Thứ hai 06/05/2024 05:53 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đánh thức cá tính với bộ sưu tập nội thất Việt đậm chất cá nhân hóa

09:53 | 07/08/2023

(Xây dựng) - Sự kiện ra mắt bộ sưu tập (BST) Bespoke vào ngày 8/8 là dấu mốc lớn trong hành trình khẳng định thương hiệu nội thất Made by Vietnam của NORDIC®.

Đánh thức cá tính với bộ sưu tập nội thất Việt đậm chất cá nhân hóa
NORDIC® - Thương hiệu đồ nội thất rời, với hành trình 5 năm đầy nỗ lực, tạo không gian sống mới cho người Việt.

Thương hiệu nội thất Bắc Âu, NORDIC® Made by Vietnam, xuất hiện từ năm 2018 với khởi đầu từ con số 0, đã trải qua hành trình 5 năm đầy nỗ lực và sáng tạo, để tạo nên dấu ấn riêng trong thế giới thiết kế nội thất. Hiện tại, NORDIC® đã ghi dấu ấn với 3 bộ sưu tập và gặt hái thành công khi đạt giải Nhì trong cuộc thi Vietnam Design Week 2021 với chiếc ghế QUEEN CHAIR - một sản phẩm kết hợp giữa lịch sử, văn hóa và thiết kế đương đại.

Để đứng vững và phát triển trong thị trường cạnh tranh, NORDIC® đã nhận thức rõ giá trị cốt lõi của một thương hiệu nội thất cao cấp. Từ mục đích sản xuất đến thiết kế, đội ngũ sáng tạo của NORDIC® luôn hướng đến tiêu chí chất lượng, tính hữu dụng và phù hợp với đối tượng phục vụ.

Đánh thức cá tính với bộ sưu tập nội thất Việt đậm chất cá nhân hóa
Một BST ra đời là cả quá trình nghiên cứu, bàn luận, thử nghiệm của các nhà thiết kế.

Mang trong mình tâm huyết và tôn chỉ “cái Việt” làm gốc, đội ngũ R&D của NORDIC® dành một năm để tìm hiểu thói quen, lối sống, sở thích và nhân trắc của người Việt; giúp từng sản phẩm mang lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng, tôn vinh cá tính và đáp ứng đa dạng nhu cầu của từng cá nhân.

Đánh thức cá tính với bộ sưu tập nội thất Việt đậm chất cá nhân hóa
Các NTK luôn kiểm soát từng khâu để sản phẩm có chất lượng tốt nhất trước khi đến với người sử dụng.

Không chỉ đặt tâm huyết tạo ra những sản phẩm đẹp mắt và tinh tế, NORDIC® còn chú trọng chọn lựa chất liệu cao cấp và phù hợp với mọi vùng khí hậu. Đội ngũ nghiên cứu và phát triển đã kỹ lưỡng nghiên cứu và chọn lọc các loại vải và da dễ lau chùi, khó bám bẩn, đặc biệt thích nghi tốt với khí hậu nhiệt đới và gió mùa ẩm ở Việt Nam.

Đánh thức cá tính với bộ sưu tập nội thất Việt đậm chất cá nhân hóa
Chất liệu các sản phẩm Nordic luôn được lựa chọn kỹ lưỡng đảm bảo tính thẩm mỹ, bền bỉ và an toàn với người dùng.

BST mới sắp ra mắt của NORDIC® mang tên Bespoke - một cái tên chính xác đồng hành với thiết kế độc bản, đậm chất cá nhân; hứa hẹn màu sắc độc đáo kết hợp với họa tiết độc quyền, tạo nên sự mới mẻ và phong cách trong không gian sống. Đây là bước tiến mới đáng chờ đợi từ NORDIC®, để đánh dấu sự tiến bộ và phát triển vượt bậc trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Cộng đồng nội thất đang rất tò mò về những thiết kế trong BST mới của NORDIC sắp được ra mắt.

Hãy theo dõi chuỗi sự kiện ra mắt BST 2023 của Nordic với chuỗi sự kiện:

Sự kiện 1: Buổi lễ ra mắt BST mới (hình thức Private)

Fanpage: Nội thất Bắc Âu - Nordic, Nordic Signature, Minh Long, Agohub, Chi hội Nội thất. Facebook: Nguyễn Phương Chi. Youtube: Nordic Official. Group: Cộng đồng VietCG, Cộng đồng Vietbuild.

Thời gian: 16h -18h30, 08/8/2023

Sự kiện 2: ngày 09/8/2023 - Open Day 2023 dành riêng cho các khách mời đăng ký tại: https://nordic.vn/open-day-nordic-2023/

Khánh Ngọc

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load