Thứ sáu 16/08/2024 02:28 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đà Nẵng: Trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn dịp Lễ Quốc khánh 2/9

22:10 | 12/08/2024

(Xây dựng) – Trong dịp lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, Sun Group sẽ tổ chức nhiều sự kiện, hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn để phục vụ du khách trong và ngoài nước.

Đà Nẵng: Trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn dịp Lễ Quốc khánh 2/9
Dịp lễ Quốc khánh 2/9, du khách sẽ có nhiều trải nghiệm thích thú khi đến với Đà Nẵng.

Theo đó, đến với chương trình Da Nang Downtown du khách sẽ được chiêu đãi “bữa tiệc giải trí” thịnh soạn với tâm điểm là chuỗi show đẳng cấp diễn ra từ chiều đến đêm, bao gồm: Awaken River, Rối Việt, Night Adventure và Symphony of River. Từ tháng 8 năm nay, màn pháo hoa cuối show Symphony of River đã được bổ sung thêm nhiều loại pháo tầm cao mới được nhập khẩu từ Trung Quốc với những hiệu ứng được xem là “thiên biến vạn hóa”…

Trước show Symphony of River là hàng loạt show diễn như show hoạt náo “Night Adventure” với dàn nghệ sĩ quốc tế; show nghệ thuật thể thao mạo hiểm Awaken River diễn ra vào 17h45 hàng ngày.

Ngoài ra, du khách khi đến Đà Nẵng còn được khám phá dòng chảy văn hóa dân tộc với show Rối Việt diễn ra tại nhà hát múa rối lớn nhất miền Trung - Ầu Ơ Theater có sức chứa khoảng 600 chỗ ngồi và nằm trong khuôn viên của quần thể Da Nang Downtown.

Đà Nẵng: Trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn dịp Lễ Quốc khánh 2/9
Du khách sẽ được phá không gian ẩm thực và mua sắm tại chợ đêm Vui Fest nhộn nhịp với hàng chục món đặc sản Đà thành.

Bên cạnh đó, du khách sẽ được khám phá không gian ẩm thực và mua sắm tại chợ đêm Vui Fest nhộn nhịp với hàng chục món đặc sản Đà thành, nhiều gian hàng đặc sản miền Trung.

Ngoài ra, dịp 2/9 này, Lễ hội Bia B’estival tại Sun World Ba Na Hills với 6 loại bia độc quyền của thương hiệu Sun Kraft Beer với một hương vị đặc trưng riêng với các dòng bia Lager, Ale, Wheat kết hợp với những hình ảnh biểu tượng và câu chuyện quen thuộc gắn với Sun World Ba Na Hills như: Cầu Vàng, Lâu đài Mặt trăng, Thần Atlas; Thần Mặt trời; Nụ hôn Núi Lửa; Quảng trường Nhật Thực... để tạo nên loại bia đặc trưng của xứ sở hội hè Sun World Ba Na Hills.

Bên cạnh đó, chuỗi show diễn đẳng cấp quốc tế vừa ra mắt tại Sun World Ba Na Hills diễn ra trong nhiều khung giờ cũng là một những trải nghiệm thú vị mà du khách không nên bỏ lỡ khi ghé thăm đỉnh núi Chúa dịp Tết Độc lập. Dịp này, Sun World Ba Na Hills cũng đưa vào khai thác trò chơi máng trượt số 3 với công nghệ cao cấp nhất, đáp ứng nhu cầu giải trí cho những du khách yêu thích trải nghiệm mạo hiểm.

Đến với Sun World Ba Na Hills du khách sẽ được hưởng chương trình ưu đãi đến 40% dành cho khách nội địa. Theo đó, du khách Việt Nam chỉ phải bỏ ra mức chi phí từ 550.000 đồng để tận hưởng hầu hết những trải nghiệm độc đáo và đẳng cấp tại đây.

Hải Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Đan Trường và Cẩm Ly "nối lại tình xưa" trong đêm nhạc Dốc Mộng Mơ tại Bản Mây, Fansipan ngày 1/9

    (Xây dựng) - Ngày 1/9 tới, ngôi làng nhỏ mang tên Bản Mây trong khuôn viên khu du lịch Sun World Fansipan Legend sẽ trở thành sân khấu đặc biệt cho đêm nhạc “Dốc Mộng Mơ”. Đây sẽ là “cuộc tái hợp” được mong chờ của cặp song ca vàng Đan Trường - Cẩm Ly, với những bản tình ca đầy cảm xúc từng làm nên tên tuổi của họ.

