Chủ nhật 01/09/2024 07:17 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Thời sự /

Đảng bộ Văn phòng Bộ Xây dựng trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Tạ Huy Hoàng

09:48 | 29/08/2024

(Xây dựng) – Ngày 28/8, Đảng bộ Văn phòng Bộ (thuộc Đảng bộ Bộ Xây dựng) tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Tạ Huy Hoàng, Phó Chánh Văn phòng Bộ Xây dựng tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Đảng bộ Văn phòng Bộ Xây dựng trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Tạ Huy Hoàng
Đảng bộ Văn phòng Bộ Xây dựng trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Tạ Huy Hoàng
Bí thư Đảng ủy Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh trao tặng Quyết định và Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Tạ Huy Hoàng.

Đồng chí Tạ Huy Hoàng sinh năm 1963, chính thức kết nạp Đảng năm 1995. Xuyên suốt chặng đường công tác, đồng chí Tạ Huy Hoàng không ngừng phấn đấu, rèn luyện và nỗ lực hết mình cho sự nghiệp cách mạng của Đảng.

Tại buổi lễ, đồng chí Đậu Minh Thanh, Chánh Văn phòng Bộ Xây dựng đã điểm lại quá trình hoạt động cùng những đóng góp quan trọng của đồng chí Tạ Huy Hoàng.

Theo đó, dù ở cương vị công tác nào, đồng chí Tạ Huy Hoàng cũng luôn nêu cao tính tiên phong của người Đảng viên, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, là tấm gương sáng để thế hệ Đảng viên kế tiếp noi theo…

Đảng bộ Văn phòng Bộ Xây dựng trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Tạ Huy Hoàng
Bí thư Đảng ủy Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh phát biểu tại buổi lễ.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Sinh, Bí thư Đảng ủy Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Bộ Xây dựng đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Tạ Huy Hoàng.

Chúc mừng đồng chí Tạ Huy Hoàng được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, Bí thư Đảng ủy Bộ Xây dựng đánh giá cao quá trình học tập, rèn luyện, phấn đấu và đóng góp của đồng chí: “30 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng chí Tạ Huy Hoàng đã trải qua nhiều cương vị công tác trong ngành Xây dựng. Đồng chí luôn tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân; có bản lĩnh, trí tuệ của người cộng sản; kiên định Chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh, mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; giữ gìn, nêu cao phẩm chất đạo đức cách mạng trong sáng, tính tiên phong, gương mẫu, không ngừng học tập, tu dưỡng, rèn luyện”.

Bí thư Đảng ủy Bộ Xây dựng nhấn mạnh, Huy hiệu Đảng là hình thức ghi nhận những đóng góp của Đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Được nhận Huy hiệu Đảng là niềm vinh dự, tự hào của mỗi Đảng viên, gia đình, người thân, cũng như của toàn Đảng bộ. Huy hiệu Đảng cũng nhắc nhở mỗi Đảng viên cần nâng cao hơn nữa ý thức Đảng, tinh thần phấn đấu cách mạng, ý thức tổ chức kỷ luật và đoàn kết trong Đảng, thúc đẩy cuộc vận động xây dựng Đảng ta ngày càng trong sạch vững mạnh.

Bí thư Đảng ủy Bộ Xây dựng đề nghị đồng chí Tạ Huy Hoàng được nhận Huy hiệu Đảng, cũng như toàn thể Đảng viên trong Đảng bộ Văn phòng Bộ phải luôn giữ gìn điều thiêng liêng cao quý nhất đó là danh dự, phẩm chất, khí phách của người chiến sỹ cộng sản; Tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc, với nhân dân; Phát huy tinh thần tiên phong, gương mẫu, thực hiện tốt nhiệm vụ Đảng viên được phân công đảm nhiệm; Xây dựng gia đình văn hóa; Tiếp tục thực hiện việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Tham gia xây dựng Đảng, xây dựng ngành Xây dựng, chuẩn bị để tiến tới Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030…

“Đảng ủy Bộ Xây dựng tin chắc rằng, với thành tích và bề dày kinh nghiệm của mình, đồng chí Tạ Huy Hoàng thực sự là tấm gương cho thế hệ trẻ noi theo, tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiêp phát triển chung của ngành Xây dựng trong những năm tới. Dù ở bất cứ đâu với cương vị công tác nào hoặc đã trở về với đời thường sẽ tiếp tục xứng đáng là người cộng sản kiên trung, tiêu biểu của Đảng Cộng sản Việt Nam” – Bí thư Đảng ủy Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh nhấn mạnh.

Nhân dịp này, Bí thư Đảng ủy Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh đề nghị cán bộ, Đảng viên của Đảng bộ Văn phòng Bộ tiếp tục phát huy và giữ gìn phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng của người Đảng viên, có lập trường quan điểm vững vàng, tuyệt đối tin tưởng chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Thực hiện nghiêm các quy chế của cơ quan Bộ Xây dựng; Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Bộ Xây dựng tại Quyết định số 1393/QĐ-BXD ngày 24/12/2021.

Luôn nêu cao tinh thần cảnh giác cách mạng, đấu tranh phản bác mạnh mẽ trước các luận điệu xuyên tạc, những âm mưu thủ đoạn “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ và tìm cách chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc của các thế lực thù địch.

Tiếp tục thực hiện tốt việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” theo Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII), các Nghị quyết của Hội nghị Trung ương và các quy định, chỉ thị của Đảng các cấp…

Đảng bộ Văn phòng Bộ Xây dựng trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Tạ Huy Hoàng
Đồng chí Tạ Huy Hoàng xúc động và vinh dự khi được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
Đảng bộ Văn phòng Bộ Xây dựng trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Tạ Huy Hoàng
Đảng bộ Văn phòng Bộ Xây dựng trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Tạ Huy Hoàng
Các đồng chí trong Đảng bộ Bộ Xây dựng, Đảng bộ Văn phòng Bộ chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm với đồng chí Tạ Huy Hoàng.

Bày tỏ sự vinh dự và tự hào đón nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Tạ Huy Hoàng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí lãnh đạo Bộ Xây dựng, Đảng ủy Bộ Xây dựng, Đảng ủy Văn phòng Bộ. Đồng chí khẳng định sẽ tiếp tục phấn đấu và rèn luyện để xứng đáng với niềm tin của Đảng và nhân dân.

Hà Trần (Ảnh: Phương Trang)

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load