Thứ sáu 19/04/2024 04:33 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Core5 Việt Nam khởi công dự án bất động sản công nghiệp chất lượng quốc tế thứ hai tại Quảng Ninh

19:58 | 29/03/2023

(Xây dựng) - Ngày 29/3, Indochina Kajima - liên doanh giữa Indochina Capital và Tập đoàn Kajima (Nhật Bản) tổ chức Lễ khởi công dự án Core5 Quảng Ninh tại Khu công nghiệp DEEPC Quảng Ninh 2, thuộc Khu kinh tế ven biển Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh. Sau khi hoàn thiện, dự án sẽ cung cấp ra thị trường tổng cộng 69.000m2 nhà xưởng xây sẵn đạt tiêu chuẩn quốc tế để cho thuê. Dự kiến thời gian bàn giao các nhà xưởng đầu tiên sẽ diễn ra vào tháng 3 năm 2024.

Core5 Việt Nam khởi công dự án bất động sản công nghiệp chất lượng quốc tế thứ hai tại Quảng Ninh
Lễ khởi công dự án xây dựng nhà xưởng và nhà kho xây sẵn để cho thuê Core5 Quảng Ninh.

Với vị trí chiến lược, Core5 Quảng Ninh mang đến giải pháp kết nối giao thông thuận tiện cho các khách thuê. Dự án chỉ cách cửa khẩu quốc tế Móng Cái 2 giờ lái xe, cách Cảng nước sâu quốc tế Lạch Huyện 14km, cách sân bay quốc tế Cát Bi 20km và kết nối trực tiếp với Hà Nội thông qua đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

Dự án Core5 Quảng Ninh cung cấp ra thị trường các nhà xưởng xây sẵn để cho thuê dạng dãy với diện tích nhà xưởng đa dạng từ 2.835m2 đến 18.194m2. Mỗi nhà xưởng sẽ được trang bị khu vực văn phòng với vách cong đặc trưng của Core5 Việt Nam, các tiện ích cần thiết, hệ thống phòng cháy chữa cháy trong khu vực nhà máy, khoang chứa hàng khô, bãi đậu xe ôtô và xe máy. Lần đầu tiên, Core5 Việt Nam sẽ cung cấp nhà xưởng 2 tầng, thường được các nhà sản xuất điện tử ưa chuộng. Ngoài ra, Core5 Quảng Ninh sẽ bố trí các tấm pin năng lượng mặt trời áp mái, khu thể thao và tiện ích ngoài trời, khu vực căng tin và theo tiêu chuẩn của tất cả các dự án, hệ thống xử lý nước và tiêu thụ năng lượng theo tiêu chuẩn LEED về thiết kế công trình xanh.

Nhận định về tiềm năng phát triển của thị trường bất động sản công nghiệp tại Quảng Ninh, ông Keisuke Koshijima, Giám đốc đại diện kiêm Phó Chủ tịch điều hành của Tập đoàn Kajima cho biết: “Quảng Ninh là động lực tăng trưởng cốt lõi của Vùng kinh tế trọng điểm Bắc bộ với thế mạnh là tỉnh duy nhất có cả đường biên giới trên bộ và trên biển với Trung Quốc. Tỉnh Quảng Ninh có nhiều tiềm năng to lớn trong việc phát triển thương mại xuyên biên giới, thương mại đường biển, dịch vụ thương mại và sẽ đóng vai trò trung tâm trung chuyển đa phương thức trọng điểm của khu vực, đáp ứng sự phát triển của ngành chế biến, sản xuất và logistics. Quảng Ninh cũng là điểm đến hấp dẫn cho dòng vốn FDI nhờ môi trường đầu tư luôn được cải thiện, thể hiện qua việc tỉnh đứng đầu bảng xếp hạng về Chỉ số cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) trong 5 năm liên tiếp (2017-2021). Trong năm 2023, tỉnh Quảng Ninh đặt mục tiêu thu hút hơn 1 tỷ USD vốn FDI. Tôi đánh giá cao tầm nhìn và cam kết của chính quyền tỉnh Quảng Ninh. Tôi tin tưởng rằng dự án Core5 Quảng Ninh sẽ góp phần tích cực trong việc hỗ trợ tỉnh đạt được mục tiêu trên”.

Phát biểu tại sự kiện, ông Peter Ryder, Giám đốc điều hành Indochina Capital, cho biết: “Core5 Quảng Ninh sẽ thu hút những khách thuê tìm kiếm các giải pháp bất động sản chất lượng cao, bền vững và linh hoạt nhờ vị trí chiến lược, thiết kế độc đáo và dịch vụ chất lượng quốc tế. Với vị trí địa lý thuận lợi gần các trung tâm sản xuất của Trung Quốc, kết nối dễ dàng với hệ thống đường cao tốc hiện đại và cảng biển nước sâu quốc tế, tỉnh Quảng Ninh đã thu hút các doanh nghiệp sản xuất quy mô lớn như Jinko Solar, Boltun, Skoda, Stavian và Foxconn, kéo theo sự hiện diện của các nhà cung ứng cho những doanh nghiệp này. Bên cạnh đó, kinh nghiệm và sự hiểu biết của chúng tôi nhờ việc phát triển những dự án nghỉ dưỡng sang trọng trong hơn 20 năm qua và mong muốn sáng tạo nên những sản phẩm có kiến trúc độc đáo đã mang đến diện mạo đặc trưng cho Core5 Quảng Ninh và quan trọng hơn cả, góp phần cải thiện môi trường làm việc, tiết kiệm chi phí vận hành cho khách thuê cũng như mang đến các dịch vụ gia tăng đẳng cấp, nhằm đảm bảo các khách thuê có thể nhanh chóng thiết lập hoạt động kinh doanh”.

Kiến Tài

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load