Chủ nhật 08/09/2024 04:16 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản / Dự án

Đặc quyền tận hưởng 4 lớp tiện ích tại quỹ căn chuẩn Mỹ cuối cùng của The Beverly

16:02 | 05/09/2024

(Xây dựng) - Tòa căn hộ BE4 được xem là phiên bản giới hạn và cuối cùng của phân khu chuẩn Mỹ The Beverly (Vinhomes Ocean Park 1, Ocean City, Hà Nội). Trong đó, điều tạo nên giá trị độc bản của sản phẩm hàng hiếm này đến từ những trải nghiệm không giới hạn với 4 lớp tiện ích đẳng cấp bao bọc cuộc sống của cư dân.

Trải nghiệm bất tận với 4 lớp tiện ích

Ngay từ khi ra mắt thị trường, The Beverly - mảnh ghép chuẩn Mỹ duy nhất của Vinhomes Ocean Park 1 đã thu hút một lượng lớn khách hàng nhờ phong cách thiết kế độc nhất, chất sống phóng khoáng tự do và các tiện ích đặc quyền. Không chỉ hưởng trọn những lợi thế đó, tòa BE4 - quỹ căn cuối cùng của The Beverly với số lượng giới hạn còn sở hữu riêng những lợi thế khác biệt về vị trí, tầm view và đặc biệt là 4 lớp tiện ích đẳng cấp.

Đặc quyền tận hưởng 4 lớp tiện ích tại quỹ căn chuẩn Mỹ cuối cùng của The Beverly
Mỗi tầng tiện ích của BE4 đều mang tới những trải nghiệm đẳng cấp cho cư dân.

Lớp tiện ích đầu tiên dành cho cư dân BE4 được quy hoạch ngay trong nội tòa. Chỉ với vài bước chân hay một cú “chạm” thang máy, cư dân đã tiếp cận các không gian được thiết kế riêng cho mọi sở thích và lứa tuổi. Đó là khu vực thư giãn giải trí, chơi cờ dành cho người cao tuổi, khu tập gym, sauna chăm sóc sức khỏe cho người lớn và khu vực Kid Zone đa dạng sắc màu dành riêng cho trẻ em.

Lớp tiện ích thứ hai là những đặc quyền nằm trong nội khu của The Beverly. Bên cạnh những cảnh quan, công trình biểu tượng đậm chất Mỹ, chủ nhân của tòa BE4 còn sở hữu chất sống - nghỉ dưỡng độc đáo nhờ bể bơi nước mặn nội khu đầu tiên tại Ocean City - Santa Monica, vườn nhiệt đới Beverly Garden với những cây chuối rẻ quạt đặc trưng, đường dạo bộ Palm Pathway được che phủ bởi những hàng cọ Mỹ,…

Tiếp đó, cư dân BE4 còn được tận hưởng hàng nghìn tiện ích đa dạng trong hệ sinh thái all-in-one của “Quận Trung tâm” Vinhomes Ocean Park 1, nơi chất sống “biển trong phố” được kiến tạo nhờ những “kỳ quan xanh” độc đáo, như hồ Ngọc Trai rộng tới 24,5ha và biển nhân tạo Crystal Lagoon rộng 6,1ha. Những bờ cát trắng, hàng dừa xanh kết hợp với hệ thống công viên nội khu xanh mát của đại đô thị sẽ càng làm trải nghiệm sống - nghỉ dưỡng thêm hoàn hảo.

Cư dân cũng sẽ yên tâm tận hưởng cuộc sống mỗi ngày khi mọi nhu cầu thiết yếu như mua sắm, ẩm thực, làm đẹp… được đáp ứng đa dạng bởi hàng trăm căn shop khối đế, khu thấp tầng và TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park rộng tới 56.000m2.

Chưa hết, đặc quyền của cư dân tòa BE4 còn được nâng lên tầm cao mới với lớp tiện ích cuối cùng là cả hệ sinh thái “họ Vin” trong Ocean City. Việc tận hưởng các đại tiện ích của Đô thị ở tốt nhất thế giới này cũng trở nên nhanh chóng và dễ dàng nhờ các tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, Quốc lộ 5 và các phương tiện công cộng VinBus, Xanh SM luôn sẵn sàng phục vụ.