    14:48 | 12/08/2024
  • Ngày hội Du lịch thị xã Hoài Nhơn “La Vuông – Cao nguyên xanh vẫy gọi”

    (Xây dựng) - Ngày hội Du lịch thị xã Hoài Nhơn “La Vuông – Cao nguyên xanh vẫy gọi” là chương trình du lịch trọng tâm, nổi bật của thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2024); tăng cường giới thiệu quảng bá vẻ đẹp tự nhiên, văn hóa quê hương, con người “Hoài Nhơn – Tình biển, xứ dừa, cao nguyên xanh”; giao lưu văn hóa, kinh tế - xã hội trong và ngoài thị xã; thu hút đầu tư phát triển du lịch.

    14:26 | 11/08/2024
  • Dịch vụ homestay ngày càng nở rộ tại bản Áng

    (Xây dựng) - Bản Áng, xã Đông Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La là vùng lõi của Khu du lịch Quốc gia Mộc Châu. Sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng và an lành, cùng với việc lưu giữ phát triển những nét văn hóa truyền thống của dân tộc nên bản Áng ngày càng thu hút nhiều du khách tham quan. Do vậy, dịch vụ homestay ở đây cũng ngày càng nở rộ.

    15:15 | 10/08/2024
  • Dấu ấn huy hoàng và áp lực “ngôi vương” của du lịch Đà Nẵng

    (Xây dựng) - Những công trình, sản phẩm đẳng cấp đã góp phần tạo nên dấu ấn huy hoàng cho du lịch Đà Nẵng suốt 15 năm qua. Và không gì khác – đầu tư cho du lịch, nâng tầm vị thế du lịch tiếp tục là “át chủ bài” để Đà Nẵng vươn tới những đỉnh cao mới trong giai đoạn tiếp theo.

    14:06 | 10/08/2024
  • Vĩnh Thạnh (Bình Định): Đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn

    (Xây dựng) – Ngày 9/8, tại huyện Vĩnh Thạnh, Sở Du lịch Bình Định phối hợp với UBND huyện Vĩnh Thạnh tổ chức Lễ phát động phong trào xây dựng “Môi trường du lịch an toàn - thân thiện - hấp dẫn”. Đây là hoạt động trong chuỗi sự kiện du lịch hè Bình Định năm 2024.

    11:46 | 10/08/2024
  • Bản Sì Thâu Chải đẹp mộng mơ của người Dao

    (Xây dựng) - Bản Sì Thâu Chải xinh đẹp nằm ở độ cao gần 1.500m so với mực nước biển (huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu) sẽ khiến bạn mê mẩn như lạc vào 1 thế giới cổ tích. Ngay từ cổng vào, hai bên đường là hàng hoa ngũ sắc, hồng cổ rực rỡ ngát hương như chào mừng bạn đến với Sì Thâu Chải.

    14:26 | 09/08/2024
  • Đưa hình ảnh Bình Định “bay xa” qua chương trình “Du lịch, Điện ảnh và Thể thao - Tự hào bản sắc Việt”

    (Xây dựng) – Nhiều chương trình xúc tiến, quảng bá du lịch qua điện ảnh sẽ được diễn ra tại thành phố Quy Nhơn và các địa phương của tỉnh Bình Định trong tháng 9/2024 thông qua chương trình “Du lịch, Điện ảnh và Thể thao - Tự hào bản sắc Việt”.

    10:02 | 09/08/2024
  • Khám phá tâm điểm du lịch bán lẻ sôi động bậc nhất cả nước

    (Xây dựng) - Chỉ vừa mới ra mắt đầu năm 2024 nhưng Vinpearl Harbour (thành phố Nha Trang, Khánh Hòa) đã nhanh chóng trở thành tâm điểm du lịch bán lẻ cả nước. Bến cảng bên vịnh biển đẹp nhất Việt Nam mang đến cho du khách những trải nghiệm vui chơi - mua sắm - ẩm thực đẳng cấp quốc tế; đồng thời là tiềm năng sinh lời vượt trội cho các ngành hàng nơi đây.

    13:54 | 08/08/2024
  • Cuối tuần food tour chợ San Thàng

    (Xây Dựng) - Cuối tuần đến Lai Châu, du khách đừng bỏ qua phiên chợ San Thàng, cách thành phố Lai Châu chừng 5km, trên quốc lộ 4D, nơi hội tụ những sắc mầu văn hóa lâu đời của đồng bào các dân tộc Tày, Mông, Dao, Giáy, Lự. 1 lần đến để rồi nhớ mãi bởi sắc màu, âm thanh và thế giới ẩm thực vô cùng phong phú nơi đây.

    21:21 | 07/08/2024
  • Hà Tĩnh: Khu du lịch sinh thái bỏ hoang sau hơn 8 năm đi vào hoạt động

    (Xây dựng) - Khu du lịch sinh thái Đồng Nôi - Thiên Cầm được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những điểm nhấn thu hút khách du lịch của Hà Tĩnh. Tuy nhiên, sau 8 năm hoạt động, giờ đây khu du lịch bị bỏ hoang, chỉ còn lại bãi đất hoang và những công trình đổ nát.

    16:42 | 07/08/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load