Thứ năm 25/04/2024 03:25 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đà Nẵng: Tung 10.000 voucher giảm giá để kích cầu du lịch 2023

18:08 | 21/04/2023

(Xây dựng) - Chiều 21/4, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng chủ trì tổ chức chương trình kích cầu du lịch “Tận hưởng Đà Nẵng 2023 – Enjoy Da Nang 2023” với các chủ đề Tận hưởng lễ hội; Tận hưởng biển, nghỉ dưỡng; Tận hưởng vui chơi giải trí; Tận hưởng ẩm thực – spa và Tận hưởng mua sắm.

Đà Nẵng: Tung 10.000 voucher giảm giá để kích cầu du lịch 2023
Bà Trương Thị Hồng Hạnh chia sẻ các chương trình thúc đẩy du lịch.

Bà Trương Thị Hồng Hạnh, Giám đốc Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng cho biết, chương trình “Tận hưởng Đà Nẵng – Enjoy Da Nang” 2023 sẽ được thực hiện với hình thức mới trên cơ sở cập nhật, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu và các xu hướng của các thị trường hiện nay.

Chương trình năm nay có hàng loạt hoạt động lễ hội, sự kiện đặc sắc như Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng; Chương trình Khai trương mùa du lịch biển Đà Nẵng; Cuộc thi IRONMAN 70.3 Việt Nam, SPRINT và IRONKIDS; Liên hoan Phim châu Á Đà Nẵng; Lễ hội Tuyệt vời Đà Nẵng; Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng; Cuộc thi Marathon quốc tế Đà Nẵng... và rất nhiều sản phẩm, dịch vụ vui chơi, giải trí đặc sắc ngày và đêm tại Khu du lịch Sun World Bà Nà Hills, Mikazuki, Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài, VinWonders Nam Hội An, bãi biển đêm Mỹ An, Dana Beach Color, New Orient, Icon Sky Lounge… Các hoạt động đặc sắc hai bên bờ sông Hàn, Phố du lịch An Thượng, Chợ đêm Sơn Trà, Helio....

Các sản phẩm du lịch mới sẽ được liên tục được tổ chức phục vụ du khách, cùng hơn 10.000 voucher hấp dẫn của các khu điểm du lịch, khách sạn, resort 4-5 sao, show diễn, tàu du lịch, cơ sở dịch vụ ẩm thực, spa chất lượng cao từng chủ đề “Tận hưởng” sẽ được trao tặng để du khách tận hưởng và trải nghiệm thông qua hình thức share/like ảnh, video về du lịch Đà Nẵng. Việc trao tặng voucher cũng thực hiện qua tham gia các minigame tại các nền tảng mạng xã hội như Kkday, Naver, kênh Danang FantastiCity, group Việt Nam ơi…

Bà Trương Thị Hồng Hạnh chia sẻ thêm, chương trình năm nay thu hút sự tham gia của nhiều tập đoàn, doanh nghiệp, cơ sở dịch vụ du lịch với các sản phẩm chất lượng cao, uy tín như Tập đoàn Sun Group, Mường Thanh, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam Vietnam Airlines, Công ty Cổ phần DHC Suối Đôi, Công ty TNHH Đồng Vĩnh Thịnh, VinWonders Nam Hội An, Charming Show, Tia Wellness, Premier Village, Furama, Marriott Resort & Spa, Mikazuki, New Orient, Minh Toàn Galaxy…, nhà hàng và dịch vụ: Mỹ Hạnh, 4U Beach Seafood, Dana Beach Color, An Spa…

Chương trình kích cầu thị trường nội địa sẽ được thực hiện qua các kênh của Danang FantastiCity, group Việt Nam ơi! với các cuộc thi chia sẻ ảnh, video check-in các địa điểm tại Đà Nẵng.

Đồng thời, Ban tổ chức sẽ thông qua các nền tảng “hot” hiện nay là Kkday và Naver để triển khai chương trình kích cầu trực tiếp đến các thị trường quốc tế trọng điểm Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Malaysia và Thái Lan.

Ngoài ra, các trung tâm thương mại, siêu thị, cơ sở dịch vụ trên địa bàn thành phố sẽ triển khai chương trình “Happy Hour” với việc giảm giá hoặc ưu đãi đặc biệt vào các khung giờ/ngày thấp điểm, giúp du khách có những giây phút trải nghiệm dịch vụ đa dạng nhất.

Đến nay, với sự chủ trì của Sở Du lịch và sự phối hợp của Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Công Thương, Sở Thông tin và Truyền thông, UBND các quận huyện, chương trình đã thu hút được sự hưởng ứng tham gia của hơn 200 doanh nghiệp cung ứng dịch vụ du lịch và đặc biệt có sự đồng hành triển khai chương trình của các đơn vị trên các trang mạng trong nước và quốc tế: Danang FantastiCity, Kkday, GDL, Ghost Tour.

Đà Nẵng: Tung 10.000 voucher giảm giá để kích cầu du lịch 2023
Các đơn vị ký kết cung cấp sản phẩm và dịch vụ để kích cầu du lịch Đà Nẵng.

Thông qua việc hợp tác với các nền tảng mạng xã hội để thực hiện chương trình kích cầu năm nay, ngành Du lịch thành phố hy vọng sẽ đẩy mạnh chiến dịch truyền thông quảng bá một cách đồng bộ, hiệu quả, lan tỏa hình ảnh điểm đến Đà Nẵng hấp dẫn, an toàn và mến khách.

Bên cạnh đó, thành phố Đà Nẵng cũng quảng bá được các sản phẩm dịch vụ du lịch đặc sắc với khách du lịch nội địa và quốc tế để du khách tận hưởng và cùng chia sẻ những khoảnh khắc, cảm xúc, trải nghiệm thú vị.

Đồng thời đây cũng là cơ hội quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ cho các cơ sở kinh doanh thông qua hình thức trải nghiệm dịch vụ miễn phí cho khách hàng, từ đó thúc đẩy khôi phục hoạt động du lịch và kích cầu thu hút khách du lịch đến với thành phố.

Nguyễn Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load