Thứ bảy 27/04/2024 07:35 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đà Nẵng: Khởi công dự án Trung tâm nghiên cứu, phát triển và sản xuất Fujikin

17:00 | 05/10/2021

(Xây dựng) - Sáng 5/10, tại Khu công nghệ cao Đà Nẵng, Công ty TNHH Fujkin Đà Nẵng tổ chức Lễ khởi công dự án Trung tâm nghiên cứu, phát triển và sản xuất Fujikin.

da nang khoi cong du an trung tam nghien cuu phat trien va san xuat fujikin
Dự án Trung tâm nghiên cứu, phát triển và sản xuất Fujikin chính thức được khởi công, dự kiến tháng 6/2022 sẽ đưa vào vận hành sử dụng (ảnh: Cổng TTĐT Đà Nẵng).

Theo đó, Trung tâm nghiên cứu, phát triển và sản xuất Fujikin sẽ là nơi nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ trong các lĩnh vực khoa học kỹ thuật và công nghệ như các thế hệ robot, thiết bị bay không người lái, thiết bị năng lượng Hydro, thiết bị Nano, công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), hệ thống lọc nước, hệ thống tải điện không dây và phát triển vật liệu mới. Là nơi nghiên cứu và phát triển trong lĩnh vực công nghệ thông tin, thiết bị y tế, sản xuất mẫu và sản xuất thiết bị không người lái, robot, thiết bị y tế nhằm mục đích thương mại sản phẩm và công nghệ sau khi nghiên cứu phát triển.

Dự án Trung tâm nghiên cứu, phát triển và sản xuất Fujikin Fujikin Đà Nẵng được Ban Quản lý khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư ngày 5/2/2021. Đây là dự án thứ 7 đến từ Nhật Bản đầu tư vào Khu công nghệ cao Đà Nẵng với tổng vốn đầu tư là 35 triệu USD. Theo cam kết, dự án sẽ được xây dựng theo đúng kế hoạch đề ra, phấn đấu hoàn thành công trình và đi vào hoạt động nghiên cứu, sản xuất từ tháng 6/2022 đúng vào dịp kỷ niệm 20 năm Tập đoàn Fujikin đầu tư vào Việt Nam.

Tô Vĩnh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load