứng từ những điệu Valse lãng mạn, du dương bên dòng sông xanh êm đềm, xinh đẹp, Danko River được kiến tạo như một bản giao hưởng nghệ thuật tinh tế với phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng - một khu đô thị khác biệt và đẳng cấp bậc nhất trên miền đất hứa Phú Bình.

Danko River - “Điểm cộng” hấp dẫn thu hút đầu tư tại Phú Bình (Thái Nguyên)
Các sản phẩm bất động sản tại Danko River có thiết kế Tân cổ điển sang trọng.

Tại đây, những căn liền kề, shophouse được bố trí xen lẫn những mảng xanh của cỏ cây hoa lá, những công viên nội khu tinh tế, thoáng mát. Ngoài những sản phẩm liền kề, shophouse sang trọng, Danko River còn có những cảnh quan, tiện ích mang đậm tính nghệ thuật, hài hòa giữa thiên nhiên và kiến trúc, như công viên La La Rose, vườn dạo Symphony Garden… mang đến những trải nghiệm sống vương giả cho chủ nhân đam mê vẻ đẹp tân cổ điển tinh túy, đón đầu phong cách sống thượng lưu mà giới tinh hoa luôn tìm kiếm.

Hệ thống cảnh quan, tiện ích đẳng cấp

Là sự hòa quyện và cân bằng giữa không gian sống tận hưởng trong một nhịp sống sôi động, Danko River mang đến một cuộc sống hoàn mỹ, nơi giới tinh hoa tìm thấy chất sống xứng tầm. Một trong những điểm nhấn là quảng trường Melody Square rộng 4.402m2 với công trình nổi bật tháp biểu tượng Lucifer cao 43m. Đây sẽ là nơi tổ chức các sự kiện, chương trình văn hóa nghệ thuật quy mô, đặc sắc với sức chứa lên tới 4.000 người, mang đến sự phồn thịnh và trở thành nơi dạo chơi, thư giãn mỗi tối cho cư dân KĐT.

Danko River - “Điểm cộng” hấp dẫn thu hút đầu tư tại Phú Bình (Thái Nguyên)
Quảng trường Melody Square.

Bên cạnh đó, công viên La La Rose - vườn hồng Pháp, với kiến trúc đối xứng đặc trưng của những khu vườn hoàng gia Châu Âu sẽ là nơi cư dân có thể tận hưởng được không khí lãng mạn từ nước Pháp mang lại. Cùng công trình chòi nghỉ mái vòm được hoa hồng phủ kín nằm tại chính giữa trục chính của vườn hồng sẽ là điểm nhấn đầy ngọt ngào dành riêng cho cư dân.

Cộng đồng tinh hoa

Danko River tập trung vào phân khúc khách hàng là tầng lớp trung, thượng lưu, là nơi hội tụ của cộng đồng cư dân văn minh với những doanh nhân thành đạt, ông chủ quyền uy hay tầng lớp tri thức, người có tầm ảnh hưởng lớn trong xã hội... Tất cả cùng quy tụ về đây, tạo nên một cộng đồng phát triển, nơi các cư dân có thể mở rộng mối quan hệ giao lưu, hợp tác cùng phát triển.

Tiềm năng tăng giá và khả năng sinh lời mạnh mẽ

Danko River - “Điểm cộng” hấp dẫn thu hút đầu tư tại Phú Bình (Thái Nguyên)
Vị trí của Danko River trong quy hoạch khu vực mang lại tiềm năng tăng giá mạnh mẽ.

Sở hữu liền kề, shophouse tại Danko River, khách hàng không chỉ sở hữu một tổ ấm an cư đẳng cấp mà còn là một tài sản tích trữ có khả năng sinh lời bền vững. Mô hình nhà phố kết hợp kinh doanh dịch vụ được xem là một trong những điểm nhấn nổi bật của dự án. Tại đây, chủ nhân vừa có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi bên gia đình, vừa có thu nhập và sinh lời từ việc kinh doanh hoặc cho thuê thường kì.

Đặc biệt, theo quy hoạch, ngay cạnh dự án sẽ là tổ hợp khu đô thị - công nghiệp - dịch vụ rộng 900ha của huyện Phú Bình. Đây sẽ là sự đảm bảo cho tiềm năng tăng giá và khả năng sinh lời cho các sản phẩm của Danko River trong tương lai.

Ninh Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load