Thứ bảy 27/07/2024 07:18 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đà Nẵng: Sắp có thêm một sản phẩm chung cư cao cấp tới từ Nhật Bản

07:00 | 01/12/2023

(Xây dựng) - Tiếp nối thành công từ HIYORI Garden Tower, HIYORI Garden Tower - Căn hộ tiêu chuẩn Nhật Bản giữa lòng Đà Nẵng, với quy mô 28 tầng nổi và 2 tầng hầm, số lượng 306 căn hộ, được xây dựng bởi Chủ đầu tư Sun Frontier Đà Nẵng - Công ty 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản, Hiyori Garden Tower mong muốn kiến tạo một không gian mà cư dân có thể tận hưởng cuộc sống nhẹ nhàng, thảnh thơi và thoải mái như chính cái tên của nó: “HIYORI”- Ánh nắng mặt trời ấm áp tỏa sáng mỗi sớm mai.

Với thiết kế kiến trúc mở rộng không gian tối đa, toàn bộ phòng khách, phòng ngủ đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên và thông thoáng.

Đà Nẵng: Sắp có thêm một sản phẩm chung cư cao cấp tới từ Nhật Bản
“HIYORI”- Ánh nắng mặt trời ấm áp tỏa sáng mỗi sớm mai.

Ngay từ thời điểm mở bán, Hiyori Garden Tower đã tạo nên cơn sốt chưa từng có, với sự quan tâm và tham gia của hàng ngàn nhà đầu tư từ Bắc chí Nam, định hình làn sóng mới cho loại hình căn hộ chung cư tại Đà Nẵng. Dự án tạo dựng được niềm tin mạnh mẽ cho cư dân và các nhà đầu tư chính bởi tiêu chuẩn xây dựng được quản lý và giám sát khắt khe của các chuyên gia đến từ Nhật Bản. Hiyori Garden Tower bán hết ngay trong đợt mở bán đầu tiên, bàn giao đúng thời gian cam kết vào tháng 12 năm 2019 với việc toàn bộ căn hộ đều được phát hành sổ hồng chứng nhận sở hữu lâu dài.

Với điểm mạnh là một dự án chung cư sở hữu lâu dài và pháp lý hoàn chỉnh, lãi suất đầu tư Hiyori Garden Tower tại thời điểm mở bán trung bình từ 20-25%/ năm. Tỷ suất lợi nhuận cho thuê khoảng 7.5-8%/năm, là dự án có mức lãi suất đầu tư hấp dẫn và an toàn tài chính bậc nhất cho mô hình đầu tư căn hộ ở thời điểm hiện nay.

Hành trình tiếp nối, AQUA TOWER - Tháp Đại Dương, căn hộ sở hữu lâu dài

Tiếp tục hành trình phát triển và khẳng định thương hiệu uy tín tại Đà Nẵng và Việt Nam, Công ty Sun Frontier Đà Nẵng tiếp tục cho ra mắt dự án tiếp theo mang tên Hiyori Aqua Tower - Tháp Đại Dương với tư cách là đơn vị phát triển dự án.

Đà Nẵng: Sắp có thêm một sản phẩm chung cư cao cấp tới từ Nhật Bản
Phối cảnh dự án Hiyori Aqua Tower

Hiyori Aqua Tower được các chuyên gia đánh giá sẽ tiếp tục mang lại cho thị trường BĐS Đà Nẵng một sản phẩm căn hộ chung cư được bảo chứng về chất lượng, đồng thời, hứa hẹn sẽ là điểm đến an cư – nghỉ dưỡng và đầu tư lý tưởng cho Đà Nẵng - thành phố biển đáng sống bậc nhất Việt Nam.

Tổng quan Hiyori Aqua Tower:

• Quy mô: 25 tầng nổi, 2 tầng hầm với 202 căn hộ.

