Thứ ba 17/09/2024 08:24 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản /

Đà Nẵng: Khởi công tháp đôi căn hộ cao cấp gần 1.600 tỷ đồng

15:31 | 14/09/2024

(Xây dựng) - Ngay sau khi được cấp phép xây dựng, sáng 14/9, Công ty Cổ phần Cosmos Housing chính thức khởi công dự án tòa chung cư tháp đôi DaNang Landmark.

Đà Nẵng: Khởi công tháp đôi căn hộ cao cấp gần 1.600 tỷ đồng
Các đại biểu thực hiện nghi thức khởi công dự án DaNang Landmark.

Theo đó, dự án DaNang Landmark do Công ty Cổ phần Cosmos Housing làm chủ đầu tư, Công ty Dinco là nhà thầu thi công. Dự án có diện tích đất 3.765,1m2, diện tích đất xây dựng là 2.257,80m2, tổng diện tích sàn xây dựng 56.800,07m2, được xây dựng gồm 2 tháp 31 tầng và 39 tầng với tổng số căn hộ là 454 căn, trong đó căn hộ ở kết hợp kinh doanh 8 căn. Tổng vốn đầu tư của dự án là 1.600 tỷ đồng, dự kiến hoàn thành vào quý II/2027.

DaNang Landmark là dự án khu phức hợp trung tâm thương mại - căn hộ cao cấp tại Đà Nẵng được thiết kế và giám sát xây dựng bởi đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Nhằm mang đến cho thị trường Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng các sản phẩm căn hộ chất lượng cao theo đúng tiêu chuẩn Nhật Bản từ thiết kế đến vật tư, trang thiết bị.

Phát biểu tại lễ khởi công, ông Hồ Kỳ Minh, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng chia sẻ: Với định hướng phát triển đô thị theo mô hình thành phố thông minh, tiện ích cao, có diện mạo quy hoạch kiến trúc đặc sắc và nhân văn, dự án DaNang Landmark sẽ là Khu phức hợp điểm nhấn của Đà Nẵng. Theo Quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư, dự án sẽ được đầu tư xây dựng khu căn hộ để bán và cho thuê, kinh doanh dịch vụ lưu trú đối với căn hộ của dư án chưa bán và các dịch vụ phụ trợ, dịch vụ nhà hàng, giải trí được xác định rất phù hợp với chính sách khai thác, phát triển lợi thế du lịch cũng như định hướng phát triển ngành dịch vụ và phát triển đô thị theo Quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội thành phố Đà Nẵng, Kế hoạch phát triển nhà ở thành phố Đà Nẵng giai đoạn 2021-2025 đã được phê duyệt.

Đà Nẵng: Khởi công tháp đôi căn hộ cao cấp gần 1.600 tỷ đồng
Ông Hồ Kỳ Minh, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng phát biểu tại lễ khởi công.

Bên cạnh đó, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng cũng đề nghị Công ty Cổ phần Cosmos Housing tập trung tối đa nguồn lực để triên khai dự án đảm bảo chất lượng, tiến độ như đã cam kết. Tuân thủ đúng quy định của pháp luật về quy hoạch, đất đai, đầu tư, xây dựng, bảo vệ môi trường và các quy định của pháp luật có liên quan. Đồng thời đề nghị các đơn vị tư vấn, các nhà thầu tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn, quy chuẩn xây dựng, đảm bảo chất lượng, an toàn công trình, an toàn lao động và vệ sinh môi trường. Trong quá trình thực hiện dự án, đề nghị các Sở, ban, ngành, UBND quận Hải Châu tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho nhà đầu tư đẩy nhanh tiến độ thi công, thường xuyên theo dõi, kiểm tra, kịp thời hỗ trợ nhà đầu tư giải quyết những vướng mắc phát sinh trong quá trình triển khai dự án.

Vũ Ngọc

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load