Thứ tư 11/09/2024 11:20 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản /

Đà Nẵng: Khởi công chung cư cao tầng do Công ty Nhật Bản đầu tư

14:42 | 10/09/2024

(Xây dựng) - Sau thành công của dự án khu chung cư cao cấp Hiyori Garden Tower được đưa vào sử dụng vào năm 2019, sáng 10/9, Công ty CP Bất động sản Sun Frontier (Tập đoàn Sun Frontier - Nhật Bản) chính thức khởi công tòa chung cư thứ 2 tại Đà Nẵng, chung cư cao tầng Hiyori Aqua Tower.

Đà Nẵng: Khởi công chung cư cao tầng do Công ty Nhật Bản đầu tư
Các đại biểu tham dự lễ khởi công khu chung cư cao cấp mang phong cách Nhật Bản - Hiyori Aqua Tower.

Theo đó, Hiyori Aqua Tower được xây dựng tại khu phát triển du lịch sinh thái đô thị dưới chân bán đảo Sơn Trà là dự án chung cư cao cấp gồm các căn hộ chung cư, khu vực thương mại, khu vực bể bơi, trường mẫu giáo, phòng sinh hoạt cộng đồng và các tiện ích khác. Dự án có diện tích đất là 1.850m2, diện tích sàn là 24.393m2, được thiết kế gồm 25 tầng nổi, 2 tầng hầm với 202 căn hộ có diện tích từ 38m2-163,2m3, từ 01-03 phòng ngủ phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng.

Ông Yamada Yasushi, đại diện Tập đoàn Sun Frontier (Nhật Bản), Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Aqua Tower cho hay: Tập đoàn Sun Frontier của chúng tôi đã có gần 1 thập kỷ gắn bó hoạt động tại thành phố Đà Nẵng. Việc chúng tôi có thể khởi công xây dựng dự án chung cư cao tầng Hiyori Aqua Tower trong thời điểm thị trường bất động sản đang dần dần hồi phục chính là niềm tự hào và may mắn lớn. Chúng tôi hướng đến việc cung cấp môi trường sống an lành, an ninh, thoải mái cho cư dân thông qua việc áp dụng kỹ thuật, kiến trúc và văn hóa Nhật Bản vào trong dự án. Là doanh nghiệp bất động sản Nhật Bản cam kết phát triển tại Đà Nẵng, Tập đoàn Sun Frontier sẽ tiếp tục đồng hành cùng Đà Nẵng trong phát triển chung của thành phố.

Trong chiến lược mở rộng kinh doanh ở nước ngoài, năm 2015, Tập đoàn Sun Frontier chọn Đà Nẵng là điểm đến đầu tư. Mở đầu là Công ty con 100% vốn Nhật Bản kinh doanh dự án khách sạn, tiếp đó là dự án khu chung cư cao cấp Hiyori Garden Tower được đưa vào sử dụng vào năm 2019, quản lý vận hành tòa nhà chung cư The Summit và hiện nay là dự án chung cư cao tầng Hiyori Aqua Tower.

Đà Nẵng: Khởi công chung cư cao tầng do Công ty Nhật Bản đầu tư
Công ty Dinco là nhà thầu thi công công trình.

Tham dự và phát biểu tại lễ khởi công, ông Mori Takero, Tổng lãnh sự Nhật Bản tại Đà Nẵng chia sẻ: Năm 2023 vừa qua, Nhật Bản và Việt Nam đã kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, và mối quan hệ giữa hai nước đã được nâng cấp lên thành "Đối tác chiến lược toàn diện". Năm 2024 là năm đầu tiên cụ thể hóa mối quan hệ đối tác được nâng cấp này, và cả hai nước cần nỗ lực hợp tác sâu rộng trong khuôn khổ từ Chính phủ đến doanh nghiệp. Hôm nay, dự án Hiyori Aqua Tower được khởi công, sẽ là một khu căn hộ cao cấp, được trang bị các thiết bị nội thất chất lượng cao từ Nhật Bản, dưới sự thi công của các kỹ sư người Nhật, nằm tại khu vực có thể thưởng thức khung cảnh tuyệt đẹp của bán đảo Sơn Trà. Hơn nữa, tôi nghĩ rằng việc cung cấp các căn hộ cao cấp như Hiyori Aqua Tower với mục đích không chỉ là xây dựng chung cư mà kèm theo đó là sự đóng góp vào sự phát triển của toàn thể khu vực lân cận. Đồng thời góp phần cải thiện tình hình phát triển kinh tế - xã hội của quận Sơn Trà. Vì lẽ đó, tôi rất kỳ vọng dự án này sẽ là sự minh chứng cho việc hiện thực hóa mối quan hệ đối tác chiến lược toàn diện giữa Việt Nam - Nhật Bản tại thành phố Đà Nẵng.

Vũ Ngọc

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load