• Vị trí dự án: A2-1 lô số 03 đường Lê Đức Thọ, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng

• Diện tích khu đất: 1,850 m2

• Diện tích xây dựng: 1,061.6 m2

• Mật độ xây dựng: 57,38%

• Mật độ cây xanh: 29.75%

• Tổng diện tích sàn xây dựng: 24,200.3 m2

• Tiện ích dự án: Sân vườn, bể bơi, nhà trẻ, phòng gym, siêu thị mini, khu vực thương mại, phòng sinh hoạt cộng đồng.

• Pháp lý: Sở hữu lâu dài.

• Dự kiến hoàn thành: Quý II/2026.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: (+84) 911 431 001

Địa chỉ: Tầng 1, Hiyori Garden Tower, Lô 2-A2 Võ Văn Kiệt, An Hải Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Hà Nam

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hà Nội: Một dự án bị chấm dứt đầu tư do không đưa đất vào sử dụng

    (Xây dựng) – Mới đây, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội chấm dứt hoạt động Dự án đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất linh kiện ôtô, dịch vụ bảo dưỡng ôtô và máy nông nghiệp tại Cụm công nghiệp Cam Thượng, huyện Ba Vì, tỉnh Hà Tây (trước đây) do không đưa, chậm đưa đất vào sử dụng.

  • Khám phá chất sống hoàng gia tại phân khu cao cấp nhất trên đảo Vũ Yên

    (Xây dựng) - Toàn bộ 315 căn biệt thự, dinh thự sang trọng tại phân khu Hoàng Gia thuộc Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) đã có chủ ngay sau khi ra mắt. Kỷ lục này được tạo nên bởi hàng loạt ưu thế vượt trội, trong đó, có điểm cộng dành cho những “khu vườn thượng uyển Hoàng Gia châu Âu” hiện diện giữa lòng phân khu cao cấp nhất “đảo tỷ phú”.

  • Golden Point đủ điều kiện pháp lý ký hợp đồng mua bán với khách hàng

    (Xây dựng) - Sở Xây dựng thành phố Hải Phòng vừa có thông báo tới Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Bất động sản Vạn Phúc Điền - chủ đầu tư dự án Golden Point về việc dự án đủ đủ điều kiện pháp lý để ký hợp đồng mua bán.

  • “Ngắm” Hồ Gươm Xanh Thuận An sau 20 năm chấp thuận chủ trương đầu tư

    (Xây dựng) – Theo quảng cáo, dự án Hồ Gươm Xanh Thuận An là một tác phẩm đầy tâm huyết của TBS Land. Với lợi thế về vị trí, uy tín của chủ đầu tư, dự án sẽ mang lại môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, đáng để xem xét cho cuộc sống và đầu tư. Tuy nhiên, sau 20 năm chấp thuận chủ trương đầu tư, dự án vẫn chỉ trên ý tưởng.

  • Vĩnh Long: Chấm dứt chủ trương đầu dự án nhà ở xã hội HQC Hòa Phú

    (Xây dựng) – Ngày 24/7, ông Đặng Văn Chính, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long đã ký ban hành Quyết định số 1423/QĐ-UBND về việc chấm dứt hiệu lực Quyết định số 2011/QĐ-UBND ngày 18/9/2017 của UBND tỉnh phê duyệt chủ trương đầu tư dự án nhà ở xã hội HQC Hòa Phú.

  • Bất động sản bắt đầu chu kỳ tăng trưởng mới, M&A dự án ngày càng mạnh mẽ

    (Xây dựng) - “Sức khỏe tài chính của nhiều doanh nghiệp bất động sản còn yếu. Các doanh nghiệp chưa tiếp cận được nguồn vốn trong khi chi phí phát triển dự án sẽ ngày càng gia tăng. Do đó, việc bán dự án cho các chủ đầu tư có tiềm lực tài chính, năng lực phát triển dự án tốt là cần thiết để có thể duy trì hoạt động và phát triển”, ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam khẳng định.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load