Thứ bảy 27/07/2024 07:58 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đắk Nông: Đề xuất thanh tra toàn diện dự án chợ Đắk Búk So

11:04 | 29/05/2024

(Xây dựng) - Trong những năm gần đây, Dự án chợ Đắk Búk So đã trở thành điểm nóng của sự tranh cãi tại huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông. Mới đây, UBND huyện Tuy Đức đề xuất UBND tỉnh Đắk Nông thanh tra toàn diện dự án này.

Đắk Nông: Đề xuất thanh tra toàn diện dự án chợ Đắk Búk So
Dự án chợ Đắk Búk So.

Dự án này do Công ty TNHH MTV Cao Thống U Minh làm chủ đầu tư, đã bắt đầu từ tháng 9/2016 và hoàn thành vào tháng 1/2017. Tuy nhiên, từ khi khởi công, dự án đã gặp phải nhiều khó khăn và tranh cãi, ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của người dân tại xã Đắk Buk So.

Một trong những vấn đề mà tiểu thương chợ lo ngại là các thay đổi liên tục về công năng và vị trí của các hạng mục, cơi nới mở rộng ki-ốt. Đặc biệt, việc mở rộng diện tích mà không có sự điều chỉnh chính thức trong giấy phép xây dựng đã gây ra nhiều tranh chấp và khiếu kiện giữa các tiểu thương.

Để giải quyết những vấn đề này, UBND huyện Tuy Đức đã đề xuất một số giải pháp nhằm giải quyết các vấn đề tồn tại và đảm bảo tiến độ hoàn thành của Dự án Chợ Đắk Búk So. Cụ thể, UBND huyện Tuy Đức đã đề xuất UBND tỉnh Đắk Nông chỉ đạo các cơ quan chức năng thực hiện thanh tra toàn diện dự án này, từ quy trình cấp phép đến việc thực hiện công tác xây dựng và quản lý sau khi hoàn thành.

Ngọc Giang

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load