Những chuyến xe xanh sẽ đưa cư dân trải nghiệm một vòng quanh “thế giới nước” tại “Quận Nghỉ dưỡng” và “Quận Kinh đô”, từ những đường trượt thử thách của VinWonders Hà Nội Water Park cho tới các bộ môn thể thao chèo Sup, Kayak hay mô tô nước tại VinWonders Hà Wave Park.

Các khu thương mại dịch vụ với nhiều phong cách và sản phẩm mới mẻ, như Center Point hay “vũ trụ giải trí” Grand World, Little Hong Kong… cũng chỉ cách BE4 vài phút di chuyển.

Đặc quyền tận hưởng 4 lớp tiện ích tại quỹ căn chuẩn Mỹ cuối cùng của The Beverly
Những trải nghiệm sôi động tại Ocean City giúp hành trình tận hưởng hệ tiện ích đa lớp của cư dân BE4 thêm hoàn hảo.

Chủ nhân của phân khu chuẩn Mỹ còn có đặc quyền tận hưởng các chương trình lễ hội, sự kiện văn hóa và hoạt động cộng đồng liên tục được tổ chức. Điển hình như các lễ hội đặc sắc trong kỳ nghỉ lễ 2/9 vừa qua hay Lễ hội mùa thu 8WONDER Moon Festival 2024 sắp diễn ra, với tâm điểm là siêu nhạc hội quốc tế 8WONDER quy tụ dàn sao đình đám trong nước và thế giới.

Đầu tư vun đắp cho tương lai

Bên cạnh trải nghiệm sống - nghỉ dưỡng hoàn hảo, yếu tố vượt trội của BE4 còn đến từ vị thế đặc quyền khi được bao bọc bởi hệ thống giáo dục đẳng cấp quốc tế. Bởi chỉ cách vài bước chân, cư dân nhí của tòa căn hộ phiên bản giới hạn này đã có thể tiếp cận các ngôi trường đẳng cấp quốc tế đã đi vào hoạt động. Đó là trường liên cấp Vinschool, trường quốc tế Brighton College, trường quốc tế Dewey,…

Sau khi hoàn thành học phổ thông, những cư dân tương lai này còn có thể tiếp tục theo học tại môi trường giáo dục đẳng cấp của Đại học VinUni nằm ngay trong Vinhomes Ocean Park 1. Đây là trường đại học trẻ nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương nhận được xếp hạng QS 5 sao ở 7 hạng mục chỉ sau 2 năm đi vào hoạt động.

Đặc quyền tận hưởng 4 lớp tiện ích tại quỹ căn chuẩn Mỹ cuối cùng của The Beverly
Sở hữu các sản phẩm giới hạn tại BE4 cũng đồng nghĩa với việc đầu tư vun đắp cho tương lai nhờ vào hệ thống giáo dục hoàn hảo của Ocean City.

Không chỉ được theo học tại hệ thống trường học đã và đang hoàn thiện, các cư dân BE4 còn sở hữu nhiều lợi thế trong tương lai. Theo đó, 4 khu đất kế cận tòa căn hộ được quy hoạch để phát triển trường học nên các chủ nhân sẽ có thêm nhiều lựa chọn trong việc gửi gắm con nhỏ.

Vị thế tương lai của BE4 nói riêng và The Beverly nói chung đến từ hạ tầng bứt phá. Trong tương lai không xa, tuyến Metro số 8 được hình thành với điểm dừng ngay trước tòa BE4 sẽ kéo theo giá trị bất động sản khu vực tăng trưởng nhanh chóng.

Cũng vì những lý do đó mà tòa BE4 cũng như các tòa căn hộ khác của The Beverly luôn tạo nên những kỳ tích bán hàng ngay khi vừa được mở bán. Đặc biệt, với số lượng căn giới hạn, cơ hội trở thành chủ nhân của BE4 chỉ dành cho những khách hàng và nhà đầu tư nhanh nhạy.

Phương Nghi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load